top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ยกคิ้ว แก้ตาตก ด้วยการส่องกล้องเอนโดไทน์ (Endotide)

💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥

สำหรับสาวๆ ที่กำลังกังวลเกี่ยวกับ ริ้วรอยบริเวณใบหน้าส่วนบน ริ้วรอยรอบดวงตา หนังตาตก หางตาและหว่างคิ้วมีริ้วรอย หน้าผากหย่อนคล้อย วันนี้ โซลมี จะมาแนะนำ วิธียกกระชับหน้าผากด้วย เอนโดไทน์ (Endotide) โดยวิธีส่องกล้อง จากโรงพยาบาลบาโนบากิ (Banobagi) กันค่ะ … !

*เอนโดไทน์ (Endotide)  คืออะไร ?

เอนโดไทน์ (Endotide) ได้รับการยอมรับ FDA จากอเมริกา ว่าเป็นวัสดุที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แตกต่างจากวัสดุอื่น โดยเอนโดไทน์ (Endotide) จะช่วยดึงและยกกระชับผิวหนัง ด้วยแรงที่สม่ำเสมอ ป้องกันการเกิดผลข้างเคียง และรักษาริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถสลายได้เองตามกาลเวลา และคงผลลัพธ์ได้อย่างต่อเนื่อง จึงนิยมใช้รักษา Anti-Aging


การหย่อนคล้อยของหน้าผาก มีสาเหตุมาจาก ริ้วรอยบริเวณใบหน้าส่วนบน

หน้าผาก

เป็นส่วนที่เห็นริ้วรอยบนใบหน้าชัดเจนที่สุด ริ้วรอยลึกที่เกิดร่วมกับเส้นริ้วรอยต่างๆ ทำให้ใบหน้าดูแก่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ เมื่อหน้าผากขาดความยืดหยุ่นจนเกิดความหย่อนคล้อย จะทำให้เปลือกตาตก หางตาและหว่างคิ้วมีริ้วรอย และเกิดเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย

การรักษา

หากกำลังกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยรอบดวงตาและเปลือกตาตก ซึ่งมีสาเหตุมาจากหน้าผากหย่อนคล้อย แนะนำให้ใช้วิธียกกระชับหน้าผากโดยวิธีส่องกล้อง แทนการรักษาริ้วรอยรอบดวงตา

วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาการหย่อนคล้อยของหน้าผาก คือการกรีดเป็นรอยเล็กๆ แต่สามารถยกกระชับได้ตั้งแต่หน้าผากไปจนถึงเปลือกตา ถ้าไม่คำนึงถึงชั้นผิวของหน้าผากที่จะทำการรักษา อาจส่งผลให้ใบหน้าไม่สมมาตร และรูปลักษณ์เปลี่ยนแปลงได้ และถ้ากรีดเปิดแผลกว้างเกินไป อาจทำให้เส้นประสาทและหลอดเลือดภายในได้รับความเสียหาย และรอยกรีดใหญ่ขึ้น ซึ่งทำให้คนไข้เป็นกังวลกับผลข้างเคียง

การหย่อนคล้อยของหน้าผาก ควรแก้ปัญหาอย่างตรงจุด

หลักการ ศัลยกรรมเอนโดไทน์หน้าผาก ไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด กล่าวคือ แพทย์จะใช้วิธีดึงหน้าผากที(หย่อนคล้อย) ขึ้น หลังจากกรีดเล็กๆบริเวณไรผมและใช้วัสดุที่เรียกว่า *เอนโดไทน์ (Endotide) ยึดหน้าผากไว้ ก่อนทำการเย็บปิดรอยแผล

เนื่องจากเป็นวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาการ (หย่อนคล้อย) โดยตรง จึงเห็นผลลัพธ์ชัดเจน และรวดเร็ว … นอกจากนี้ ยังเป็นการผ่าตัดที่ปรับเปลี่ยนได้ ตามสภาพและความกว้างหน้าผากของแต่ละบุคคล จึงทำให้คนไข้พึงพอใจกับผลการผ่าตัด


ยกกระชับด้วยเอนโดไทน์หน้าผาก โดยวิธีส่องกล้อง เหมาะกับใคร ?

