top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

รีวิว: ศัลยกรรมเสริมหน้าอก (เมนเทอร์ สมูท) กับโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)


ศัลยกรรมเสริมหน้าอก
ศัลยกรรมเสริมหน้าอก

ศัลยกรรมเสริมหน้าอก (Breast Augmentation) เป็นการผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาดหรือปรับรูปร่างของหน้าอก โดยการใช้ถุงซิลิโคนเสริมทรง (breast implants) หรือการปลูกถ่ายไขมัน (fat transfer) เพื่อให้หน้าอกดูเต็มและสมส่วนมากขึ้น ซึ่งถุงซิลิโคนที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมีหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือถุงซิลิโคนแบบ "เมนเทอร์ สมูท" (Mentor Smooth) ซึ่งเป็นถุงซิลิโคนที่มีผิวเรียบ (smooth surface) และมีความยืดหยุ่นสูง

 

รีวิวทำ “ศัลยกรรมเสริมหน้าอก” กับโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีจิวเวลรี่ 

รีวิวของลูกค้าที่เข้ามาทำ “ศัลยกรรมเสริมหน้าอก (เมนเทอร์ สมูท)” กับโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีจิวเวลรี่ ที่เลือกขั้นตอนการศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคน Mentor Smooth..


หลังจากทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกได้ 1 เดือน รู้สึกได้ถึงความแตกต่างจริงๆ! ก่อนอื่นเลย รอยแผลเป็น! เรื่องที่ฉันกังวลใจคือรอยแผลเป็นหลังทำศัลยกรรม แต่ตอนนี้แผลเป็นยังอยู่ในขั้นตอนการรักษาแต่ก็เห็นว่ามันค่อยๆ จางลง ตอนนี้ก็ไม่ต้องกังวลอะไรมากแล้ว

 

ส่วนการผ่าตัดหน้าอกนั้น ทำแบบกรีดใต้รักแร้ เลยทำให้เห็นชัดน้อยลงค่ะ ฉันคิดว่ารอยแผลเป็นจางลงเพราะฉันได้รับการดูแลหลังการผ่าตัดโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีจิวเวลรี่เป็นอย่างดี และเหนือสิ่งอื่นใด ฉันชอบรูปร่างหน้าอกของฉันตอนนี้มาก!!

อย่างที่เห็นในภาพ ศัลยกรรมหน้าอกของฉันผ่านไปด้วยดีจริงๆ หน้าอกที่ไม่โชว์ร่องอก ตอนนี้มันสร้างร่องอกที่ต้องการมาตลอด! ฉันมีความสุขมาก พื้นผิวสัมผัสยังให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันทุกๆ 1 เดือน และฉันก็ตั้งตารอที่จะเห็นว่าพื้นผิวสัมผัสจะเปลี่ยนไปอย่างไรหลังจากผ่านไป 6 เดือน ฉันคิดจริงๆ เลยว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดของฉันเลยค่ะที่เลือกศัลยกรรมเสริมหน้าอก (เมนเทอร์ สมูท) ที่จิวเวลรี่

 


คุณสมบัติของถุงซิลิโคน Mentor Smooth ของโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีจิวเวลรี่ 

  • พื้นผิวเรียบ (Smooth Surface): ถุงซิลิโคนที่มีผิวเรียบจะมีความนุ่มและยืดหยุ่น ทำให้การสัมผัสดูเป็นธรรมชาติ มีโอกาสเกิดรอยพับน้อยกว่าถุงซิลิโคนที่มีพื้นผิวขรุขระ

  • ความยืดหยุ่น: Mentor Smooth มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้สามารถวางซิลิโคนได้ง่ายและปรับตัวเข้ากับรูปร่างของหน้าอกได้ดี

  • ความปลอดภัย: ถุงซิลิโคนจากแบรนด์ Mentor ได้รับการรับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นการยืนยันคุณภาพและความปลอดภัยในการใช้งาน

 

ข้อดีของการใช้ถุงซิลิโคน Mentor Smooth

  1. ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ: ทำให้หน้าอกดูมีรูปทรงที่เป็นธรรมชาติและนุ่มนวล

  2. ความคงทน: ถุงซิลิโคนของ Mentor มีความทนทานสูง สามารถอยู่ได้หลายปีโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนถุงซิลิโคนบ่อยๆ

  3. ความปลอดภัย: ได้รับการรับรองจาก FDA ว่าปลอดภัยสำหรับการใช้งาน

 

ข้อควรระวัง

  1. ผลข้างเคียง: เช่นเดียวกับการผ่าตัดอื่นๆ อาจมีความเสี่ยงจากการติดเชื้อ การเกิดพังผืดรัดรอบซิลิโคน (capsular contracture) หรือการรั่วซึมของถุงซิลิโคน

  2. การฟื้นตัว: อาจใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือเดือนกว่าที่ผลลัพธ์สุดท้ายจะชัดเจน และอาจต้องปฏิบัติตามข้อแนะนำของแพทย์ในการดูแลตนเองหลังผ่าตัด



✿─  ─ ─ ⊹ รีวิว: ศัลยกรรมเสริมหน้าอก (เพิ่มเติม) ⊹ ─  ─ ─ ✿


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments


bottom of page