top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ยกกระชับคอให้เต่งตึง โรงพยาบาลดรีม

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นปัญหาผิวหย่อนคล้อยบริเวณคอก็ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะอายุที่เพิ่มขึ้นทำให้ร่างกายไม่สามารถผลิตคอลลาเจนได้เท่าที่ควร ทำให้หลายคนเกิดความเครียดและเสียความมั่นไจไปกับปัญหาผิวคอที่หย่อนคล้อย วันนี้ Monra Surgery จึงได้รวบรวมสาระความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับการยกกระชับคอให้กลับมาเต่งตึงอีกครั้งด้วยเทคนิคพิเศษจากโรงพยาบาลดรีม

ทำไมถึงควรผ่าตัดยกกระชับคอที่โรงพยาบาลดรีม


ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูง – การผ่าตัดยกกระชับคอที่โรงพยาบาลดรีมสามารถสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่คนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการผ่าตัดยกกระชับกับคุณหมอที่นี่จะใช้เทคนิคการผ่าตัดในแบบฉบับของดรีมที่ช่วยให้ผิวเต่งตึงได้ยาวนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็นเพราะทางโรงพยาบาลมีการฟื้นฟูแผลที่มีมาตราฐานสูงจึงทำให้แผลหายเร็ว

รูปหน้าเรียวสวยเต่งตึงยิ่งขึ้น – แม้ว่าคนไข้จะเข้ามารับการผ่าตัดเพื่อยกกระชับคอแต่สิ่งที่คนไข้จะได้รับกลับไปนอกจากการกลับมามีผิวคอที่เต่งตึงแล้ว ยังได้รูปหน้าสวยแบบวีไลน์กลับไปด้วย เนื่องจากเทคนิคการผ่าตัดของที่ดรีมทำให้ผลลัพธ์ของใบหน้าดีขึ้นและยกกระชับไปพร้อม ๆ กัน


พักฟื้นน้อย – ในบางท่านที่อายุเกิน 40 อาจกังวลในเรื่องของการฟื้นฟูร่างกายที่ยาวนาน อยากบอกว่าการผ่าตัดยกกระชับคอให้เต่งตึงที่โรงพยาบาลดรีมใช้เวลาพักฟื้นน้อยมากค่ะ เพียงไม่นานผิวก็จะกลับมาเป็นปกติและสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ดีอย่างเคย

ศัลยแพทย์มีความเชี่ยวชาญ – การผ่าตัดเสริมความงามในแต่ละครั้งควรอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกทำกับศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะในด้านนั้น ๆ ซึ่งที่โรงพยาบาลดรีมมีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญในด้านการยกกระชับอยู่หลายท่าน ทำให้ผลลัพธ์ที่คนไข้คาดหวังเป็นไปตามอย่างที่ตั้งใจไว้ยิ่งขึ้น

วิธีการผ่าตัดยกกระชับคอให้เต่งตึง โรงพยาบาลดรีม

การผ่าตัดเพื่อยกกระชับคอให้เต่งตึงที่โรงพยาบาลดรีมมีขั้นตอน ดังนี้


  1. ศัลยแพทย์จะเริ่มทำการกรีดเปิดแผลบริเวณหลังใบหูตามแนวของไรผม วิธีนี้จะช่วยลดการเกิดแผลเป็นและยังช่วยซ่อนรอยแผลในระยะพักฟื้นได้

  2. หลังจากนั้นศัลยแพทย์จะทำการดึงผิวที่หย่อนคล้อยไปตามทิศทางที่ออกแบบไว้ เสร็จแล้วศัลยแพทย์จะทำการดึงผิวไปที่จุดหลังหูในขั้นตอนนี้จะใช้เวลาไม่นานแต่ให้ผลดีได้ในระยะยาว

  3. เมื่อดึงผิวเรียบร้อยแล้วแพทย์จะทำการเย็บแผลที่หลังหูให้เรียบร้อย

ผ่าตัดยกกระชับคอให้เต่งตึง เหมาะกับใครบ้าง


  1. ผู้ที่มีปัญหาผิวคอหย่อนคล้อยทำให้ดูแก่เกินอายุ

  2. ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยลึกและชัดรอบบริเวณคอ

  3. ผู้ที่ต้องการปรับให้ผิวคอกระชับและลดเหนียง

  4. ผู้ที่ต้องการเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้แก่ตนเอง

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลดรีม https://th.e-dream.co.kr/07_anti/anti04.php

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Commentaires


bottom of page