top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว ศัลยกรรมแก้ไขจมูก โรงพยาบาล NOTE

ศัลยกรรมจมูกถือเป็นหนึ่งในการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมของคนไทยหลาย ๆ คนอย่างมาก ซึ่งรวมถึงตัวเราเองด้วย แต่อย่างที่หลาย ๆ คนรู้กันดีว่าการทำจมูกเมื่อผ่านไปช่วงเวลาหนึ่งก็ถึงคิวของการที่จะต้องไปแก้จมูก วันนี้เราจึงอยากจะมา รีวิว ศัลยกรรมแก้ไขจมูก ที่ โรงพยาบาล NOTE เพื่อเป็นข้อมูลดี ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังเก็บข้อมูลเพื่อตัดสินใจแก้จมูก

ปัญหาที่ทำให้ตัดสินใจเข้ารับการศัลยกรรมแก้ไขจมูก

จมูกเสียทรงและมีความเบี้ยว ดูไม่สมดุล เป็นปัญหาที่คนทำจมูกทุกคนอยากหนีให้ห่างแต่ว่าหากเกิดขึ้นแล้วก็คงจะทำได้แค่ยอมรับและรีบไปแก้ไขเพื่อทวงจมูกสวย ๆ กลับคืนมา เพราะว่าพอจมูกที่ทำมาเสียทรงแล้วความมั่นใจก็ลดน้อยลงอย่างปฎิเสธไม่ได้ ต่อให้แต่งหน้าเก่งแค่ไหนความไม่มั่นใจก็ยังคงตามติดจนเสียสุขภาพจิต และยิ่งเราต้องออกไปเจอผู้คนข้างนอกมากมายการที่มีรูปลักษณ์น่าประทับใจก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้นเหตุผลในการตัดสินใจไปแก้ไขจมูกในครั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง อีกทั้งยังช่วยให้ภาพรวมใบหน้าของเราดูไม่แปลกและสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย ใครที่กำลังเผชิญกับรูปทรงจมูกไม่สวยดูแข็งทื่อหรือบิดเบี้ยว ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนและหวังว่าเพื่อน ๆ จะได้เจอหมอเก่ง ๆ ที่ช่วยสร้างจมูกในฝันให้เป็นจริงนะคะ

“ซึ่งการแก้ไขจมูกในครั้งนี้ทางเราได้เลือกแก้ไขจมูกที่โรงพยาบาล NOTE จากประเทศเกาหลีใต้”


จากที่เพื่อน ๆ เห็นในรูปด้านบนจะเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนทำจมูกมีความเบี้ยวจนทำให้ทรงจมูกดูไม่สวยและทำให้หน้าไม่มีมิติ จะถ่ายรูปหน้าตรงให้ออกมาสวยก็ยากมาก ๆ แต่พอปรับแก้จมูกที่โรงพยาบาล NOTE แล้ว ตรงสันจมูกมีความสมดุลอย่างเห็นได้ชัดอีกทั้งยังไม่ดูแข็งทื่อจนเกินไป ทรงสวยเป็นธรรมชาติมาก ๆ หลายคนที่ไม่เจอเรามาก่อนก็มักดูไม่ออกว่าเราทำจมูกมา คุณหมอที่นี้คือเทพมาก ๆ


สำหรับด้านข้างจมูกก่อนแก้ตรงปลายจมูกของเราจะมีความเสยขึ้นจนเกินไป ทำให้ปีกจมูกดูย้อยลงมาทำให้หน้าดูแก่จุดนี้เป็นอะไรที่ลดความมั่นใจไปเยอะเลย เพราะสาว ๆ อย่างเราเรื่องแก่ก่อนวัยถือเป็นคำที่ไม่อยากได้ยินเอาสะเลย พอไปแก้จมูกมาจะเห็นได้ว่าทรงจมูกคือโด่งสวยอย่างเป็นธรรมชาติมาก ๆ แถมปีกจมูกก็รับเข้ากับทรงอย่างดี ตอนนี้ถ่ายรูปมุมข้างคือรอดแน่นอน 100 % ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการหามุมเพราะจะถ่ายมุมไหนก็ชอบทุกมุม


