top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

[รีวิว ศัลยกรรมผู้ชาย] ผ่าตัดโครงหน้า (โหนกแก้ม กราม คาง) เสริมจมูกผู้ชาย ที่ Banobagi

💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥

เป็นที่ทราบกันว่า การทำศัลยกรรมผู้ชาย และ ผู้หญิง ไม่เหมือนกันนะคะ เพราะผู้ชายกับผู้หญิง แตกต่างกันทางสรีระทางร่างกาย การทำศัลยกรรมของคุณผู้ชาย จำเป็นต้องเลือกหมอที่มีความเข้าใจเรื่องสรีระของผู้ชายจริงๆ มีเทคนิค และประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญ รวมทั้ง คำนึงถึงการคงลักษณะเด่นของเพศชายไว้ เข้าใจสัดส่วนทองคำของใบหน้า และมุมองศาที่เหมาะสมของใบหน้าผู้ชาย เพราะหลังทำศัลยกรรม ต้องดูหล่อ ละมุน คมเข้ม ไม่ใช่ดูกลายเป็นสาวเหมือนผู้หญิง ถูกต้องมั้ยหล่ะคะ… !

วันนี้ โซลมี ก็เลยจะพาคุณผู้ชายไปดู รีวิวศัลยกรรมเกาหลี กับ การปรับรูปหน้าผู้ชาย (โหนกแก้ม กราม คาง) และ การเสริมจมูกคุณผู้ชาย ของคุณ ซุน หมิงหมิง จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery Hospital) เผื่อไว้เป็นตัวเลือก ในการตัดสินใจทำศัลยกรรมที่เกาหลี กันค่ะ … !

[รีวิว ศัลยกรรมเกาหลี] – ซุนหมิงหมิง หลังศัลยกรรมโครงหน้า เสริมจมูก


จุดศัลยกรรรม

  1. ศัลยกรรมเสริมจมูกผู้ชาย (สันจมูก,ปลายจมูก) เสริมสัน และแก้ไขจมูกที่สั้นให้โด่งและโดดเด่น

  2. ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด (โหนกแก้ม กราม คาง) ผ่าตัดลดโหนกที่ใหญ่ ให้เส้นไลน์ของใบหน้าละมุนขึ้น ผ่าตัดกรามและผ่าตัดคาง V-Line ที่ใหญ่เป็นมุมชัดให้มีรูปหน้าวีเชฟมาขึ้นและคมขึ้น


ปรึกษาก่อนผ่าตัดโครงหน้า กับคุณหมอโอ ชังฮยอน และ ผ่าตัดเสริมจมูก กับหมอลี ฮยอนแท็ก



ตรวจร่างกายก่อนผ่าตัด

01 X-Ray เพื่อดูโครงหน้าอย่างละเอียด


02 ตรวจคลื่นหัวใจ เพื่อความปลอดภัยในการวางยาสลบ


03 ตรวจเลือด


รูป รีวิวศัลยกรรม ก่อน–หลัง ผ่าตัด




ดูแลหลังผ่าตัด


รูปหลังผ่าตัดโครงหน้าและเสริมจมูก





สนใจ ปรึกษา ถามราคา เสริมจมูกผู้ชาย แก้จมูก ผ่าตัดโครงหน้า ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ทัก LINE @seoulme.surgery

เป็นไงบ้างคะ หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูก ผ่าตัดศัลยกรรมปรับรูปหน้า ดูหล่อ ละมุน แต่คมขึ้นมากเลยใช่ไหมคะ ^^ หากคุณผู้ชายมีแผนจะไปทำศัลยกรรมโครงหน้า เช่นผ่าตัดลดโหนกแก้ม ผ่าตัดกราม หรือศัลยกรรมคาง กับคุณหมอโอ ชังฮยอน หรือ ผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูก กับหมอลี ฮยอนแท็ก ที่บาโนบากิ (Banobagi) ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

Comments


bottom of page