  1. ผู้ที่มีริ้วรอยบนหน้าผากเยอะ

  2. ผู้ที่มีริ้วรอยบริเวณหว่างคิ้ว และดวงตา

  3. ผู้ที่เปลือกตาตก เนื่องมาจากการหย่อนคล้อยของหน้าผาก

  4. ผู้ที่มีช่วงตาและคิ้วแคบ

  5. ผู้ที่มีหว่างคิ้วย่น

  6. ผู้ที่รูปลักษณ์ดูหม่นหมอง จากรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า







จุดเด่น การผ่าตัดเอนโดไทน์หน้าผาก ที่บาโนบากิ

  1. ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านศัลยกรรมยกกระชับ มีความรู้และทักษะ แก้ไขรอยเหี่ยวย่นอย่างมีประสิทธิภาพและสมดุล

  2. ผ่าตัดผ่านการส่องกล้อง มีความแม่นยำมากขึ้น การฟื้นตัวเร็ว ไม่มีผลข้างเคียง และความเสียหายต่อเนื้อเยื่อผิวหนัง

  3. เทคนิคการฝังเอนโดไทน์ ที่แม่นยำ ผลลัพธ์ที่ต่อเนื่องยาวนาน และปลอดภัย


วิธีการผ่าตัด เอนโดไทน์หน้าผากของบาโนบากิ

  1. กรีดเป็นรอยเล็กๆบริเวณด้านในของไรผม ทำให้ไม่เห็นรอยแผลเป็นหลังผ่าตัด

  2. ตรวจสอบตำแหน่งของ เส้นประสาท และหลอดเลือด ผ่านการส่องกล้อง พร้อมกับทำการดึงหน้าผากขึ้น

  3. ตรวจสอบตำแหน่งที่จะทำการฝัง *เอนโดไทน์ บริเวณกะโหลกศีรษะ และตำแหน่งที่จะทำการยกกระชับ เข่น บริเวณหน้าผากและคิ้ว หลังจากนั้นจึงฝัง *เอนโดไทน์ (Endotide) เพื่อยึดเอาไว้

* ตำแหน่งที่ทำการกรีดและฝังเอนโดไทน์ อาจแตกต่างได้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล บาโนบากิ จึงเลือกผ่าตัดยกกระชับหน้าผาก ด้วยวิธีการส่องกล้อง

ข้อมูลการผ่าตัด

  1. ระยะเวลาการผ่าตัด : 1 ชั่วโมง – 1.30 ชั่วโมง

  2. วิธีวางยา : ยานอนหลับ

  3. ตัดไหม : 7 – 10 วันหลังผ่าตัด

  4. เช็คอัพ : ประมาณ 1 – 2 ครั้ง

  5. พักฟื้น : ประมาณ 3~5 วันหลังทำ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ


สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรมยกกระชับ ชะลอวัย ยกคิ้ว ดึงหน้าผาก ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi) ทัก LINE @seoulme.surgery

ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่า การดึงหน้า ยกกระชับด้วยไหมอีลาสติคกุม (Elasticum Lifting) ถ้าทำร่วมกับรายการศัลยกรรมอื่นด้วย จะได้ผลลัพธ์ที่ออกมาสมบูรณ์แบบมากขึ้น อย่างไรก็ตาม การทำศัลยกรรมชะลอวัย Anti-Aging มีหลายวิธีนะคะ ซึ่งหัตการยกกระชับแต่ละแบบจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาต่างกัน และหากเพื่อนๆ พี่ๆ มีแผนจะทำศัลยกรรมชะลอวัย ยกกระชับ ดึงหน้า ดึงคอ ยกคิ้ว ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

Facebook: ศัลยกรรมเกาหลี Seoul Me   |   LINE @seoulme.surgery

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

Comments


bottom of page