top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's picturewipawee k

รีวิว การศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชายโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)

ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถทำศัลยกรรมได้แล้วนะคะ ซึ่งเทคนิคการทำศัลยกรรมระหว่างหญิงกับชายจะต่างกันไป ถ้าผู้หญิงก็จะต้องมีส่วนโค้ง มุม ที่ละมุนแบบเฟมินีน ถ้าเป็นผู้ชายก็จะเป็นกรอบชัดแบบแมสคิวลิน อย่างในเคสนี้เป็นการทำศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชายโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Plastic Surgery) จะเป็นไงบ้างมาดูกันค่ะ


รีวิว การศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชายโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู  (EU Oral & Maxillofacial Surgery)


ปัญหาก่อนการทำศัลยกรรมกับอียู

คนไข้เล่าว่า ตนเองมีปัญหาโหนกแก้มใหญ่ เลยทำให้หน้าดูใหญ่และยาวกว่าคนอื่น ไม่มีคาง แถมมีใบหน้าทั้งสองข้างที่ไม่เท่ากัน ทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจครับและกลายเป็นคนกลัวกล้องไปเลยครับ สาเหตุนี้เองทำให้หาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเพื่อแก้ปมด้อยในใจทิ้ง จนมาเจอโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู พออ่านประวัติคุณหมอ เคสรีวิว ทำให้ตัดสินใจว่าจะปรึกษากับหมอที่อียูนี่แหละ พอวันที่ได้ปรึกษาคุณหมอจริงๆผมก็เลือกจะทำที่นี้อย่างไม่ลังเลเลยครับ เพราะว่าคุณหมออธิบายและให้คำแนะนำในส่วนของผมดีมาก ไม่ขายคอร์สเอาเท่าที่จำเป็นพอ ซึ่งเยี่ยมไปเลยครับ


วันที่ 1 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ทำการศัลยกรรม มันรู้สึกตื่นเต้นและกังวลอย่างบอกไม่ถูก แต่หลังจากฟื้นจากยาสลบก็เหมือนตื่นจากฝัน ความรู้สึกแรกคืออยากดื่มน้ำครับ คอแห้งมาก ยังคงสับสนงงๆอยู่กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้


วันที่ 3 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

เป็นวันที่หน้าบวมที่สุดหลังทำศัลยกรรมมาเลยครับ ตอนนี้ทานได้แต่อาหารเหลวอย่างเช่นน้ำฟักทอง 

วันที่ 7 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

ได้มีการนัดเชคอัพกับคุณหมอ เพื่อทำการตัดไหมบริเวณโหนกแก้มออก อาการบวมถือว่าลดลงกว่าที่คิด และก็ได้มีการเชคแผลบริเวณช่องปากด้วยครับ สบายมากๆเลยครับ

วันที่ 12 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

สามารถรับประทานอาหารพวกเนื้อตุ๋นเปื่อยได้แล้วครับ มีความสุขมากที่ได้ทานเนื้อแล้วเพียงยังคงไม่สามารถทานเนื้อย่างได้ ได้แค่พวกที่ต้มจนเปื่อยเท่านั้นครับ ส่วนอาการบวมถือว่าลดลงเกือบ 90% เลยครับ 

วันที่ 14 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้มีการนัดตัดไหมรอบสอง อาทิตย์ที่แล้วคุณหมอตัดไหมบริเวณโหนกแก้มของผมออก แต่อาทิตย์นี้เป็นการตัดไหมบริเวณช่องปาก พอเอาไหมออกเคี้ยวอาหารถนัดขึ้นเยอะเลยครับ

วันที่ 30 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

ครบ 1 เดือนหลังผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร หน้าดูเล็กลง คางที่เคยเป็นปมในใจก็ได้รับการแก้ไข รู้สึกคิดถึงมากครับที่ทำศัลยกรรมที่อียู การทานอาหารเรียกได้ว่าเกือบปกติเพียงแค่ยังคงทานอาหารที่แข็งและเหนียวไม่ได้ครับ 


วันที่ 180 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

ตอนนี้สามาถใช้ชีวิตได้อย่างปกติแล้ว การทานอาหารก็แฮปปี้ ส่วนอาการหน้าบวมหายแล้วครับ

EU Oral & Maxillofacial Surgery

เมื่อเราดูรูปก่อนและหลังศัลยกรรมจะเห็นว่าหน้าคนไข้เจ้าของเคสเปลี่ยนไปมาก ดูหล่อขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หากเพื่อนๆคนไหนต้องการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรกับศัลยแพทย์เฉพาะทาง สามารถติดต่อและสอบถามช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรม EU (โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู) 



コメント


bottom of page