เวลาในการผ่าตัดและพักฟื้น

สำหรับคนที่สงสัยว่าใช้เวลาผ่าตัดนานไหมและใช้เวลากี่วันในการพักฝื้นวันนี้เรารวบรวมมาฝากทุกคน ดังนี้

เวลาในการผ่าตัด – ใช้เวลาการผ่าตัดอยู่ที่ประมาณ 1 ชั่วโมง

วิธีการให้ยาชา/ยาสลบ – ที่นี้จะให้ยาชา/ยาสลบแบบเฉพาะที่

ตัดไหม– ใช้เวลาประมาณ 5-7 วันเพื่อนัดตัดไหม

ระยะเวลาพักฟื้น – พักฟื้นประมาณ 5-7 วัน

การรักษาผู้ป่วยใน – ไม่มีการรับผู้ป่วยใน สามารถกลับวันเดียวกันกับที่ทำได้เลย

*กรณีต้องเข้ารับการรักษาผู้ป่วยในสามารถใช้บริการได้ 2 ครั้ง*

เหตุผลที่เลือกโรงพยาบาล NOTE


สำหรับเหตุผลในการเลือกทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่โรงพยาบาล NOTE ในครั้งนี้เป็นเพราะว่า เราเชื่อในฝีมือของคุณหมอที่นี้มาก ๆ โดยทางโรงพยาบาลที่นี้ให้ความสำคัญกับการผ่าตัดที่คำนึงถึงการฟื้นตัวของไข้อย่างมาก ซึ่งเป็นจุดที่เราประทับใจมากบวกกับการที่เราได้ลองไปศึกษาข้อมูลจากหลาย คนที่ทำจมูกที่นี้ล้วนออกมาสวยเป็นธรรมชาติมาก ๆ เมื่อก่อนเราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบการทำจมูกแบบพุ่งเด่นเห็นแต่ไกล แต่พอเวลาผ่านไปการได้มีใบหน้าที่ดูสวยละมุนเป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลีคือดีต่อใจ จนเราเองก็อยากจะมีหน้าแบบนั้นบ้าง ซึ่งที่โรงพยาบาล NOTE ถือว่าตอบโจทย์ข้อนี้ของเราที่สุด อีกทั้งเทคนิคการแพทย์และอุปกรณ์ก็ทันสมัยและสะอาดมั่นใจได้ เพราะหากเราเลือกแก้จมูกกับโรงพยาบาลที่ดูไม่น่าเชื่อถือสุดท้ายแล้วก็มีแต่เรานี่แหลค่ะที่ต้องรับกรรมทนมีจมูกในแบบที่เราไม่ชอบ ส่วนตัวเราคิดว่าจะแก้ทั้งที่ต้องดีและปังไปเลยเพราะเราก็ไม่อยากที่จะต้องเจ็บตัวและเสียเงินบ่อย ๆ ดังนั้นใครที่อยากแก้จมูกขอแนะนำที่ โรงพยาบาล NOTE เพราะมีความปลอดภัยและมาตราฐานที่ได้รับการรับรอง ไม่ว่าจะเป็น

การวิเคราะห์โครงสร้างที่มีประสิทธิภาพสูงจากคุณหมอมืออาชีพ


โดยก่อนเริ่มการผ่าตัดจะมีการวิเคราะห์โครงสร้างจมูกอย่างละเอียด อีกทั้งยังดูในส่วนของโครงสร้างส่วนอื่น ๆ เพื่อให้การผ่าตัดออกมามีความปลอดภัยและลดเวลาการพักฟื้นที่ยาวนานเกินควร

