top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว ศัลยกรรมลดกรามใหญ่ โหนกสูง

ปัญหากรามใหญ่ โหนกแก้มสูง ถือเป็นปัญหาคลาสสิกที่ลดความมั่นใจให้กับใครหลายคนได้อย่างมากเลยค่ะ ในวันนี้ Monra Surgery จึงอยากนำเรื่องราวการทำศัลยกรรมลดกรามของคนไข้ท่านหนึ่งมาฝาก สำหรับผู้ที่มีปัญหาทั้งในเรื่องของกรามและโหนกแก้ม ซึ่งในเคสนี้จะสร้างเปลี่ยนแปลงใบหน้าให้สวยขึ้นได้มากแค่ไหน เราไปติดตามเรื่องราวของเธอกันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


ก่อนที่ฉันจะทำศัลยกรรม ใบหน้าของฉันไม่สมดุลเลยค่ะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูไม่เข้ากัน โดยเฉพาะช่วงกรามของฉันที่มีความเหลี่ยมและยืนออกมาด้านหน้าเยอะมาก ทำให้ฉันเป็นคนไม่มั่นใจในการถ่ายรูป เพราะต่อให้ฉันจะหามุมแค่ไหนใบหน้าของฉันก็ดูแปลกอยู่ดีค่ะ ฉันก็เลยชอบปล่อยผมเพื่อเอามาบังใบหน้าให้ดูเล็กลงค่ะ ด้วยความกังวลในเรื่องต่าง ๆ นี้จึงทำให้ฉันตัดสินใจที่จะมาทำศัลยกรรมลดกรามและโหนกแก้มที่โรงพยาบาล EU ค่ะ

หลังทำศัลยกรรมลดกรามโรงพยาบาล EU (1 วัน)


วันแรกหลังผ่าตัดเสร็จ ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเลยค่ะเจ็บแผลประมาณหนึ่งเลยค่ะ แต่เพื่อความสวยฉันก็ทนได้ค่ะ ในวันแรกฉันพักฟื้นที่โรงพยาบาล ตลอดเวลามีคุณพยาบาลมาดูแลตลอดเลยค่ะ ทำให้ฉันอุ่นใจขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ ในวันแรกฉันยังกินอะไรไม่ได้เลยนอนพักเอาแรงอย่างเดียวเลยค่ะ

หลังทำศัลยกรรมลดกรามโรงพยาบาล EU (7 วัน)


หลังจากผ่าตัดมาครบ 7 วันตอนนี้ยังมีความบวมอยู่ค่ะ แต่ว่าก็น้อยลงจากวันแรกมาก ๆ ค่ะ ทานอาหารได้ง่ายขึ้นและไม่ค่อยเจ็บแผลแล้วค่ะ ตอนนี้ฉันเริ่มเห็นว่าความยื่นของใบหน้า กรามที่ใหญ่ และโหนกแก้มสูง ๆ ก็ยุบลงไปมากเลยค่ะ

หลังทำศัลยกรรมลดกรามโรงพยาบาล EU (1 เดือน)


ครบ 1 เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ฉันรักใบหน้าของตัวเองมาก ๆ ค่ะ หลายคนก็เริ่มทักว่าสวยขึ้นหน้าหวานขึ้น ทำให้ฉันชอบการถ่ายรูปมากขึ้นและรู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะมาก ๆ ค่ะ รู้สึกว่าการตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาล EU เป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ ต่อไปนี้ฉันจะทำทรงผมทุกทรงที่อยากทำ เพราะใบหน้าสวยขึ้นแต่งตัวก็ง่ายขึ้นตามไปด้วยเลยค่ะ

หลังทำศัลยกรรมลดกรามโรงพยาบาล EU (3 เดือน)


จากก่อนทำมาจนถึง 3 เดือนหลังทำ ใบหน้าของฉันต่างไปมาก ๆ จากเดิม จนตอนนี้ฉันลืมเลยค่ะว่าก่อนหน้านี้รูปหน้าตัวเองเป็นยังไง การทำศัลยกรรมในครั้งนี้เปลี่ยนชีวิตฉันไปมาก ๆ ค่ะ มันทำให้ฉันใช้ชีวิตได้อ่างสดใสมากขึ้น กล้าที่จะรู้จักกับคนใหม่ ๆ ยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/board/view/selfafter/52/1790/cpage/3

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page