top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ยกกระชับใบหน้าที่ Deesse

ใคร ๆ ก็อยากมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์สดใสดุจสาวน้อยวัยแรกแย้มอยู่ตลอดเวลาใช่หรือไม่คะ เพราะความเต่งตึง อ่อนวัยจากคอลลาเจนตามธรรมชาติในร่างกายเรานี้ จะอยู่และเติบโตไปกับเราอยู่เพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น เมื่ออายุเริ่มล่วงเลยเข้าเลข 3 ความตึงที่เคยตึง ความเด้งที่เคยเด้ง ก็เหมือนว่าจะไม่มีอยู่จริงซะแล้ว ยิ่งถ้าใครที่ต้องผจญกับความเครียดจากภาวะการทำงานที่ถาโถมด้วยแล้ว ถึงแม้จะยังไม่เข้าสู่วัยกลางคน ทั้งริ้วรอย ความแห้งกร้าน และความหย่อนยาน ก็ดูเหมือนจะเข้ามาทักทายเสียว่องไว ชนิดที่แทบจะไม่ทัน ตั้งตัวเลยทีเดียว การยกกระชับใบหน้า จึงกลายมาเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งของการชลอวัย ให้แก่ทุกคน ที่ไม่ต้องการหย่อนคล้อยไปตามเวลา ซึ่งวิธีการยกกระชับใบหน้าก็มีอยู่หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นวิธีที่ไม่ซับซ้อน อย่างการเติมฟิลเล่อร์ หรือไขมันของตัวเอง เข้าไปช่วยเพิ่มความอวบอิ่มให้ใบหน้าในแต่ละส่วน หรือวิธีการผ่าตัดยกกระชับ เพื่อยึดกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงดังเดิม ช่วยเพิ่มความงาม ความมั่นใจ และเสริมภาพลักษณ์ที่ดีกลับมา


ขั้นตอนการยกกระชับใบหน้า

เริ่มจากจุดสำคัญที่สุดอย่างบริเวณรอบดวงตา ปัญหาใหญ่สุดของผู้สูงวัย เพราะเป็นบริเวณที่มีผิว ค่อนข้างบอบบางและมีไขมันไม่มาก ทำให้เกิดริ้วรอยได้มาก ซึ่งการแก้ความหย่อนคล้อยของดวงตานี้ สามารถทำได้โดยเอาไขมันที่หย่อนยานบริเวณใต้ตาออก ก่อนจะเริ่มจากการดึงกล้ามเนื้อตาและพังผืดต่าง ๆ เพื่อลดริ้วรอย ตามด้วยการเสริมกล้ามเนื้อรอบตัวดวงตาให้แข็งแรง ซึ่งกรณีที่พบว่ามีหนังตาตกร่วมด้วย ก็สามารถพิจารณา เพื่อผ่าตัดกล้ามเนื้อส่วนยกเปลือกตาเพิ่มเติมได้ ต่อมาคือการยกกระชับใบหน้า ที่มีการหย่อนคล้อย ผ่านการเย็บพังผืดส่วนต่าง ๆ ไว้กับกระดูก จัดไขมันตามใบหน้าให้เข้าที่ อาจจะใช้ การยกกระชับหน้าเรียว การร้อยไหม หรือการใช้เลเซอร์เข้ามาร่วมด้วย เป็นต้น  และขั้นตอนสุดท้าย คือ การเติมไขมันแบบสเต็มเซลล์ลงบนใบหน้า เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้ชั้นผิว ผ่านคอลลาเจนและเมลานิน เพื่อความอวบอิ่ม เข้าที่ของใบหน้า ซึ่งทางโรงพยาบาลใช้เครื่องแยกที่ได้มาตรฐาน เพื่อทำการแยก เสต็มเซลล์ที่มีความสมบูรณ์และมีความสามารถในการฟื้นฟู รวมไปถึงการใช้เครื่องมือการผ่าตัด ที่ทันสมัยส่งตรงจากประเทศเกาหลี


การยกกระชับใบหน้ากับโรงพยาบาล Deesse

โรงพยาบาล Deesse เป็นโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานในเรื่องการบริการและการผ่าตัด ที่มีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูง ทั้งยังการันตีผลลัพธ์ที่แม่นยำและรวมไปถึงความพอใจของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งในการ ผ่าตัดแต่ละเคสนั้น ลูกค้าจะต้องเข้ารับการปรึกษากับทีมแพทย์เป็นรายบุคคลกับทีมแพทย์เฉพาะทาง เพื่อทำความวิเคราะห์ให้ข้อมูล และข้อตกลงที่เหมาะสมร่วมกันเรื่องการผ่าตัด ซึ่งการผ่าตัดศัลยกรรม ในทุกกรณ๊ ทางโรงพยาบาลใช้ทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้าน ๆ นั้น เพื่อเป็นการการันตีว่าผลการผ่าตัด ที่ได้จะมีผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ไม่เกิดผลข้างเคียงและมีแผลผ่าตัดที่น้อยที่สุด ทั้งนี้การผ่าตัดทั้งขั้นตอนก่อน เข้ารับการผ่าตัด ระหว่างผ่าตัด และหลังผ่าตัด ถูกจัดขึ้นผ่านการวางแผนการผ่าตัดอย่างรอบคอบ และมีประสิทธิภาพทั้งสิ้น ลูกค้าสามารถไว้วางใจเข้าใช้บริการศัลยกรรมยกกระชับหน้ากับโรงพยาบาล Deesse ได้เลยทันที แบบไม่มีเงื่อนไข

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/411jmrwk

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/k-korea-surgery/

Comments


bottom of page