มีระบบไฟฟ้าที่ได้มาตราฐานช่วยสร้างความมั่นใจระหว่างเข้ารับการผ่าตัด


หลายคนอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าขัดข้องระหว่างทำการผ่าตัด ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากลัวและส่งผลกระทบต่อตัวคนไข้อย่างมาก หากใครที่กังวลเรื่องนี้จนไม่กล้าตัดสินใจทำศัลยกรรมเราขอแนะนำว่าที่ โรงพยาบาล NOTE ไม่เกินปัญหาเรื่องไฟฟ้าแน่นอนด้วยระบบห้องผ่าตัดทั้งหมดมีการติดตั้งระบบแก๊สและระบบจ่ายไฟฟ้าสำรอง (UPS) ที่ช่วยจ่ายไฟในกรณีที่ไฟฟ้าดับกะทันหัน จึงทำให้การผ่าตัดของทางโรงพยาบาลปลอดภัยสบายใจได้เลยค่ะ

มีมาตราการป้องกันการติดเชื้อ


เนื่องด้วยปัจจุบันมีโรคระบาดใครที่กังวลเรื่องเชื่อโรคต่าง ๆ ทางโรงพยาบาลก็ได้ให้ความสำคัญกับการฆ่าเชื้ออุปกรณ์ภายในห้องผ่าตัดและไม่มีการใช้อุปกรณ์ซ้ำกับคนไข้คนอื่น อีกทั้งทีมแพทย์ก็ยังมีการฆ่าเชื้อและสวมใส่เครื่องแต่งการที่สะอาด มั่นใจได้เลยว่าแผลจะไม่มีการติดเชื้อระหว่างที่ผ่าตัด

การดูแลหลังการผ่าตัดที่ใส่ใจ


ถือเป็นโรงพยาบาลอีกหนึ่งแห่งที่ให้ความสำคัญในการบริการดูแลคนไข้หลังจากผ่าตัด โดยหลังผ่าตัดจะมีการให้ชุดช่วยลดบวมให้เรานำกลับไปใช้ระหว่างที่รอตัดไหม รับรองได้ว่าไม่ทิ้งเราไว้กลางทางแน่นอน โดยทางทีมของโรงพยาบาลจะให้การดูแลตั้งแต่ออกจากห้องผ่าตัดไปจนถึงสิ้นสุดการพักฟื้นของเรา หากใครที่ไม่เคยแก้จมูกมาก่อนแล้วไม่แน่ใจว่าต้องดูแลตัวเองอย่างไรที่นี้ก็จะมีคนคอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลาอีกทั้งยังสามารถติดต่อได้ทุกเมื่อที่เรามีปัญหาเกี่ยวกับแผล

ขั้นตอนการทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาล NOTE

สำหรับขั้นตอนการทำศัลกรรมแก้ไขจมูกที่โรงพยาบาล NOTE ก็ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ โดยขั้นตอนหลัก ๆ มีดังนี้

เริ่มต้นคุณหมอจะทำการวิเคราะห์รูปร่างของโครงสร้างจมูกเรารวมทั้งยังดูโครงสร้างทั้งใบหน้าของเราอีกด้วย เพื่อให้การผ่าตัดมีประสิทธิภาพที่สุด เมื่อวิเคราะห์เรียบร้อยแล้วก็จะมีการวาดทรงจมูกที่เราต้องการและคุณหมอเห็นว่าเหมาะสมกับเราและเริ่มขั้นตอนการผ่าตัด หลังจากเข้าห้องผ่าตัดเสร็จก็มีทีมพยาบาลที่ค่อยให้ความช่วยเหลือและแนะนำขั้นตอนการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด พร้อมแจกยาและชุดชุดประคบเย็นสำหรับช่วยบรรเทาอาการบวม

ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับบทความ “รีวิว ศัลยกรรมแก้ไขจมูก โรงพยาบาล NOTE” ที่เราได้นำประสบการณ์และความรู้มาฝากทุกคนในวันนี้ หวังว่าบทความนี้จะช่วยเป็นอีกไอเดียดี ๆ ในการช่วยให้คนที่อยากแก้จมูกได้มีทางเลือกที่ดีเพิ่มมากขึ้น เพราะนอกจากจะได้แก้จมูกให้สวยสมใจแล้วยังถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ไปเที่ยวเกาหลีด้วยในคราวเดียวกันด้วย และหากว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากไปทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่โรงพยาบาล NOTE สามารถติดต่อสอบถามได้กับผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างเป็นมิตรได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Kommentare


bottom of page