top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว ศัลยกรรมคาง ใบหน้าสวยได้รูปกว่าเคย

ไหนใครมีปัญหาเรื่องคางบ้างคะ วันนี้ Monra Surgery มีรีวิวการทำศัลกรรมคางมาให้ทุกคนได้อ่านกัน ก่อนที่จะตัดสินเลือกสถานที่เสริมคางกันค่ะ โดยรีวิวในวันนี้เป็นเคสที่มีความไม่มั่นใจเรื่องส่วนของคาง คนไข้ได้ตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมในครั้งนี้กับคุณหมอที่โรงพยาบาล 1% สถานพยาบาลด้านความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าหลังทำมาแล้วเธอจะเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


ก่อนที่ฉันจะเลือกทำศัลยกรรม ฉันจะมีความกังวลและไม่มั่นใจในเรื่องของคางตัวเองมาก ๆ ค่ะ เพราะเวลาที่ตัวฉันถ่ายรูปหน้าตรง คางจะมีความเบี้ยวเล็ก ๆ และขนาดของคางก็มีความกว้างมาก ๆ ค่ะ ทำให้ใบหน้าดูเหลี่ยม ไม่เรียวเล็กแบบที่ฉันต้องการค่ะ และหากมองจากมุมด้านข้างจะเห็นได้วางคางมีความสั้น ยิ่งเป็นจุดที่ทำให้ใบหน้าของฉันดูทู่กว่าเดิม ซึ่งต้องของเล่าให้ทุกคนฟังว่า ฉันมีความชื่นชอบใบหน้าแบบไอดอลมาก ๆ ค่ะ คางที่ยาวในขนาดที่พอดี จะช่วยทำให้หน้าดูละมุนแล้วก็แต่งหน้าง่าย แถมยังถ่ายรูปขึ้นในทุกมุมมองอีกด้วยค่ะ ดังนั้นนี้จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงอยากทำศัลยกรรมคางมาก ๆ ค่ะ

เหตุผลที่เลือกทำศัลยกรรมคางที่โรงพยาบาล 1%


สำหรับเหตุผลที่ทำให้ฉันตัดสินใจมาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาล 1% เป็นเพราะว่า ฉันได้รับคำแนะนำจากใครหลาย ๆ คนว่าที่นี่เป็นโรงพยาบาลที่คุณหมอเก่ง และทำออกมาแล้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่ดึงดูดความสนใจฉันอย่างมากเลยค่ะ ฉันจึงลองไปดูรีวิวของเคสเก่า ๆ ก็เห็นได้ว่าทุกเคสสวยมากแถมดูไม่ออกเลยว่าผ่านการทำศัลยกรรมมาก่อน ฉันจึงตัดสินใจนัดคิวและเข้าไปปรึกษากับคุณหมอค่ะ ต้องบอกว่าคุณหมอแนะนำดีมาก ๆ ค่ะ แถมยังใจดีทำให้ฉันรู้สบายใจระหว่างที่พูดคุยไปเยอะเลยค่ะ

รีวิวหลังทำศัลยกรรมคางโรงพยาบาล 1%


และนี้ก็เป็นผลลัพธ์หลังจากที่ฉันไปทำศัลยกรรคางมาค่ะ ในรูปนี้เป็นตอนที่หน้าของฉันเข้าที่หมดแล้วค่ะ ในช่วงอาทิตย์แรกจะบวมมาก ๆ แต่พอเข้าช่วงอาทิตย์ที่ 2 ใบหน้าก็จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดขึ้นค่ะ ซึ่งปัจจุบันฉัน happy กับผลลัพธ์มาก ๆ ค่ะ หลายคนก็ทักว่าสวยขึ้นและหน้าเด็กขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญคนที่รู้จักกันใหม่ ๆ ก็ดูไม่รู้เลยค่ะว่าฉันผ่านการทำคางมาก่อน ใครที่อยากทำคางแนะนำที่โรงพยาบาล 1% เลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล 1% http://www.1percentps.com/htm/community_review_read.php?id=31&cate=&mode=&page=5&key=&keyword=&fakeid=17

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page