top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รวมปัญหาที่พบบ่อยสุดของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) จากลูกค้าที่เคยเสริมจมูก ตอนที่ 2

            มาอ่านกันต่อเลยดีกว่าค่ะ ปัญหาข้อที่ 3-4 มีอะไรบ้าง (อ่านย้อนตอนที่ 1 ได้ที่ https://citly.me/XHEWs)

3. ทรงจมูกจากการทำครั้งก่อนไม่สวย เช่น ปลายจมูกสั้น ปลายจมูกเชิด รูจมูกผิดรูปสันจมูกเป็นแท่ง


            สาเหตุหลักของปัญหานี้ มีประมาณ 3 สาเหตุ คือ การเสริมด้วยซิลิโคนสำเร็จรูปค่ะ ซิลิโคนนี้ด้วยความที่เป็นแบบสำเร็จรูป จึงทำให้ความยาวซิลิโคนไม่พอดี ทำให้จมูกดูไม่สมส่วนได้ค่ะ ส่วนสาเหตุถัดมา คือ อาจจะเสริมด้วยซิลิโคนไม่มีขา จึงทำให้ปลายจมูกเชิด ลูกค้าบางรายมีปลายจมูกดูสั้นๆและแข็งๆค่ะ ส่วนสาเหตุสุดท้าย คือ คุณหมอท่านก่อนยังไม่ชำนาญมากนัก ในเรื่องการเหลาซิลิโคน จึงทำให้จมูกดูทื่อๆแข็งๆ ทำให้ความโค้งมนและความสโลปของจมูกไม่รับกับใบหน้าได้ค่ะ


            เทคนิคการแก้จมูก : เลือกซิลิโคนที่เหมาะกับเนื้อจมูกของลูกค้า และต้องเป็นซิลิโคนแบบเหลาเอง โดยเหลาแบบเคสต่อเคส การเหลาแบบเคสต่อเคส ช่วยให้ออกแบบทรงจมูกได้เหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุด และอาจจะใช้เทคนิคแต่งปลายจมูก ด้วยเทคนิคอื่นๆเพิ่มเข้ามาด้วยค่ะ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยค่ะ ว่าจะได้จมูกที่ดูดีอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญวิธีนี้จะแก้ปัญหาของข้อนี้ได้ทั้งหมดเลยค่ะ


4. จมูกเอียง จมูกเบี้ยว

            สำหรับปัญหาข้อนี้ แบ่งออกได้เป็น 2 สาเหตุย่อยค่ะ และเทคนิคการแก้ไข ก็จะแตกต่างกันออกไป


            จมูกเอียง จมูกเบี้ยว จากการวางซิลิโคนในตำแหน่งไม่เหมาะสม โดยวางไว้ที่ใต้ชั้นไขมัน ซึ่งชั้นดังกล่าวไม่สามารถถูกล็อคไว้ให้แน่นได้ เนื่องจากซิลิโคนไม่ได้แนบไปกับแนวกระดูกจมูกค่ะ นอกจากนี้มาจากปัญหาอื่นๆด้วย เช่น การเลาะโพรงเพื่อวางซิลิโคนไม่สมมาตร รวมไปถึงขนาดของซิลิโคน มีสัดส่วนที่ไม่เหมาะสมกับลูกค้า โดยรวมแล้วปัญหานี้เกิดจากเทคนิคการทำล้วนๆเลยค่ะ


เทคนิคการแก้จมูก : ทำการวางซิลิโคนไว้ที่ใต้เยื่อหุ้มกระดูกค่ะ ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งการวางที่ดีและถุกต้องที่สุด ซิลิโคนจะถูกล็อคให้แน่น อีกทั้งยังแนบไปกับแนวกระดูกจมูกค่ะ แต่ก็ต้องเลือกซิลิโคนที่เหมาะกับเนื้อจมูกลูกค้า และเหลาให้เหมาะสมกับลูกค้าด้วยค่ะ จะทำให้จมูกเป็นทรงสวยงามยิ่งขึ้น


            จมูกเอียง จมูกเบี้ยว จากปัญหาโครงสร้างเดิมของจมูก หากเอียงหรือเบี้ยวมากๆคุณหมอจะทำการผ่าตัดแก้ไขถึงโครงสร้างเดิมของจมูกค่ะ ซึ่งการจะแก้ไขได้ืต้องใช้การผ่าตัดแบบเปิด Open เพื่อให้เห็นโครงสร้างจมูกชัดเจนค่ะ และจะทำการตอกฐานจมูกด้วย แต่ถ้าหากจมูกเบี้ยวแค่เพียงเล็ก แก้ได้ด้วยการใช้ซิลิโคน ตกแต่งให้สวยงาม ก็จะทำให้ไม่เอียงไม่เบี้ยวแล้วค่ะ


            บทความหัวข้อ รวมปัญหาที่พบบ่อยสุดของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) จากลูกค้าที่เคยเสริมจมูก ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ โปรดติดตามอ่านข้อที่ 5-6 จากตอนที่ 3 ได้ที่บทความถัดไปค่ะ ^_^


บทความซีรี่ส์ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจโปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจเข้าพบคุณหมอ สามารถเดินทางไปตามแผนที่ ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


ที่อยู่ : 71/33 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 เวลาทำการ : 11:00 น. – 20:00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 098-9159220 

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#คลินิกศัลยกรรมในไทย #คลินิกเสริมจมูก #คลินิกทำจมูก #คลินิกเสริมจมูกในไทย #คลินิกทำจมูกในไทย #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมพลาสติก #คลินิกศัลยกรรม #คลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากๆ #Someko #Someko_Clinic #โซเมโกะ #โซเมโกะ_คลินิก #เสริมจมูก #ทำจมูก #เสริมจมูกในไทย #ทำจมูกไทย #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #ทำจมูกเทคนิคเกาหลี #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #หมอมิว #หมอมิวSomeko #หมอมิวSomeko_Clinic #หมอมิวโซเมโกะ #หมอมิวโซเมโกะ_คลินิก #แพทย์หญิงวรารัตน์ #แพทย์หญิงวรารัตน์_สิริกุตตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page