top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รวบรวม Application ที่คุณควรจะต้องดาวน์โหลดก่อนที่จะบินไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ รับรองเลยว่าจะทำ


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ 

เคยสงสัยกันไหมค่ะว่าเวลาเราเดินทางไปเที่ยวหรือไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้นั้นเราต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชันอะไรไว้บ้างและแอพพลิเคชันนั้นใช้ประโยชน์อย่างไร วันนี้บิวตี้ได้รวบรวมเอาแอพพลิเคชัน ทั้ง 16 แอพพลิเคชันที่ต้องมีระหว่างเดินทางไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมลิ้งค์ให้ดาวน์โหลดไว้ในโพสต์นี้แล้ว มาค่ะเรามาเริ่มกันที่แอพพลิเคชันแรกกันเลย 



  1. Kakao Talk

Kakao Talk เป็นแอพพลิเคชัน แชท 💬 ที่คนเกาหลีนั้นนิยมใช้กันค่ะ เปรียบเทียบ กับ Messenger, Snapchat เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญอินเตอร์เน็ตที่เกาหลีใต้เค้าแรง เบอร์ 10 แรงกว่าที่ประเทศไทยมาก เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่าจะพลาด คุยแชทกับใครๆ แอดไว้ไม่เสียใจแน่นอนค่ะ

มี 14 ภาษา ทั้ง ไทย, เกาหลี, อังกฤษ


  1. Kakao Map

Kakao Map การทำงานก็จะคล้ายๆกับ Google Map ค่ะ เป็นแอพพลิเคชันที่มีการอัพเดทอยู่ตลอด สามารถบอกเราได้ว่าร้านไหน ปิด เปิด หรือ เจ๊เล้ง (เจ๊ง) ไปแล้ว หรือทางออกประตูไหนใกล้รถไฟที่สุด กระทั่งเส้นทางเดินตาม ตรอก ซอก ซอยก็สามารถอธิบายได้ละเอียดค่ะ ตัวช่วยในการเดินเล่นชิลขณะรอตัดไหม ต้องโหลดไว้เลยนะคะ 

มี 2 ภาษา อังกฤษ, เกาหลี


  1. Naver Map

เป็นแอพพลิเคชันค้นหาตำแหน่งที่นิยมที่เกเกาหลีใต้ ถึงแม้ว่ามี Google Map แต่ Naver Map นั้นใช้ง่ายกว่าถึงแม้จะมีแค่4ภาษา. ภาษา จีนตัวย่อ, เกาหลี, ญี่ปุ่น, อังกฤษ แอพพลิเคชันนี้สามารถบอกตำแหน่งได้แม่นยำไม่แพ้แอพไหนๆเลยค่ะ 


  1. Subway 

Subway Korea เป็นแอพพลิเคชันที่ควรจะดาวน์โหลดไว้เพื่อเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินค่ะ เพราะจะช่วยบอกเราได้ว่าสถานที่ที่เราจะไป ต้องไปลงสถานีไหน คล้าย MRT บ้านเรานั้นแหละค่ะ ดาวน์โหลดไว้ไม่หลงทางแน่นอน 

มี 4ภาษา อังกฤษ, จีนตัวย่อ, จีนตัวเต็ม, ญี่ปุ่น, เกาหลี


  1. Kakao Metro

เวลาเราไปเที่ยวที่เกาหลีใต้ คนส่วนใหญ่จะเดินทางกันด้วย รถไฟ แอพพลิเคชันนี้จะช่วยคำนวณการเดินทางของคุณ เพียงแค่คุณกรอกสถานที่ที่คุณจะเดินทางไป สะดวก ง่ายดายขนาดนี้ ดาวน์โหลดเถอะค่ะ 

