top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

พาทัวร์ ตึกโรงพยาบาล วิว VIEW Plastic Surgery


พาทัวร์ ตึกโรงพยาบาล วิว VIEW Plastic Surgery
พาทัวร์ ตึกโรงพยาบาล วิว VIEW Plastic Surgery

View สัญญาว่าจะพยายามอย่างที่สุดเพื่อความสะดวกสบายของคนไข้

พาทัวร์ ตึกโรงพยาบาล วิว VIEW Plastic Surgery


| ชั้น 1 จุดต้อนรับ / ล็อบบี้

เป็นพื้นที่ ที่คนไข้สามารถรอได้อยากสะดวกสบาย และเราจะค่อยให้ความช่วยเหลือในแต่ละชั้นตามความเหมาะสมจนไปถึงจุดที่รับการรักษา


| ชั้น 4,5 ศูยน์ให้คำปรึกษา

เพื่อสุขภาพความคิดของคนไข้เราได้สร้างศูนย์ปรึกษาและตรวจและรักษาที่สร้างความสะดวกสบายให้แก้คนไข้เพื่อให้ได้รับ one-stop service ที่ในการตรวจที่เป็นระบบระเบียบ มีความปลอดภัยและผลลัพธ์จากเครื่องมือที่ทันสมัย


| ชั้น 7 ห้อง VIP

ห้องทีตกแต่งแบบไฮคลาส มีความหรูหราด้วยของตกแต่งภายในและอยู่ในการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความสะดวกสบายและสภาพแวดล้อมที่คนไข้จะฟื้นตัวได้เร็วและปลอดภัย


| ชั้น 8,10 ที่พักผู้ป่วย

พวกเราได้สร้างตึกเพื่อสร้างห้องสำหรับผู้ป่วยในเพื่อความสะดวกสบายให้แก่คนไข้ เรายังให้บริการระบบพยาบาลที่มีพยาบาลประจำเพื่อคอยดูแลคนไข้ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อการฟื้นตัวที่เร็วไว


| ชั้น 9 ศูนย์การศึกษา

พวกเราทำการศึกษาและค้นหาความรู้เพื่อที่จะพัฒนาเรื่องการทำศัลยกรรม โดยใช้กิจกรรมและวิชาจากโรงพยาบาลถายใน รวมถึงการสัมมนาและการประชุมต่างๆ


| ชั้น 11,12 ศูนย์ศัลยกรรม

ปลอดภัยและเพื่อความพึงพิใจในการศัลยกรรม. เรามี วิสัญญีแพทย์ แบบ 1:1 เพื่อการวางยาสลบให้คนไข้ การใช้ชื่อจริงในการทำศัยกรรม และ ความปลอดภัยของเครื่องมือมาตราฐานโรงพยาบาลในกรณีฉุกเฉินต่างๆ


| ชั้น 13 ศูยน์ดูแลรักษาทรวงอก

เราได้ก่อตั้งศูยน์ทรวงอกภายในโรงพยาบาลเพื่อรักษาดูแลสุขภาพของทรวงอก มีการตรวจก่อนและหลังการทำศัลยกรรม. เรามีการตรวจวิเคราะห์และทำอัลตร้าซาวน์ ทั้งนี้เพื่อจะให้คนไข้สามารถมีอาการฟื้นตัวและสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติได้อย่างเป็นระบบ และจะมีการรักษาและติดตามอาการอย่างเป็นระบบหลังผ่าตัดด้วย


| ชั้น 14 แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง

การวิเคราะห์แบบแม่นยำหรับสภาพผิวของคนไข้แต่ละคน ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผิวเราจะช่วยให้ผิวสะอาดกระจ่างใสโดยการจัดระบบแบบ 1:1 ให้คนไข้และยังมีอุปกรณ์เครื่องมือจำพวกเลเซอร์เข้ามาช่วยอีกด้วย


| ชั้น 15 ทันตแพทย์

ระหว่างการทำศัลยกรรมขากรรไกรและศัลยกรรมโครงหน้า เพื่อความพึงพอใจของการศัยกรรมเรามีการวางแผนอย่างมือาอชีพและจะทำการวางแผนเคสต่อเคส คนไข้ต่อคนไข้และดูอาการอย่างใกล้ชิด รวมถึงร่วมมือกับการทันตกรรม เพื่อดูแลเรื่องการบดเคี้ยวอาหาร และเรื่องสุขภาพของข้อต่อ




พาทัวร์ ตึกโรงพยาบาล วิว VIEW Plastic Surgery
พาทัวร์ ตึกโรงพยาบาล วิว VIEW Plastic Surgery



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย



Comments


bottom of page