top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว ความสวยของคุณซานิ

รีวิว ความสวยของคุณซานิ  ใครๆก็อยากสวยกันทั้งนั้น ไม่แปลกใช่ไหมทุกคน การที่เราจะพัฒนาตัวเองในทางที่ดีขึ้นก็ย่อมเป็นสิ่งที่ดี หลายคนมีวิธีที่แตกต่างกันไป บางคนออกกำลังกาย บางคนเน้นเรื่องกินอาหารเพื่อสุขภาพ บางคนเลือกที่จะทำศัลยกรรม 

อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าจะเลือกอะไรให้กับตัวเอง แต่สิ่งที่ซีนอยากจะบอกทุกคนคือ เลือกสิ่งที่ดีๆให้กับตัวเอง อันนี้ดีที่สุดค่ะ

          วันนี้ซีน เอารีวิว ความสวยของคุณซานิ มาฝากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ คุณซานิสวยอยู่แล้ว ก็มาทำเพิ่มเติมอีกหน่อยให้ดูดีขึ้นไปอีก

แล้วสวยอยู่แล้ว จะทำทำไมอีกหละค่ะ ??????

การทำศัลยกรรม มีหลายอย่างนะค่ะ ทุกคน ศัลยกรรม เพื่อแก้ไข ศัลยกรรม เพื่อความสวยงาม และการทำศัลยกรรม ก็มีเรื่องอายุ ช่วงวัยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเหมือนกัน  

ช่วงวัย กับ การศัลยกรรม

  1. วัยรุ่น เราก็เน้นการทำศัลยกรรมเพื่อความสวยงาม ถูกต้องใหม่ค่ะ เพิ่งเข้าวงการ ศัลยกรรมครั้งแรกเลย เสริมจมูก ตา เป็นเรื่องพื้นฐานไปแล้ว แต่ทุกคนอาจมองข้ามสิ่งหนึ่งไป การทำศัลยกรรม สิ่งที่พึ่งทำครั้งแรกนี่แหละสำคัญเหมือนกัน ถ้าเราทำให้มันดีตั้งแต่แรก มันก็จะดีไปเลย ไม่ต้องมาแก้ไขกันบ่อยๆ

          ซีนอยากให้น้องๆทุกคน ศึกษาดีๆ ก่อนที่จะเริ่มทำ ศัลยกรรม กันนะค่ะ อย่าคิดแค่ว่า มันถูกกว่า หรืออะไรก็ได้ เดี๋ยวค่อยแก้ (ความคิดนี้ผิดมหัน) ข้อมูลสมัยนี้หาได้ไม่อยาก อย่ารีบ เพราะนี่คือชิวิตเราทั้งชีวิต แล้วถ้าทำแล้วมันแก้ไม่ได้หล่ะ จะทำอย่างไง ให้คิดถึงคำนี้ไว้นะค่ะ อย่าเชื่อแต่โฆษณามากเกินไป 

  1. วัยกลางคน (วัยทำงาน) : ส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปทาง แก้ไข แก้ไขในที่นี่คือ แก้จากความผิดพลาดก็มีค่ะ หรือ แก้ไขเพราะอยากได้ทรงใหม่ อยากเปลี่ยน แต่เก่าไม่ได้มีอะไรผิดพลาด 

  2. วัยสูงขึ้นมาหน่อย : จะเป็น ศัลยกรรม ที่เป็นพวก ยกกระชับ ริ้วรอย ทุกคนอย่าลืมว่า การทำศัลยกรรม บางชนิดไม่ได้อยู่คงสภาพเดิมไปตลอดชีวิต บางศัลยกรรมอาจมีถาวรที่อยู่ไปตลอด เช่น การทำโครงหน้า เรามีการตัดกระดูก แต่ผิวหนังของเราด้านนอกไงค่ะ ที่เค้าต้องมีการหย่อนคล้อยไปตามกาลเวลา มันก็ต้องมีการยกกระชับ เพื่อแก้ไข้ ริ้วรอยต่างๆ ก็เช่นกัน 

อีกสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกทุกคนคือ การทำ “ศัลยกรรม” ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นๆโดยตรง และแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดก็ควรจะเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆโดยตรงเช่นกัน 

วันนี้ ที่ซีนเอา ตัวอย่าง รีวิว ความสวยของคุณซานิ มาให้ทุกคนดูกัน 

รายการศัลยกรรมของคุณซานิ คือ

  1. เอ็นโดไทน์ หน้าฝาก : เนื่องจากคุณซานิ เป็นคนร่าเริง แล้วปกติ คุณซานิ จะชอบแสดงสีหน้าเยอะๆ ช่วงนี้เลยมีริ้วรอย บริเวณหน้าผากเกิดขึ้น การเอ็นโดไทน์หน้าผาก จึงเป็นการแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ และข้อดีของเอ็นโดไทน์หน้าผาก ก็ทำให้ดวงตาของเราดูสดใสขึ้นมาด้วยได้เหมือนกัน พื้นที่บริเวณระหว่างดวงตากับคิ้วดูกว้างขึ้น

  2. ศัลยกรรมจมูก แก้ไขส่วนที่เป็นปัญหา

  3. ร้อยไหม  กาลเวลาค่ะทุกคน มีผิวหย่อนคล้อย เกิดขึ้นได้ ถ้าไม่มากเท่าไหร่ สามารถใช้เป็นวิธีการร้อยไหมได้เช่นกันค่ะ 

โรงพยาบาลที่ คุณซานิ ใช้บริการ 

  1. โรงพยาบาลโน๊ต คุณหมอที่ทำการผ่าตัด คือ คุณหมอคิมฮักยอง ค่ะ เชี่ยญชาญด้าน ศัลยกรรมยกกระชับ ตา จมูก ค่ะ 

  2. เป็นโรงพยาบาลที่ได้มาตราฐาน รับรองจากกรมสาธารณะสุขเกาหลีใต้

  3. ปลอดภัย ไม่เคยมีเคสเสียหายมาก่อน

  4. คุณหมอแต่ละท่านมีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน เช่นกัน

  5. มีวิสัญญีแพทย์ ค่อยดูแลตลอดการเข้ารับการผ่าตัด จนถึงคนไข้ตื่น 

  6.  และมีบริการลดบวมหลังผ่าตัด

สามารถ ไปติดตาม ส่องความสวยคุณซานิ ได้ตามช่องทาง IG :Zanizina กันได้เลยนะค่ะ 

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดเร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปกับเรา”

ซีน CEO…RYN  PLASTIC  SURGERY

ข้อมูลจาก :โรงพยาบาลโน๊ต 

Comments


bottom of page