top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว เปลี่ยนสาวหน้าใหญ่ให้ดูเรียว สวยละมุน

รีวิว เปลี่ยนสาวหน้าใหญ่ให้ดูเรียว สวยละมุน

สาวๆหลายคนที่กลุ้มใจกับปัญหาเรื่องของหน้ากลม หรือรูปหน้าไม่เข้าสัดส่วน นี่คืออีกหนึ่งเคสจากโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ที่ทำออกมาแล้วลูกค้าปลื้ม เพราะเคยถูกล้อมาตลอดว่าเป็นคนหน้าแบนและคางสั้นกรามใหญ่ จนทำให้ใช้ชีวิตแบบไม่มั่นใจ โดยเฉพาะเมื่อไปเทียบกับคนที่หน้าเล็ก จนกลายเป็นคนไม่ชอบการถ่ายรูป เนื่องจากถ่ายออกมาแล้วไม่สวย ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับการปรึกษาและผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้ากับโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ


คุณโยนี เข้ารับการปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม โดยโจทย์ของเธอคือรู้สึกว่าหน้าแบนไม่มีมิติ คุณหมอจึงแนะนำให้ทำการปรับกล้ามเนื้อตา ปรับโครงหน้า และแก้จมูก โดยการทำทั้งหมดนี้ ใช้เวลาในการนอนโรงพยาบาล 1 คืน จากนั้นจึงกลับไปพักตัวที่บ้าน หลังจากครบ 1 สัปดาห์ เมื่อเข้าเช็คหน้าที่โรงพยาบาล คุณโยนีจึงรู้สึกว่าหน้าตาของเธอเริ่มเข้าที่เข้าทางและใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ


โดยในระหว่างที่เข้าสัปดาห์ถัดไป คุณโยนี้ได้ทำการตรวจเช็คใบหน้าด้วยการส่องกระจก แล้วพบว่าเห็นความเปลี่ยนแปลง จากคนหน้าบานกลายเป็นมีความชัดเจนทั้งจมูกที่สวยดูเรียว และคางที่ช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า เธอบอกว่ายิ่งมองยิ่งรู้สึกประทับใจ และรอยยิ้มที่ออกมาเป็นธรรมชาติ รู้สึกว่ามองกระจกทีไร เห็นหน้าตัวเองแล้วมีความสุข ช่วงนี้เธอเริ่มกลับมาถ่ายรูป เพราะมีความมั่นใจมากขึ้นและมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

หลังจากผ่านไปหลายสัปดาห์ ในช่วงนี้คุณโยนียังต้องกลับมาพบกับทีมแพทย์เพื่อตรวจเช็ค รอยบวมต่างๆ เพื่อให้หน้าเข้าที่เข้าทาง ซึ่งเธอบอกว่ารู้สึกขอบคุณทั้งทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลที่สร้างความมั่นใจทั้งในเรื่องของความปลอดภัยและรู้สึกประทับใจในความสะอาด พร้อมดูแลเธออย่างดี โดยเมื่อความบวมยุบลงหมดแล้วเธอก็อยากออกไปใช้ชีวิตตามปกติและอวดหน้าใหม่ให้กับใครๆได้เห็น

หลังจากนี้งานอดิเรกของคุณโยนีคือการเริ่มถ่ายรูปเซลฟี่เพราะรู้สึกว่ามุมไหนก็ดูดี อยากหน้าแบนกลมที่เพื่อนรอว่าเป็นหมูตอนนี้กลายเป็นทักว่าสวยขึ้น เมื่อเทียบรูปเก่ากับรูปปัจจุบัน เธอเห็นความแตกต่างของตัวเองมากมาย ออกไปใช้ชีวิตและมีความสุขกับตัวเอง พร้อมกับรอยยิ้มที่มั่นใจ

สุดท้าย คุณโยนีบอกว่าเธอรู้สึกว่าคุณหมอที่นี่เก่งมากๆ มีใครถามก็จะแนะนำให้มาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ อย่างแน่นอนเพราะรู้สึกว่า ทำแล้วได้เหมือนเกิดใหม่ ใช้เวลาไม่นาน แถมยังรู้สึกปลอดภัยมากๆทั้งๆที่เป็นคนกลัวศัลยกรรม ดังนั้นหากใครที่ยังลังเล สามารถเข้าไปรับคำปรึกษาก่อนได้ แล้วคุณจะพบถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเองไปในทางที่ดี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Commentaires


bottom of page