top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว ปรับโครงหน้าที่บาโนบากิ สวยธรรมชาติ สุดปัง

ใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมดีๆ มาฟังทางนี้เลยจ้า! “มาริ” จะมาแนะนำและรีวิวโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามแถวหน้าของประเทศเกาหลี ที่งานนี้ “มาริ” การันตีเลยว่าทำแล้วสวย เป๊ะ ปัง!  จริงๆ ไม่เชื่อลองมาดูกันว่า “มาริ” เปลี่ยนไปยังไงบ้าง


ต้องบอกก่อนเลยว่า “มาริ” ได้ยินชื่อเสียงของโรงพบายาลศัลยกรรมบาโนบากิมานานมาก อีกอย่างคือเห็นเพื่อนสนิทของ “มาริ” ไปทำศัลยกรรมปรับโครงหน้ามาแล้วสวยมาก ดูดี เป็นธรรมชาติสุดๆ แทบจะดูไม่ออกเลยว่าเขาไปทำศัลยกรรมมา เพื่อนก็เลยแนะนำทีมแพทย์และโรงพยาบาลบาโนบากิ จากนั้น “มาริ” ก็เริ่มหาข้อมูล ดูรีวิวต่างๆ จากคนที่เคยทำมาเยอะมากๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองไปด้วย พอถึงจุดนึงที่เรามั่นใจแล้ว ก็เลยลองนัดปรึกษากับเจ้าหน้าที่ที่โรงพยาบาลดู ซึ่งต้องบอกเลยว่ากว่าจะได้คิวคือยากมากๆ เพราะลูกค้าที่นี่เยอะมาก คิวค่อนข้างแน่น แต่สุดท้ายก็ได้คิวเข้าปรึกษามาค่ะ

สิ่งที่ “มาริ” อยากทำคือการปรับโครงหน้า เพราะจุดด้อยของ “มาริ” อันดับแรกเลยก็คือตาค่ะ มันดูง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา และใบหน้ามันก็ดูไม่เท่ากันแบบเห็นได้อย่างชัดเจน อาจจะเป็นเพราะช่วงใบหน้ามันดูยาวไปบวกกับตาที่ดูง่วงนอนมันก็เลยทำให้หน้าไม่สมส่วนเท่าไร พอได้ไปปรึกษาที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาดีมากๆ ตอบทุกข้อสงสัยจนเราคลายกังวล จนในที่สุดก็ได้ทำการนัดวันเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัด

วันที่เข้าผ่าตัดปรับโครงหน้าที่โรงพยาบาลบาโนบากิตื่นเต้นมาก เพราะยังนึกไม่ออกเลยว่าหลังการผ่าตัดปรับโครงหน้าออกมาแล้วมันจะเป็นยังไง เบื้องต้นแพทย์บอกถึงการผ่าตัดครั้งนี้จะมีการปรับโรงหน้า 3 จุด คือ โหนกแก้ม, กราม และคาง จากนั้นก็จะแก้ตาที่มันดูง่วงนอน ด้วยการปรับกล้ามเนื้อตาโดยใช้วิธีการกรีดให้ตาดูสดใสขึ้น และสุดท้ายคือการแก้จมูกซึ่งจมูกเดิมที่ทำมาดั้งมันดูโด่งเกินไปไม่รับกับใบหน้า ต้องแก้ดั้งให้ต่ำลงมาอีกสักหน่อยจะเหมาะสมกับหน้ามากกว่า ซึ่งทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ยืนยันและสร้างความมั่นใจว่าสวยปังแน่นอน


การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี แพทย์มือเบามาก ดูแลเอาใจใส่ตลอดเวลา ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน แทบไม่มีรอยช้ำและรอยแผลผ่าตัดเลยด้วยซ้ำ เรียกว่าถูกใจและสบายกระเป๋ามากๆ การปรับโครงหน้าใหม่ของ “มาริ” ครั้งนี้เหมือนเปลี่ยนชีวิต เพราะไปไหนมาไหนมีแต่คนทักทั้งนั้นเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Bình luận


bottom of page