top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

มารู้จักการทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติ DREAM

อาหมวย ถึงเวลาเป็นสาวแซ่บ ! มารู้จักการทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติที่ DREAM 

ตาสองชั้นสวยคม เป็นดวงตาที่สาวๆใฝ่ฝัน เพราะทั้งมีแรงดึงดูด แสดงอารมณ์ความรู้สึกชัดเจนและรับกับการแต่งหน้าในทุกลุคส์ ลุคส์ไหนก็รอดหมด จึงไม่แปลกที่สาวๆจะอยากมีตาสองชั้นกัน ซึ่งโรงพยาบาลดรีม มีเทคโนโลยีการผ่าตัดตาสองชั้น ที่เป็นเทคนิคเฉพาะที่โรงพยาบาลดรีมเท่านั้น โดยแพทย์ที่มากประสบการณ์ ผ่าตัดตาสองชั้นคู่สวยให้สาวๆมาแล้วกว่าหมื่นเคส

เทคนิคทำตาสองชั้นมีกี่แบบ

การผ่าตัดตาสองชั้นโดยปกติ จะมีวิธีการผ่าตัดแบบกรีดและเย็บจุด มาดูกันว่า แต่ละวิธีเหมาะจะใช้ในเคสแบบไหนกัน

1. ผ่าตัดแบบเย็บจุด

ผ่าตัดโดยการมัดปมไหมใต้หนังตา วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ชั้นไขมันใต้หนังตาไม่หนามาก สามารถแก้ปัญหาคนที่มีตาสองชั้นข้างเดียว คนที่มีตาสองชั้นแต่ชั้นตาหายไป ผิวหนังตาหย่อนคล้อย และคนที่ต้องการชั้นตาที่เป็นธรรมชาติ


2. ผ่าตัดแบบกรีด

ผ่าตัดโดยการกรีดหนังตาและขอดปมไหมด้านในแบบ Twin Lock วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ไขมันใต้หนังตาเยอะและต้องการแก้ไขตาที่เคยทำตามาก่อนได้เป็นอย่างดี สามารถแก้ปัญหาชั้นตาให้คมชัดขึ้นหรือบางลงได้


วิธีผ่าตัดศัลยกรรมของโรงพยาบาลดรีมพิเศษอย่างไร

โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีมนั้น นอกจากจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว วิธีการผ่าตัดด้วยเทคนิคเฉพาะยังได้มาตรฐานและผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

1. การผ่าตัดแบบเย็บจุดของโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม จะช่วยให้ชั้นตาคงทน ด้วยการเย็บแบบ  Cross Fix เส้นผิวโค้ง ชั้นตาจะไม่หลุดง่ายและมีความดูเป็นธรรมชาติอย่างมาก ใช้เวลาผ่าตัดเพียง 20 นาทีเท่านั้น ฟื้นตัวเป็นปกติภายใน 3-4 วัน ปมตาไม่หลุด อายุการใช้งานยาวนาน

2. การผ่าตัดแบบกรีดของโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม เป็นการกรีบแบบเปิดแผล จะทำให้ชั้นตาของคุณแจ่มชัดขึ้น ดูสวยโดดเด่น สามารถตัดกล้ามเนื้อ ไขมันที่เป็นปัญหาและตัดแต่งดวงตาให้สวยคมได้อย่างแน่นอน ใช้เวลาในการผ่าตัดเพียง 30-60 นาทีเท่านั้น ฟื้นตัวเป็นปกติภายใน 5-7 วัน อายุการใช้งานยาวนานเช่นกัน

การดูแลรักษาหลังผ่าตัดตาสองชั้น 

1. หลังผ่าตัดทำตาสองชั้นควรปฏิบัติตนและกินยาตามที่แพทย์สั่ง และไม่ควรขับขี่ยานพาหนะกลับจากโรงพยาบาลด้วยตัวเอง

2. ประคบเย็นใน 2-3 วันแรก จะช่วยให้แผลยุบบวมเร็วขึ้น และตามด้วยประคบอุ่น จะทำให้แผลฟื้นตัวเร็วขึ้น

3. ห้ามโดนน้ำในบริเวณที่ผ่าตัดเด็ดขาด

4. อย่าลืมสวมแว่นกันแดดออกจากบ้านเพื่อป้องกันฝุ่น มลภาวะภายนอก

5. งดออกกำลังกายและแต่งหน้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์หลังจากผ่าตัด

เทคนิคการทำศัลกรรมผ่าตัดตาสองชั้นของโรงพยาบาลดรีมได้รับการค้นคว้าวิจัยมาแล้วว่า เป็นการผ่าตัดตาสองชั้นที่ดีที่สุดด้วยเทคนิค Twin Lock ที่มีเพียงโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีมเท่านั้น ด้วยมือของแพทย์ที่เชี่ยวชาญการผ่าตัดตาสองชั้นมากกว่า 21 ปี รวมกว่า 10,000 เคส ทุกคนสามารถไว้วางใจในคุณภาพมาตรฐานและตาคู่สวยที่โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีมมอบให้

***ปรึกษาการศัลยกรรม/ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…

เบอร์ 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

Facebook Page : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

แหล่งที่มาข้อมูล : https://th.e-dream.co.kr/02_eye/eye01.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Yorumlar


bottom of page