top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รวมปัญหาที่พบบ่อยสุดของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) จากลูกค้าที่เคยเสริมจมูก ตอนที่ 3

            ในส่วนของปัญหาข้อที่ 5-6 มีอะไรบ้าง มาอ่านกันต่อได้เลยค่ะ (อ่านย้อนตอนที่ 1 ได้ที่ https://citly.me/XHEWs / ส่วนตอนที่ 2 อ่านย้อนได้ที่ https://citly.me/PreX2)

5. เคยผ่านการร้อยมไหมมาก่อน


            สำหรับการร้อยไหมในช่วงเวลาหนึ่ง เป็นที่นิยมมากๆค่ะ เพราะใช้เวลาการทำไม่นานมากแต่ทราบหรือไม่คะ ว่าไหมไม่กี่เส้นไม่ได้ช่วยให้ได้จมูกเป็นรูปทรงที่ต้องการ คือ ไม่สามารถทำให้ปลายจมูกสวย หรือโด่งตามที่ต้องการ มิหนำซ้ำยังทำให้จมูกเสียทรง รูจมูกกับสันจมูกไม่สวยเกิดพังผืดดึงรั้งเนื้อจมูก เนื้อจมูกจะแข็งเป็นไต เนื้อจมูกไม่เรียบเป็นคลื่นๆ มีปัญหาจมูกบวมตามมาที่สำคัญยังต้องมาร้อยซ้ำ ทุกๆ 6 เดือน หรือไม่ก็ทุก 1 ปีอีกด้วยค่ะ


เทคนิคการแก้จมูก : ต้องดึงเอาไหมออกจากจมูกก่อนค่ะ และทำการเลาะพังผืดด้วยค่ะ โดยคุณหมอจะทำการเลาะออกมาให้มากที่สุดอย่างระมัดระวัง เพื่อลดปัญหาการดึงรั้งของเนื้อจมูกนั่นเองค่ะ จากนั้นการเสริมจมูก ก็จะทำเช่นเดียวกับวิธีอื่นๆเลยค่ะ และการทำนี้ไม่ถือว่าเป็นการทำครั้งแรกค่ะ เพราะหมอต้องทำการดึงไหมเส้นเก่าออก จึงถือว่าลูกค้าที่ผ่านการร้อยไหมมาก่อนเป็นเคสแก้ค่ะ





6. เคยฉีดสารเหลว เคยฉีดสารแปลกปลอมต่างๆ เช่น ซิลิโคนเหลว หรือฉีดฟิลเลอร์


            ในส่วนของการฉีดสารเหลวเพื่อเสริมจมูก ก็เป็นที่นิยมมากเช่นกัน เนื่องจากใช้เวลาน้อยมาก ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าไม่ได้เสียเวลาไปกับการผ่าตัด เพราะเป็นแค่การฉีดเท่นั้น แต่การฉีดก็ไม่ได้เป็นวิธีที่ทางการแพทย์ยอมรับ เพราะไม่ปลอดภัยค่ะ เหตุผลคือสารเหลว ไม่สามารถคงสภาพไว้ได้นานหลังจากฉีดไปแล้วสักระยะ สารเหลวจะไหลไปบริเวณอื่นๆค่ะ

            คุณลูกค้าลองจินตนาการถึงก้อนน้ำแข็งดูนะคะ ตอนแรกก้อนน้ำแข็งยังคงเป็นก้อนอยู่ค่ะ เมื่อเวลาผ่านไปสักระยะ เจ้าน้ำแข็งก้อนนี้จะค่อยๆละลาย กลายเป็นน้ำไปที่สุดค่ะ สารเหลวต่างๆก็เป็นเช่นเดียวกับก้อนน้ำแข็งนั่นแหละค่ะ ที่ไม่สามารถคงสภาพตนเองไว้ได้นาน จึงทำให้การฉีดเสริมจมูกด้วยสารเหลวต่างๆ ไม่ได้เป็นวิธีที่ดีและไม่ปลอดภัยอย่างยิ่งค่ะ


เทคนิคการแก้จมูก : เริ่มต้นด้วยการขูดเอาสารเหลวออกมาให้ได้มากที่สุดค่ะ และต้องทำอย่างระมัดระวังไม่ให้เนื้อเยื่อได้รับบาดเจ็บค่ะ ขั้นตอนถัดมาก็ใช้ซิลิโคนแบบแท่งที่ทำการเหลาเอง ในการเสริมเข้าไปค่ะ โดยจะต้องแต่งเป็นทรงให้เหมาะสมกับลูกค้าค่ะ

            ทั้งหมดนี้คือปัญหาที่พบบ่อย จากลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางคลินิกค่ะ หากมีท่านใดที่พบว่ามีปัญหาตรงกับที่ระบุไป ‘ฮาริ’ แนะนำนะคะ ควรทำการแก้ไข เป็นเรื่องดีที่สุดค่ะ ถ้าลูกค้าท่านใดเป็นกังวลในเรื่องของการแก้ไข สามารถเข้าพบคุณหมอ เพื่อสอบถามให้สบายใจได้ค่ะ ส่วนลูกค้าท่านใดที่ต้องการจะเสริมจมูกเป็นครั้ง หรือต้องการทำศัลยกรรมส่วนอื่นๆเป็นครั้งแรก หากเป็นการเสริมด้วยซิลิโคน ต้องเป็นซิลิโคนแบบแท่ง หรือแบบก้อนเท่านั้นค่ะ ที่จะทำให้ปลอดภัยต่อร่างกายลูกค้า

            จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ รวมปัญหาที่พบบ่อยสุดของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) จากลูกค้าที่เคยเสริมจมูก ตอนที่ 1-3 เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ


บทความซีรี่ส์ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจโปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจเข้าพบคุณหมอ สามารถเดินทางไปตามแผนที่ ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


ที่อยู่ : 71/33 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 เวลาทำการ : 11:00 น. – 20:00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 098-9159220

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#คลินิกศัลยกรรมในไทย #คลินิกเสริมจมูก #คลินิกทำจมูก #คลินิกเสริมจมูกในไทย #คลินิกทำจมูกในไทย #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมพลาสติก #คลินิกศัลยกรรม #คลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากๆ #Someko #Someko_Clinic #โซเมโกะ #โซเมโกะ_คลินิก #เสริมจมูก #ทำจมูก #เสริมจมูกในไทย #ทำจมูกไทย #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #ทำจมูกเทคนิคเกาหลี #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #หมอมิว #หมอมิวSomeko #หมอมิวSomeko_Clinic #หมอมิวโซเมโกะ #หมอมิวโซเมโกะ_คลินิก #แพทย์หญิงวรารัตน์ #แพทย์หญิงวรารัตน์_สิริกุตตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page