มี 2ภาษา อังกฤษ,  เกาหลี


  1. Kakao Bus

เป็นแอพพลิเคชัน รถบัสที่สามารถบอกได้ว่าเราอยู่ป้ายไหน รถบัสคันไหนกำลังจะมาถึง รถบัสสีไหน ผ่านที่ไหน คล้ายๆ ViaBus ที่เราคุ้นเคยนั้นเองค่ะ ดาวน์โหลดไว้ไม่เสียหายเลยค่ะ 

มี 2 ภาษา อังกฤษ, เกาหลี


Kakao T (Taxi) 

สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางแบบส่วนตัว แอพพลิเคชันแท็กซี่ที่ใช้ง่าย แค่กรอกสถานที่ที่จะเดินทางไปแล้วกดออก Voila แท็กซี่ก็จะมารับคุณและพาคุณไปทุกที่ที่คุณต้องการค่ะ 

ภาษา เกาหลี 


  1. Cashwalk 

เป็นแอพพลิเคชันที่ดาวน์โหลดไว้ เดินค่ะ แต่การเดินด้วยแอพพลิเคชันนี้เป็นการสะสมแต้ม เพื่อเอาไว้แลก อาหาร,ขนม, เครื่องสำอาง น่าสนุกดีนะคะ ดาวน์โหลดไว้เดินเล่นขณะพักฟื้นรอตัดไหม เอาแต้มมาแลกของกินของใช้ได้อีก  

ภาษา เกาหลี


  1. Mango Plate 

เป็นแอพพลิเคชันอาหารการกิน เดินเล่นๆไปแล้วก็ต้อง หาอะไรอร่อยๆกินกันนะคะ แอพนี้สามารถใช้ได้ที่ไทยด้วย ที่เกาหลีใต้ก็สามารถหาร้านอาหารท้องถิ่นให้คุณได้ทานกันอีกไปถึงถิ่นต้องไม่พลาดนะคะ 

มี 3 ภาษา จีนตัวย่อ, อังกฤษ, เกาหลี


  1. The Michelin Guide 

แอพพลิเคชันอาหารที่จะมอบประสบการณ์ระดับ Fine Dinings รวมไปถึง สามารถ book โรงแรม ไม่ชาร์จเพิ่ม สำหรับท่านที่รักการกิน และดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนระดับ High Class ควรดาวน์โหลดแอพพลิเคชันนี้ไว้เลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั่วโลกเลยจ้าาา 

มี 5 ภาษา ฝรั่งเศส, อังกฤษ, สเปน, อิตาลี, เยอรมัน


  1. Xe Currency 

การส่งเงินข้ามประเทศจะง่ายแค่คลิกเดียว สามารถเช็คเรทเงิน และแปลงค่าเงิน ทั้งยังสามารถส่งเงินข้ามประเทศได้มากกว่า 130 ประเทศทั่วโลก และยังสามารถแปลงหน่วยเงินได้หลายค่าในครั้งเดียว 

มี 10 ภาษา อังกฤษ, อิตาลี, ฝรั่งเศส, สวีเดน ไม่มีภาษา เอเชียน


  1. SuperRichTH

แอพพลิเคชันที่รับแลกเงิน ที่มีสาขามากมายในห้างสรรพสินค้า สามารถแลกเรทเงินที่ดีที่สุดด้วยอัตราแลกเปลี่ยนกว่า 30 สกุลทั่วโลกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ดาวน์โหลดไว้ไม่เสียหายแน่นอนค่ะ 

ภาษา ไทย, อังกฤษ


  1. Papago

เป็นแอพพลิเคชันแปลภาษาด้วยเสียง เป็นแอพพลิเคชันในเครือ Naver ของเกาหลีใต้ มีแอพพลิเคชันนี้ไว้รับรองการคุยภาษาท้องถิ่นนั้นจะง่ายดายแน่นอนค่ะ แอพพลิเคชันนี้ครอบคลุม ภาษา ไทย, เวียดนาม, เกาหลี, อิตาลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีนตัวย่อ, จีนเต็มตัว, อินโดนีเซีย, รัสเซีย 


