top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

พิกัด“ทำกราม” สุดปัง! ที่รพ. บาโนบากิ

ชี้พิกัด “ศัลยกรรมกราม” สุดปัง! ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

#โรงพยาบาลบาโนบากิ พิกัดศัลยกรรมกรามสุดปัง! ที่ควรรู้จักก่อนตัดสินใจ!! เกริ่นก่อนเลยว่าถ้าเลื่อนผ่านถือว่าพลาดมาก! เพราะกระทู้นี้จะเป็นการชี้ทางสว่างสำหรับคนที่อยากมีรูปหน้าV-Shape เรียวสวย

กระทู้นี้จะมาพูดถึงการ #ศัลยกรรมกราม ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงโรงพยาบาลศัลยกรรม ที่ผ่าตัดเคสผู้เข้าร่วมรายการ Let Me in Thailand มาแล้วนับไม่ถ้วน ตั้งแต่ซีซั่นที่ 1-4 กันเลยทีเดียว แล้วแต่ละเคสที่มาออกรายการพูดได้เลยว่ามีแต่เคสสุดหิน ยากๆทั้งนั้น แต่ที่นี่ก็ยังผ่าตัดแก้ไขกันออกมาได้แบบสวยเป๊ะ ในระดับที่ทั่วประเทศพากันตะลึงมาแล้ว! แล้วแบบนี้ถ้าคิดจะ #ศัลยกรรมกราม จะให้เรามองข้ามที่นี่ไปได้ยังไง!


การศัลยกรรมกราม ก็เหมือนเป็นการสร้างกรอบหน้าให้เป็นตัววี (V) หรือที่คนทั่วไปมักเรียกว่า “วีไลน์”

สาเหตุที่ต้องทำให้เป็นวีไลน์ก็เพราะว่า หากใบหน้ามีกรามที่เพรียวบาง จะช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็ก สวยงาม และได้สัดส่วนมากกว่าใบหน้าที่มีกรามกว้างนั่นเอง และยิ่งไปกว่านั้นหากกรามวีไลน์ที่เรียวเล็ก อยู่คู่กับปลายคางที่เรียวสวยจะช่วยทำให้ ใบหน้าดูสง่างาม สมดุลย์เป็นสัดส่วนเข้ากับรูปปากเวลายิ้มมากขึ้นไปอีก

โรงพยาบาลบาโนบากิ จึงให้ความสำคัญกับการศัลยกรรมปรับรูปหน้า เป็นการศัลยกรรมกราม ควบคู่กับ การทำคางไปด้วย เพื่อให้ได้ใบหน้าที่ดูสง่า และได้สัดส่วนที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด

ความน่าสนใจของการทำกรอบหน้า ”วีไลน์” กับที่นี่นั้นอยู่ที่ความมีเสน่ห์ และเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล .. ไม่ใช่ว่าการปรับรูปหน้าแต่ละครั้ง ทุกคนจะได้วีไลน์ที่เหมือนกันหมด เพราะรูปหน้าของแต่ละคนมีพื้นเดิมที่แตกต่างกัน

ดังนั้นจึงหมายความว่า การศัลยกรรมปรับรูปหน้าวีไลน์ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ก็คือการวิเคราะห์วางแผนหาความเป็นไปได้ในการสร้างวีไลน์ที่มีเสน่ห์ เพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ หากพูดให้เข้าใจง่ายก็คือ ที่นี่จะช่วยออกแบบวีไลน์ที่โค้งสวยตั้งแต่กรามจนถึงปลายคาง ให้เข้ากับรูปหน้าของคุณที่สุดในแบบที่ ไม่ว่าจะมองจากมุมไหน.. ด้านหน้า หรือด้านข้าง หน้าคุณก็จะดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมุม


โดยทั่วไปแล้วการปรับแต่งรูปหน้า มักจะแบ่งแยกออกเป็นการทำกราม หรือคาง แต่ที่โรงพยาบาลบาโนบากิเชื่อว่า การทำสองสิ่งนี้พร้อมกันไปเลยในครั้งเดียว จะช่วยทำให้หน้าได้สัดส่วน และดูสวยงามเป็นธรรมชาติมากกว่า

ซึ่งการผ่าตัดปรับเปลี่ยนรูปหน้าของโรงพยาบาลบาโนบากิ จะทำโดยทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งรูปหน้าที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ด้วยวิธีศัลยกรรมกราม ที่คิดค้นควบคู่ไปกับการการศัลยกรรมขากรรไกรล่าง, กระดูกชั้นนอก, การลดกล้ามเนื้อบดเคี้ยว และการดูดไขมันกระพุ้งแก้ม เนื่องจากทุกส่วนเหล่านี้มีความเกี่ยวโยงกัน

โดยทั่วไปแล้วการผ่าตัดแบบนี้จะใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที หลังจากนั้นพักฟื้นเพียง 5-7 วัน ก็สามารถออกไปใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้ว

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..

เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/ เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช) หรือแอดไลน์ : pizzapeez2

ขอบคุณข้อมูลดีๆ https://www.thailandbanobagi.com/contour/contourSquare.php

#ศัลยกรรมกราม #ผ่าตัดกราม #ศัลยกรรมปรับรูบ้าน #Banabagi #ศัลยกรรมเกาหลี #ทองหล่อ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page