top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว การศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี โรงพยาบาล 1%

ใครที่กำลังรออ่านรีวิวจาก Monra Surgery อยู่บ้างคะ วันนี้เพื่อเอาใจนักอ่านรีวิว ในบทความนี้เรามีประสบการณ์การทำศัลกรรมโครงหน้าเกาหลีของโรงพยาบาล 1% มาฝากกันค่ะ ซึ่งในเคสนี้เป็นสาวชาวเกาหลีวัยทำงานทีมีปัญหาในเรื่องของโครงหน้า แต่ว่าเธอจะมีปัญหาตรงไหนบ้างจะคล้ายกับคุณหรือไม่ แล้วผลลัพธ์หลังทำจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ไปอ่านรีวิวกันเต็ม ๆ ที่รายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี


สำหรับปัญหาที่เธอมีก่อนทำศัลยกรรมโครงหน้าคือ บริเวณกรามของเธอมีความใหญ่และเหลี่ยมมาก ๆ จนมองเห็นได้ชัดในทุกมุมมอง ทำให้ส่วนตัวเธอรู้สึกกังวลในจุดนี้อย่างมากเพราะมันเป็นส่วนที่ทำให้องค์รวมของใบหน้าเธอดูใหญ่กว่าคนทั่วไป อีกทั้งยังทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยอีกด้วย จนตัวเธอรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองอีกทั้งยังทำให้การถ่ายรูปต้องคอยหามุมกล้องอยู่นาน เธอจึงอยากทำศัลยกรรมโครงหน้ามาก ๆ เพราะใบหน้าจะได้ดูเรียวกว่านี้

เหตุผลที่เลือกทำศัลยกรรมกับ โรงพยาบาล 1% Plastic Surgery

หลังจากที่เธอตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรม เธอจึงเริ่มหาข้อมูลและตามอ่านรีวิวของโรงพยาบาลต่าง ๆ จนมาเจอกับโรงพยาบาล 1% Plastic Surgery เธอจึงสนใจมาก ๆ เพราะได้ยินชื่อเสียงของคุณหมออิมจงอูมาก่อน อีกทั้งที่นี่ยังเป็นโรงพยาบาลที่ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้า เธอจึงไม่รีรอแล้วรีบนัดคิวปรึกษากับคุณหมอทันที และเธอก็รู้สึกประทับใจในการให้คำปรึกษาของคุณหมออย่างมาก จึงตัดสินใจทำศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลีที่ 1% Plastic Surgery

หลังผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี โรงพยาบาล 1% (1 วัน)


สำหรับอาการหลังผ่าตัดในวันแรก ใบหน้าของเธอจะมีความบวมอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากแผลยังไม่ฟื้นฟูตัวเองดี ในระหว่างนี้เธอจึงต้องคอยปฎิบัติตัวตามคำแนะนำของคุณหมอ และทานอาหารอ่อนจำพวกน้ำฟักทองในการช่วยลดอาการบวม

หลังผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี โรงพยาบาล 1% (2 สัปดาห์)


หลังจากทำศัลยกรรมได้ 2 สัปดาห์ ใบหน้าของเธอเรียวขึ้นมาก ๆ ค่ะ อีกทั้งบริเวณกรามที่มีความเหลี่ยมและใหญ่ก็หายไปแล้ว ตอนนี้ไม่ว่าจะมองมุมด้านหน้าหรือข้างก็เรียวสวยในทุกมิติเลยค่ะ นอกจากหน้าจะเล็กลงแล้วสังเกตเหมือนกันไหมคะ ว่าหน้าของคนไข้มีความเด็กลงมาก ๆ เลยค่ะ

หลังผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี โรงพยาบาล 1% (3 เดือน)


และนี้คือผลหลังทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ โรงพยาบาล 1% Plastic Surgery ครบ 3 เดือน จะเห็นได้ว่าอาการบวมหายไปจนหมด ใบหน้าจากทรงเหลี่ยมกลายเป็นรูปไข่เรียวสวย อีกทั้งยังมีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ จนดูไม่ออกเลยค่ะว่าทำศัลยกรรมมาก่อน ดังนั้นหากใครอยากหน้าเรียวสวยเหมือนคนไข้ท่านนี้สามารถติดต่อ Monra Surgery ผ่านช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: ไอจีโรงพยาบาล 1% Plastic Surgery https://www.instagram.com/p/CS_c-4MDTj-/

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comentários


bottom of page