top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ยกกระชับใบหน้าแก้ปัญหาความหย่อนคล้อย

จากนี้อายุจะเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น! เพราะในยุคสมัยที่มีการเปิดกว้างเรื่องของศัลยกรรมมากขึ้น และมีนวัตกรรมเรื่องการยกกระชับ แก้ปัญหาความหย่อนคล้อย ปรับดีไซน์รูปหน้าให้เข้ากับบุคลิคของตัวคุณ เพียงเท่านี้ริ้วรอยบนใบหน้าที่มาพร้อมกับวัยที่เพิ่มมากขึ้นก็จะหายไป เสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณเองสวยได้ไม่แพ้ใครเช่นกัน ทำให้สาวๆ สมัยนี้ไม่ต้องกลัวแก่กันอีกต่อไปแล้วล่ะ


การกระชับใบหน้าคือการผ่าตัดเพื่อกำจัดริ้วรอยบนใบหน้าที่เริ่มจะหย่อนและคล้อยไปตามอายุที่เสื่อมสภาพลง ซึ่งวิธีการยกกระชับใบหน้านี้จะสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ใบหน้าของคุณให้ดูเด็กลงกว่าวัยและดูมีสง่าสราศี มีภูมิฐานที่ดูดีมากยิ่งขึ้น การยกกระชับใบหน้าคุณผู้หญิงนั้น เป็นการผ่าตัดที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการร้อยไหม, การสลายไขมันบนใบหน้า, หรือการศัลยกรรมด้วยเลเซอร์ต่างๆ แต่หากจะหยุดการเหี่ยวย่นของผิวหนังจะต้องใช้วิธียกกระชับด้วยการผ่าตัดเท่านั้น ซึ่งวิธีนี้ผู้ที่จะเข้ารับการรักษาจะต้องพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในเรื่องนี้เพื่อของคำปรึกษาก่อนที่จะผ่าตัด โดยทีมแพทย์จะใช้วิธีการกรีดเล็กน้อยที่บริเวณหูและทำการดึงยกกระชับที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพเพื่อช่วยแก้ไขริ้วรอยให้ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้วิธีการยกกระชับใบหน้านี้ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญสูงเพื่อความแม่นยำในการยกกระชับ มั่นใจ สะอาด ปลอดภัย ซึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยกกระชับใบหน้าที่ชำนาญและมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 20 ปีมาให้คำแนะนำ ปรึกษาและแก้ไขปัญหาเรื่องของผิวหนังหย่อนคล้อย ให้ตึง กระชับและดูเด็กลงมากขึ้น ซึ่งจะเป็นการใช้วิธีฟื้นฟูความงามไม่ใช่แค่ชั่วคราว แต่เป็นการลดเลือนริ้วรอยที่ได้ผลยาวนานและมีประสิทธิภาพมากที่สุด อาทิ การใช้ไหมอิลาสติกกุมในการยกกระชับ, การฉีดไขมันสเต็มเซล เพื่อให้เซลผิวได้ฟื้นฟูเกิดใหม่ อยู่ได้นานมากขึ้น หรือวิธีการ X-Tox  การผสมผสานระหว่างเครื่องมือลดรอยแผลเป็นการการฉีดโบท็อกซ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาริ้วรอยลึกและแผลเป็น ให้ได้ประสิทธิภาพแบบสูงสุดในระยะยาว


นอกจากนี้การยกกระชับใบหน้าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ใช้การผ่าตัดที่ทันสมัยและแม่นยำ, ความชำนาญของศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์มากมาย ที่จะมีเทคนิคในการทำให้เลือดออกน้อยที่สุด, อาการเจ็บปวดน้อยที่สุดและแทบไม่มีรอยฟกช้ำใดๆ และจะเน้นตระหนักเรื่องของการฟื้นตัวเร็วของคนไข้ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่มีรอยแผลเป็นใดๆ ให้กังวลใจทั้งสิ้นอีกด้วย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page