top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว แก้จมูก ร้อยไหมยกกระชับ กับ K.Alex

นาทีต้องขอบอกเลยว่าโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะมีชื่อเสียง และเป็นที่สนใจอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เหมือนอย่างเคสของ คุณอเล็กซ์ช่างแต่งหน้าชื่อดังจาก สปป ลาว ที่ตัดสินใจให้คุณหมอของนานะช่วยปรับลุ๊ค เสริมความมั่นใจโดยการปรับแก้ไขจมูก  ร้อยไหมยกกระชับใบหน้า และสลายฟิลเลอร์ที่คาง เพื่อปรับรูปหน้าให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ช่างแต่งหน้าชื่อดัง คุณอเล็กซ์ อารียา มาทำอะไรที่นานะ?-PART1

โดยก่อนจะเดินทางกลับ คุณอเล็กซ์ก็เลยขอแวะมาตรวจสอบความเรียบร้อยกับคุณหมอชเวซังรกและก็ทำทรีทเม้นต์ลดบวมอีกซักหน่อยเพื่อช่วยให้การฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วยค่ะ


คุณหมอชเวซังรกได้ตรวจเช็กช่วงปลายคางที่ทำการสลายฟิลเลอร์ไป ก่อนหน้านี้ คุณอเล็กซ์มีปัญหาจากการไปฉีดฟิลเลอร์คาง ที่ต้องการให้โครงหน้าโดยภาพรวมดูยาวขึ้น แต่พอเวลาผ่านไป ฟิลเลอร์ที่เคยฉีดไปกลับรวมตัวกันเป็นก้อนมีลักษณะเป็นติ่งอยู่ช่วงปลายคาง คุณหมอชเวซังรกเลยแก้ไขให้โดยการฉีดสลายฟิลเลอร์ที่ปลายคางไป ผลการฉีดสลายฟิลเลอร์ที่คางเป็นไปด้วยดี ฉีดปุ๊บสลายปั้บบบบ !!!

นอกจากนั้นคุณอเล็กซ์ยังมีปัญหากรอบหน้าที่หน่อนคล้อย ดูไม่กระชับคุณหมอก็เลยแนะนำให้แก้ไขด้วยการ นวัตกรรมการร้อยไหม เทคนิคที่น่าจะคุ้นหูใครหลายๆ คนที่นำมาใช้ช่วยยกกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิวลดเลือนริ้วรอย และปรับรูปหน้าให้ดูเรียวด้วยไหมละลายโดยไม่ต้องผ่าตัด ที่รับรองได้ว่าปลอดภัย 100% เพราะเป็นเทคนิคพิเศษที่ใช้ไหมเส้นเล็กจำนวนมากมาร้อยเป็นเหมือนตาข่ายบริเวณใต้ผิวหนังที่ร้อยไหมเข้าไปจะถูกกระตุ้นให้เกิดการอักเสบ ทำให้เกิดการสร้างเส้นเลือดใหม่ มีผลทำให้เกิดการกระตุ้นเซลล์ที่มีหน้าที่สร้างเส้นใยคอลลาเจนให้สร้างคอลลาเจนใหม่มาพันรอบแนวเส้นไหมทำให้เกิดการดึงรั้งผิวหน้า และยังทำให้ผิวหน้าเต่งตึงและกระชับ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตมาเลี้ยงชั้นผิวหนังเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งหลังจากที่คุณอเล็กซ์ทำการร้อยไหมเข้าไปก็ทำให้เห็นกรอบหน้าได้อย่างชัดเจน

นี่ยิ่งถ้าอาการบวมลดลงหมด ผิวจะกระชับได้มากกว่านี้อีก ดีงามสุดๆ บอกเลย


หลังจากนั้นก็ขอปิดท้ายด้วยการการทำแผลที่จมูก ทั้งบริเวณหูที่มีการสกัดกระดูกอ่อนเพื่อไปแต่งบริเวณปลายจมูกรวมไปถึงด้านหน้าของจมูกค่ะ


 และแล้วก็ถึงช่วงเวลาที่รอคอย 

นั่นก็คือช่วงเวลาแห่งการแกะเฝือกเพื่อดูทรงจมูกนะคะ เพราะเพิ่งผ่านการผ่าตัดมาได้ไม่กี่วัน บวกกับการร้อยไหมเพื่อยกกระชับด้วย เลยทำให้ยังดูบวมๆ อยู่ค่อนข้างมาก แต่โดยรวมแล้วทั้งหมดออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ คุณหมอ แก้ไขปัญหาแต่ละจุดและจัดแต่งทรงได้อย่างดีเยี่ยมทั้งคาง กรอบหน้า และจมูก ทีนี้ก็เหลือแค่รอให้ทุกอย่างเข้าที่ รับรองได้เลยว่าปลื้มกับผลลัพธ์ที่ได้จนต้องร้อง ว้าวววว

และนี่คือ ภาพอัพเดทจากคุณอเล็กซ์หลังตัดไหมเรียบร้อยแล้วนะคะอาการบวมกำลังลดลง กรอบหน้าดูเรียวกระชับเห็นสันกรามชัดเจน สวยงาม ส่วนทรงจมูกก็ดูเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ


ก็ขอจบไปการรีวิวศัลยกรรมของ คุณอเล็กซ์ไว้เท่านี้ครั้งหน้าเราจะมีเคสรีวิวว้าวๆ หรือความรู้เกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมอะไรมาเล่าสู่กันฟังอีก อย่าลืมติดตามกันต่อไปนะ ^^ 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/538wavqy

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/k-korea-surgery/consultant/k-korea-surgery/

Comments


bottom of page