top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รวมปัญหาที่พบบ่อยสุดของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) จากลูกค้าที่เคยเสริมจมูก ตอนที่ 1

            หากคุณผู้อ่านเคยเป็นหนึ่งในคนที่เสริมจมูกมาก่อน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากมีปัญหาต่างๆตามมา แล้วก็ไม่ทราบด้วยว่า ปัญหาที่ตามมาเกิดจากอะไร บางรายอาจจะไม่ทราบว่า ขณะนี้ตนเองกำลังมีปัญหาหลังเสริมจมูกอยู่หรือไม่ ‘ฮาริ’ จะขอนำเอาคำตอบของหมอมิว Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) มาไขข้อสงสัยให้กับคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ ปัญหามีทั้งหมด 6 ข้อ ดังต่อไปนี้ (ในที่นี้จะขอกล่าวถึงปัญหา และเทคนิคแก้ที่เหมาะสมดับแต่ละปัญหา โดยจะกล่าวถึงไปในข้อเดียวกันเลยค่ะ)

1. ปลายจมูกตึง ปลายจมูกแดง ปลายจมูกบางใส เสี่ยงจมูกทะลุ


            ปัญหานี้เกิดจากการที่ลูกค้า เคยเสริมจมูกด้วยซิลิโคนสำเร็จรูปค่ะ หลายท่านอาจจะคิดว่าซิลิโคนสำเร็จรูปนี้ น่าจะเป็นสิ่งที่ดี เพราะเป็นทรงสวยอยู่แล้ว ไม่ต้องคอยลุ้นว่าหมอผู้ทำการผ่าตัดจะเหลาออกมาสวยหรือไม่ ทั้งยังประหยัดเวลาผ่าตัดได้เยอะ เนื่องจากไม่ต้องให้หมอเหลาซิลิโคน แต่แท้จริงแล้วมีสิ่งที่ต้องคำนึงมากกว่านั้นค่ะ

            ซิลิโคนสำเร็จรูปนี้ ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ไม่เหมาะทั้งในเรื่องรูปทรง ไม่เหมาะทั้งความโด่งของซิลิโคน ความยามของซิลิโคนไม่พอเหมาะ รวมไปถึงไม่เหมาะกับเนื้อจมูกของลูกค้า เมื่อไม่เหมาะสมกับลูกค้าแล้ว จึงทำให้หลังเสริมไป ลูกค้าจะมีปลายจมูกแดง จะมีอาการตึงๆบริเวณปลายจมูก หากเกิดความตึงไปเรื่อยๆ ปลายจมูกจะบางใส และอาจจะทะลุได้นั่นเองค่ะ


            เทคนิคการแก้จมูก : การแก้ที่ดีที่สุด คือ การเลือกซิลิโคนที่เหมาะสมกับเนื้อจมูกลูกค้าแล้วทำการเหลาตกแต่งให้ได้รูปทรง ที่เข้ากับโครงสร้างจมูกเดิมของลูกค้ามากที่สุดค่ะ ซึ่งก็คือวิธีพื้นฐานนั่นเองค่ะ สำหรับการตกแต่งปลายจมูก อาจจะใช้กระดูกอ่อนหลังหู เนื้อเยื่อก้นกบหรือเนื้อเยื่อเทียมก็ได้ค่ะ โดยจะแต่งให้ออกมาดูหวานละมุนที่สุดค่ แต่ไม่ว่าจะแต่งปลายจมูกด้วยสิ่งใด หมอมิว Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) จะทำให้ออกมาเป็นทรงที่สวยอย่างปลอดภัย เพื่อลดความเสี่ยงของปัญหาจมูกทะลุค่ะ

2. ซิลิโคนลอย


            สาเหตุที่ทำให้ซิลิโคนลอย เกิดจากคุณหมอท่านก่อน วางซิลิโคนให้ลูกค้าผิดตำแหน่งซึ่งคือการวางไว้ที่ใต้ชั้นไขมันค่ะ การวางไว้ตรงตำแหน่งดังกล่าว ซิลิโคนจะไม่แนบสนิทไปกับแนวกระดูกของจมูกค่ะ จึงทำให้ในเวลาต่อมาซิลิโคนลอยนั่นเองค่ะ วิธีเช็คว่าตนเองมีซิลิโคนลอยอยู่หรือไม่ คือ ลองเอามือบิดปลายจมูกดูค่ะ หากแกนซิลิโคนขยับไปมาในขณะที่กำลังบิดนั่นแปลว่าซิลิโคนลูกค้าลอยอยู่ค่ะ


เทคนิคการแก้จมูก : ใช้วิธีพื้นฐานเลยค่ะ คือ การเหลาซิลิโคนให้เหมาะสมกับลูกค้าที่สุดจากนั้นให้วางซิลิโคนไว้ที่ใต้เยื่อหุ้มกระดูกค่ะ การวางในตำแหน่งนี้ คือ ตำแหน่งที่ถูกต้องและดีที่สุด เพราะจะช่วยล็อคซิลิโคนให้แน่นและคงที่ ตัวซิลิโคนจะวางแนบสนิทไปกับแนวกระดูกของจมูกเลยค่ะ เมื่อซิลิโคนแน่นแล้ว จะไม่เกิดการขยับ ตัวซิลิโคนจะไม่ลอยอีกต่อไปค่ะ เทคนิคนี้นอกจากซิลิโคนจะไม่ลอยแล้ว จมูกจะเป็นทรงสวยธรรมชาติ ราวกับมีจมูกสวยๆเช่นนี้มาตั้งแต่เกิดเลยค่ะ



            บทความหัวข้อ รวมปัญหาที่พบบ่อยสุดของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) จากลูกค้าที่เคยเสริมจมูก ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ โปรดติดตามอ่านข้อที่ 3-4 จากตอนที่ 2 และข้อที่ 5-6 จากตอนที่ 3 ได้ที่บทความถัดไปค่ะ ^_^


บทความซีรี่ส์ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจโปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจเข้าพบคุณหมอ สามารถเดินทางไปตามแผนที่ ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


ที่อยู่ : 71/33 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 เวลาทำการ : 11:00 น. – 20:00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 098-9159220

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#คลินิกศัลยกรรมในไทย #คลินิกเสริมจมูก #คลินิกทำจมูก #คลินิกเสริมจมูกในไทย #คลินิกทำจมูกในไทย #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมพลาสติก #คลินิกศัลยกรรม #คลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากๆ #Someko #Someko_Clinic #โซเมโกะ #โซเมโกะ_คลินิก #เสริมจมูก #ทำจมูก #เสริมจมูกในไทย #ทำจมูกไทย #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #ทำจมูกเทคนิคเกาหลี #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #หมอมิว #หมอมิวSomeko #หมอมิวSomeko_Clinic #หมอมิวโซเมโกะ #หมอมิวโซเมโกะ_คลินิก #แพทย์หญิงวรารัตน์ #แพทย์หญิงวรารัตน์_สิริกุตตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comentários


bottom of page