top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

“รีวิว ศัลยกรรม” เปลี่ยนโอป้าหน้าบ้าน เป็นหนุ่มหน้ามน

“รีวิว ศัลยกรรม” เปลี่ยนโอป้าหน้าบ้าน เป็นหนุ่มหน้ามน ปัจจุบันไม่ใช้ผู้หญิงเท่านั้นที่ดูแลตัวเอง เดี๋ยวนี้ผู้ชายเค้าก็หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น หลังๆผู้ชายเข้าวงการศัลยกรรมเริ่มเยอะขึ้น และเพิ่มขึ้นทุกๆปีเช่นเดียวกันกับผู้หญิงเลย

เช่นเดียวกับโอป้าท่านนี้ ที่ซีนจะนำมาเล่าให้ทุกคนฟังกันในวันนี้ คุณ Jinwoo Kim ก่อนหน้าที่เข้าวงการศัลยกรรม คุณ Jinwoo Kimเล่าว่า เดินไปทางไหนก็เจอแต่คนหน้าตาดีๆกันทั้งนั้น แล้วอีกอย่างที่ไม่กล้าเข้ามาทำศัลยกรรม เพราะกลัว เพราะเคยได้ยินมาบ่อย

บางคนทำศัลยกรรมก็ไม่ได้ประสบผลสำเร็จในการทำ ต้องมาแก้ กันหลายครั้ง ก็มี ก็เลยช่างใจแล้วก็ไม่ทำดีกว่า เวลาผ่านเริ่มอายุเยอะขึ้น แล้วรู้สึกว่าสิ่งที่ตัวเองดูแลตัวเองมามันไม่ประสบผลสำเร็จตามที่คาดไว้ เลยหาข้อมูลเกี่ยวกับศัลยกรรม เยอะมากๆ 

หาโรงพยาบาล หาข้อมูล จนตัดสินใจมาที่ “โรงพยาบาลวิว” เห็นว่าเป็นโรงพยาบาลที่ใหญ่ และไม่เคยมีประวัติเสียหาย และโรงพยาบาลก็มีคุณหมอที่ร่วมรายการ Let me in ด้วย เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษา

รูปก่อนศัลยกรรม


อย่างแรกเลยที่อยากเข้ามาปรึกษา และกังวลที่สุด คือ จมูก ตา แล้วก็หน้าผาก รู้สึกว่าตัวเองจมูกใหญ่ ตาก็อยากให้โตขึ้นและมีชั้นขึ้น อีกอย่างคือตัวเองอายุเยอะแล้ว ก็มีร่อง มีริ้วรอย 

ขั้นตอนต่างๆ 

  1. เมื่อผมมาถึงโรงพยาบาล สิ่งที่ประทับใจตั้งแต่ทางเข้าเลย คือ มีระบบความปลอดภัยที่ดี พอขึ้นมาพบคุณหมอ ก็บอกความต้องการความกังวล สิ่งหนึ่งที่ผมกลัวคือ เนื่องจากอายุที่เยอะ เลยกลัวทุกๆอย่าง แต่หมอก็ให้คำแนะนำที่ดีมาก จนความกลัว ความกังวลที่มี ก็หายไปได้ระดับหนึ่ง 

  2. หลังจากเข้าพบหมอเสร็จ ก็ถึงวันผ่าตัด มาตรวจร่างกายละเอียกมากๆ ประทับใจจุดนี้จริงๆ ลืมความกลัวเรื่องอายุเยอะไปหมดเลย แต่ก็กังวลนิดๆ เพราะไม่เคยเข้าผ่าตัดใหญ่ๆ ที่วางยาสลบอะไรแบบนี้เลย 

  3. หลังจากนั้นหมอก็วาดใบหน้าวัดๆ ขีดเขียน ก็ได้เวลาผ่าตัด 

  4. หลังจากออกจากห้องผ่าตัด ผมนอนที่โรงพยาบาลประมาณ 4-6 ชั่วโมง ก็กลับบ้าน เพราะผ่าตัดแค่ จมูก และตา ตามที่หมอแนะนำ กลับมารักษาตัวเองที่บ้านต่อ 

  5. 7 วัน หมอนัดมาตัดไหม ดูแผลเช็คอาการต่างๆ แล้วก็ทำการฉายแสงลดอาการบวม 


ชอบจมูกของตัวเองมากๆ ในช่วง 7 วัน แต่ยังมีอาการบวมอยู่ จริงๆผมชอบจมูกช่วง 7 วันของผมมากๆเลย ส่วนตาก็ชอบจริงๆ เพราะก่อนหน้าที่ทำรู้สึกว่าตาของตัวเองดูเหมือนคนทำงานหนักมากๆ 


ช่วงนี้เริ่มมีเพื่อนๆและ คนรู้จักทักบ่อยๆ ทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นเยอะ รู้อย่างนี้น่าจะเข้ามาทำตั้งนานแล้ว ผมคิดแบบนั้นเลยครับ เพราะผลลัพธ์ของผมมันดีจริงๆ รู้สึกว่าหน้าของผมดูเด็กลงด้วย เวลานัดกินข้าวกับเพื่อนๆ ผมก็ดูเหมือนรุ่นน้องของพวกเข้าไปเลย เพื่อนๆก็ชมว่าดูดีขึ้นด้วย



ผมรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วมากๆ เริ่มเข้าเดือน ที่ 9 จากการทำ “ศัลยกรรมตา จมูก” มา รู้สึกขอบคุณหมอจาก “โรงพยาบาลวิว” ที่ทำให้ผลลัพธ์ของผมออกมาดีขนาดนี้ ไม่ผิดหวังจริงๆ 

เห็นไหมค่ะทุกคน ใครว่าผู้ชายศัลยกรรมไม่ได้ ผู้ชายเค้าก็ทำกันทั้งนั้นแหละ แต่เค้าแค่ไม่ได้บอกว่าเค้าทำ555 การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นไม่ใช่เรื่องแปลง มันเป็นผลดีซะอีก

มาแปลงเปลี่ยนตัวเองไปด้วยกันนะค่ะ 

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในแบบที่ดีขึ้น

“ซีน RYN Plastic Surgery ค่ะ”

ขอมูลดีๆ จาก : โรงพยาบาลวิว

Facebook:

IG :

Twitter:

TikTok:

Tel : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page