top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ยกกระชับ เอนโดไทน์หน้าผาก

ยกกระชับเอนโดไทน์หน้าผาก

รูปลักษณ์ที่ดูเปล่งประกายมากขึ้น จากการแก้ปัญหาความเหี่ยวย่นของใบหน้าส่วนบน

การหย่อนคล้อยของหน้าผาก มีสาเหตุมาจาก ริ้วรอยบริเวณใบหน้าส่วนบน

หน้าผาก เป็นส่วนที่เห็นริ้วรอยบนใบหน้าชัดเจนที่สุด ริ้วรอยลึกที่เกิดร่วมกับเส้นริ้วรอยต่างๆ ทำให้ใบหน้าดูแก่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ เมื่อหน้าผากขาดความยืดหยุ่นจนเกิดความหย่อนคล้อย จะทำให้เปลือกตาตก หางตาและหว่างคิ้วมีริ้วรอย และเกิดเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย

นอกจากนี้ หากกำลังกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยรอบดวงตาและเปลือกตาตก ซึ่งมีสาเหตุมาจากหน้าผากหย่อนคล้อย แนะนำให้ใช้วิธียกกระชับหน้าผากโดยวิธีส่องกล้อง แทนการรักษาริ้วรอยรอบดวงตา


model

การหย่อนคล้อยของหน้าผาก ควรแก้ปัญหาอย่างตรงจุด

หลักการศัลยกรรมเอนโดไทน์หน้าผากไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด ใช้วิธีดึงหน้าผากที(หย่อนคล้อย)ขึ้น หลังจากกรีดเล็กๆบริเวณไรผม และใช้วัสดุที่เรียกว่า * เอนโดไทน์ ยึดหน้าผากไว้ ก่อนทำการเย็บปิดรอยแผล

เนื่องจากเป็นวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาการ(หย่อนคล้อย)โดยตรง จึงเห็นผลลัพธ์ชัดเจน และรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเป็นการผ่าตัดที่ปรับเปลี่ยนได้ตามสภาพและความกว้างหน้าผากของแต่ละบุคคล จึงทำให้คนไข้พึงพอใจกับผลการผ่าตัด


model

ผู้ที่ควรทำ ยกกระชับเอนโดไทน์หน้าผากโดยวิธีส่องกล้อง

ผู้ที่มีริ้วรอยบนหน้าผากเยอะ

ผู้ที่มีริ้วรอยบนหน้าผากเยอะ

ผู้ที่มีริ้วรอยบริเวณหว่างคิ้วและดวงตา

ผู้ที่มีริ้วรอยบริเวณหว่างคิ้วและดวงตา

ผู้ที่เปลือกตาตก เนื่องมาจากการหย่อนคล้อยของหน้าผาก

ผู้ที่เปลือกตาตก เนื่องมาจากการหย่อนคล้อยของหน้าผาก

ผู้ที่มีช่วงตาและคิ้วแคบ

ผู้ที่มีช่วงตาและคิ้วแคบ

ผู้ที่มีหว่างคิ้วย่น

ผู้ที่มีหว่างคิ้วย่น

ผู้ที่รูปลักษณ์ดูหม่นหมองจากรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า

ผู้ที่รูปลักษณ์ดูหม่นหมอง จากรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า

บาโนบากิ ใส่ใจและขยายขอบเขตการรักษาในมุมกว้าง

วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาการหย่อนคล้อยของหน้าผาก คือการกรีดเป็นรอยเล็กๆ แต่สามารถยกกระชับได้ตั้งแต่หน้าผากไปจนถึงเปลือกตา ถ้าไม่คำนึงถึงชั้นผิวของหน้าผากที่จะทำการรักษา อาจส่งผลให้ใบหน้าไม่สมมาตร และรูปลักษณ์เปลี่ยนแปลงได้ และถ้ากรีดเปิดแผลกว้างเกินไป อาจทำให้เส้นประสาทและหลอดเลือดภายในได้รับความเสียหาย และรอยกรีดใหญ่ขึ้น ซึ่งทำให้คนไข้เป็นกังวลกับผลข้างเคียง

บาโนบากิจึงเลือกผ่าตัดยกกระชับหน้าผาก ด้วยวิธีการส่องกล้อง เพื่อ ลดความกังวลของคนไข้และแก้ปัญหาหย่อนคล้อยให้ได้ผลดียิ่งขึ้น

บาโนบากิขยายขอบเขตการรักษา โดยคิดค้นวิธีการผ่าตัดโดยวิธีส่องกล้อง จากประสบการณ์อันยาว(นาน) เพื่อตรวจสอบตำแหน่งเส้นประสาทและหลอดเลือด ซึ่งจะช่วยลดความเสียหายของบาดแผลเป็นหลังผ่าตัด ผลข้างเคียง และเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟู จนได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comentários


bottom of page