  1. iTranslate

แอพพลิเคชันแปลภาษาที่เป็นพจนานุกรมชั้นนำ แปลข้อความ เวบไซต์ และเริ่มการสนทนาจากเสียงเป็นเสียง ได้ง่ายๆ กว่า 100ภาษา สามารถสลับระหว่างภาษาท้องถิ่นไปมา การแปลทับศัพท์ก็ยังทำได้ดี 

มี 24 ภาษา รวมถึง ไทย, เกาหลี


  1. Uber

แอพพลิเคชันเดินทาง แอพที่โด่งดังสามารถพาท่านไปทุกที่เพียงแค่กรอกสถานที่ แล้วรอคนขับมารับท่าน จริงๆแอพพลิเคชันนี้ไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย เรายังสามารถให้คะแนน ถ้าคนขับนั้นทำงานอย่างยอดเยี่ยม หรือ คอมเพลน หากมีปัญหาระหว่างใช้งาน 

มี 36 ภาษา รวมถึง ไทย, เกาหลี 

เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ อันที่จริงเราสามารถเลือกแอพพลิเคชันที่จะดาวน์โหลดได้ตามที่เราชอบได้เลยนะคะ เพราะบางแอพพลิเคชันก็ใช้งานคล้ายๆกัน บิวตี้ว่ามันเป็นประโยชน์กับเรามากๆเวลาเราเดินทางไปต่างถิ่น มีเจ้าแอพพลิเคชันพวกนี้ไว้ในเครื่องโทรศัพท์รับรองไม่เหงาแน่นอนค่ะ จะไปเที่ยวย่านไหน ไปเดินเล่นสะสมแต้มแลกของรางวัล รึจะแลกเปลี่ยนสกุลเงิน โอนเงิน จองร้านอาหาร จองโรงแรม หาอาหารท้องถิ่นรับประทาน ก็ง่ายแค่ปลายนิ้ว

ช่วงนี้เป็นฤดูร้อน แถมโรงพยาบาลหลายแห่งก็จัดโปรโมชั่นศัลยกรรม ไว้คอยต้อนรับเพื่อนๆอีก ทาง HwaYong Surgery Agency เรายังมีบริการดูแลเพื่อนๆทุกคนแบบ VIP ด้วยนะคะ 

บริการ Full Service Free

–ราคาเดียวกับโรงพยาบาลไม่มีบวกเพิ่ม

–พนักงานต้อนรับที่สนามบิน

–รถรับส่งสนามบิน–โรงแรม

–บริการเช็คอินโรงแรม

–บริการรับส่งโรงพยาบาล–โรงแรม

–อาหารต้อนรับ ราคาเริ่มต้น 100000w

–ฉายแสงลดบวมหรือ Treatment

–ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง take care แบบ private

–ยาทานหลังผ่าตัด

–อาหารลดบวม 7วัน

–เอกสารยืนยันการผ่าตัด , ผ่าน ตม.

–รับประกันหลังผ่าตัดนาน1ปี

–ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท

-follow up update ไม่ทิ้งทุกเคส

–รับ Cashback และ Tax Refund สูงสุด50%

บริการเสริม ราคาพิเศษ

–ฟรี K-ETA service

–จองตั๋วเครื่องบิน

–จองที่พักโรงแรม

–จองโปรแกรมเที่ยว

สนใจปรึกษาฟรีแอดมาคุยกันได้นะคะ

FB

Line OA

[오빠미광고]

#oppameglobal #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลี

#โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #โปรโมชั่นศัลยกรรม #ศัลกรรมเกาหลี #oppame #รีวิศัลยกรรม #หมอศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #ที่ปรึกษาศัลยกรรมอันดับ1 #เอเจนซี่ศัลยกรรมอันดับ1 #ศัลยกรรมความงาม #ศัลยแพทย์เกาหลีใต้ #ศัลยแพทย์ไทย #ปรึกษาศัลยกรรมออนไลน์

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/oCOJmsVU

Comments


bottom of page