top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's picturewipawee k

รีวิว การศัลยกรรมแก้ปัญหาใบหน้าไม่เท่ากันโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)

ปัญหาใบหน้าไม่เท่ากันสร้างความหนักใจให้คนไข้หลายๆคน บางคนแก้ปัญหาผิดจุดไปศัลยกรรมโครงหน้า หากวิเคราะห์โดยแพทย์เฉพาะทางจะรู้ถึงต้นตอปัญหาว่าแท้จริงแล้วปัญหาขากรรไกรที่ผิดปกติ ส่งผลให้ใบหน้าไม่เท่ากัน วันนี้ทาง Oppa Me มีเคสบทความ รีวิวการศัลยกรรมแก้ปัญหาใบหน้าไม่เท่ากันโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ


รีวิว การศัลยกรรมแก้ปัญหาใบหน้าไม่เท่ากันโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)

ปัญหาก่อนการทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู

แต่ก่อนคนไข้มีปัญหาใบหน้าไม่เท่ากัน ตนคิดว่าการจัดฟันอย่างเดียวก็น่าจะช่วยเรื่องนี้ แต่หลังจัดฟันเสร็จมันไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะต้นตอปัญหาที่แท้จริงมาจากปัญหาขากรรไกรสบกันผิดปกติ ก่อนที่จะเจออียูเธอก็ได้ลองไปปรึกษากับโรงพยาบาลอื่น ซึ่งหลายที่มองว่าทำศัลยกรรมโครงหน้าเพียงอย่างเดียวได้ แต่ก็ไม่ได้พูดถึงรายละเอียดมากหนัก ซึ่งต่างจากที่อียูเลยค่ะ อียูบอกว่าปัญหาของเธอมาจากขากรรไกรและต้องทำการผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรเท่านั้น พร้อมทั้งอธิบายอย่างละเอียด ทำให้เธอวางใจและตัดสินใจทำศัลยกรรมกับอียูค่ะ 

วันที่ 1 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

เธอไม่มีคนช่วยเฝ้า แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากพยาบาลที่อียูอย่างเต็มที่ การหายใจไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่เพราะเป็นผลข้างเคียงจากการวางยาสลบค่ะ

วันที่ 6 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

ช่วงนี้รู้สึกไม่ค่อยสบายค่ะมีอาการไอและจามทั้งคืน มีอาการปวดฟันทำให้หลับไม่ค่อยสบายความรู้สึกหลังจากการผ่าตัดครั้งนี้เหมือนช่วงจัดฟันช่วงแรกเลยค่ะ ส่วนอาหารที่รับประทานช่วงนี้จะเป็นอาหารจำพวกอ่อนๆ เช่น เต้าหู้อ่อน ข้าวต้มผัก โปรตีนเชค ซุปเห็ด เน้นเป็นอาหารเหลวร้อนๆให้คล่องคอค่ะ 

วันที่ 15 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้เป็นวันที่เข้าพบคุณหมออีกครั้ง เพื่อตรวจเช็คช่องปากและเอาไหมออกค่ะ พอเอาไหมออกแล้วรู้สึกสบายปากขึ้นมาก ช่วงนี้เป็นช่วงที่กำลังฝึกอ้าปากค่ะ เพื่อสร้างความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อบริเวณนี้ค่ะ

วันที่ 40 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

ช่วงนี้เป็นช่วงที่สามารถยิ้มได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น หลังจากที่คุณหมอเอาสกรูที่เหงือกออกแล้ว ตอนนี้สามารถรับประทานอาหารได้เกือบปกติแล้วค่ะ ที่ต้องระวังคือเนื้อสัตว์ที่มันเหนียวๆ ยังคงมีอาการชาบริเวณเพดานปาก แต่ทุกอย่างโดยรวมโอเคแะรู้สึกพอใจกับผลลัพธ์หลังผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรในครั้งนี้ค่ะ 

วันที่ 76 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

ตอนนี้สามารถออกเสียงชัดเหมือนเดิมแล้วค่ะ อาการปวดต่างๆเวลายิ้มก็ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ เพื่อนๆต่างชมว่าดูสวยขึ้นและหน้าเด็กลงกว่าเดิมเยอะเลย


การศัลยกรรมที่แก้ปัญหาที่ถูกจุด จะช่วยทำให้ผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมออกมาสวยสมบูรณ์แบบหากเพื่อนๆคนไหนต้องการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรกับศัลยแพทย์เฉพาะทาง สามารถติดต่อและสอบถามช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรม EU (โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู) 




Comentários


bottom of page