top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ฝันร้าย ของคนลดน้ำหนัก

“ฝันร้าย ของคนลดน้ำหนัก” คือ ผิวเหี่ยว ย๊วย ปัจจุบันเทรนการรักสุขภาพกำลังมาแรงมากๆ และนั่นคือสิ่งที่ดีค่ะ การออกกำลังกาย ลดน้ำหนักให้ได้รูปร่ายที่ดีก็เป็นที่นิยมของหลายคน แต่สำหรับบางคน เมื่อลดน้ำหนัก ลง การการเหล่านี้กลับตามมา ผิวเหี่ยว ย๊วย ไม่กระชับ

การออกกำลังการไม่ได้แค่ รูปร่างที่สวยงามอย่างเดียว ยังส่งผลให้เรามีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นด้วย แต่ปัญหาที่เราพยายามออกกำลังกายกันอย่างหนักหน่วง โดยเฉพาะคนที่เคยมีรูปร่างใหญ่มากๆมีน้ำหนักที่มากๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ผิวเหี่ยว ย๊วย เป็น “ฝันร้าย ของคนลดน้ำหนัก” เลย การที่นำ้หนักลดอย่างรวดเร็ว สิ่งที่ตามมามักจะพบปัญหา ผิวเหี่ยว ไม่กระชับ ทำให้หลายคนเกิดความไม่มั่นใจได้

ปัญหานี้เกิดจากอะไร ?? มีวิธีแก้ไขอย่างไร ?? วันนี้ซีนมีคำตอบมาให้ทุกคนแล้ว ตามมาค่ะ

ปัญหานี้เกิดจากอะไร ??

            ฝันร้ายของคนลดน้ำหนัก ตามที่ซีนได้บอกทุกคนไปข้างต้น ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน ลดน้ำหนักแล้วผิวเหี่ยว มักเกิดกับผู้ที่มีปัญหาน้ำหนักตัวที่เยอะๆมาก่อน รูปร่างใหญ่ เนื่องจากผิวหนังของคนเรามีความยืดหยุ่น ผิวหนังของเราจะมีการขยายตัวตามปริมาณไขมันที่ทุกคนเอามันเข้าไปนั่นแหละค่ะ พอเค้าเริ่มขยายตัวมากๆขึ้น จนบางครั้งรับไม่ไหว ก็จะมีอาการแตก รอยแตกที่ทุกคนเป็นอยู่

            ลองคิดตามกันนะค่ะ ตอนที่เรายังเด็กอยู่ กิน กิน กิน สะสมไว้ (ไขมัน) ช่วงเด็กผิวหนังของเรายังมีการสร้างคอลลาเจน              อีลาสติน ดีอยู่ วันหนึ่งที่เราอายุมากขึ้น การสร้างคอลลาเจน อีลาสติน น้อยลง แล้วเรามาลดน้ำหนัก หันมาดูแลสุขภาพ อยากลดเร็วๆ อยากมีสัดส่วนรูปร่างดีขึ้น ไม่ไหวแล้วกับหุ่นตัวเอง ก็โหมหนักเลยเพื่อลดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

            ผิวหนังที่มันเกิดการขยายตัว มันปรับตัวไม่ทันตามเรานะค่ะทุกคน แล้วการสร้างคอลลาเจน อีลาสตินของเราก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว สิ่งที่ได้ ก็คือ “ฝันร้าย” ที่ซีนบอกทุกคนค่ะ ผิวเหี่ยว ย๊วย ผิวหย่อนคล้อยนั่งเองค่ะ

วิธีการแก้ไข ผิวเหี่ยว ย๊วย หลังการลดน้ำหนัก

          หากทุกคนต้องการลดน้ำหนัก ซีนแนะนำให้ทุกคนเลือกรับประทานอาหารจำพวกที่ไม่ไปเพิ่มปริมาณไขมัน หรือน้ำตาล พร้อมกับเลือกวิธีการออกกำลังกายที่เน้นการยกกระชับ เวทเทรนนิ่ง ควบคู่ไปกับการรับประทานอาหาร ซึ่งการออกกำลังกายประเภทนี้เป็นการออกกำลังกายที่ค่อยเป็นค่อยไป

         ตามหลักการของเวทเทรนิ่ง เราจะสังเกตุได้ง่ายๆเลยค่ะ ช่วงที่เราไปเล่นเวท มีคนทักว่ารูปร่างของเราดูผอมลง แต่พอเราไปช่างน้ำหนัก เอ้า!!! ก็ไม่เห็นตัวเลขจะลดลงเลย ทำไมน้ำหนักยังเท่าเดิม หลักการออกกำลังกายชนิดนี้ คุณจะไกเสัดส่วนที่กระชับขึ้น เปลี่ยนจากไขมันเป็นได้กล้ามเนื้อแทนค่ะ ทำให้กล้ามเนื้อของเราดูกระชับขึ้น การลดน้ำหนักให้เห็นผล แะมีรูปร่างที่กระชับดูดี ต้องไม่หักโหมมากเกินไป (เหมือนหักโหมเรื่องกิน🤣) เพราะการลดน้ำหนักให้ลงเร็วๆในระยะเวลาอันสั้นส่งผลในเรื่องผิวพรรณแล้ว ยังส่งผลถึงสุขภาพด้วย ไม่ใช่สิ่งที่ดีนะทุกคน

          อีกหนึ่งวิธี สำหรับคนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย แต่อยากได้รูปร่าง ผิวพรรณที่ดี ซีนมีอีกหนึ่งวิธีมาแนะนำค่ะ (แต่ซีนก็ยังอยากให้ทำวบคู่ไปกับการออกกำลังกาย และเลือกรัปประทานที่มีประโยชน์อยู่น่ะ) การทำเลเซอร์ พวกกลุ่ม ยกกระชับ สลายไขมัน ทรีทเม้นท์ต่างๆ เพื่อช่วยให้ไขมันที่สะสมมานานสลายตัวได้ดีขึ้น

และวิธีการดูดไขมัน ในบริเวณที่เราต้องการ หลังจากดูดไขมันคุณหมอจะให้เราใส่ชุดรัด ทุกคนเคยได้ยินกันใช่ไหม ชุดรัดนี้คือรัดมากๆเลย รัดจนจะเป็นลม ***แต่จำเป็นต้องใส่***

ทำไมจำเป็นต้องใส่ชุดรัด ก็นั่นแหหละค่ะทุกคน เพื่อให้ผิวหนังของเรากระชับค่ะ จะได้ไม่เกิดอาหารผิวเหี่ยว ผิวหย่อนคล้อย

แนะนำโรงพยาบาล

           ถ้าเป็นในหมวดหมู่ การใช้เลเซอร์หรือทรีมเม้น ต่างๆ จำเป็นต้องใช้เวลา ทำหลายหลังเพื่อให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ คลีนิคในประเทศไทย จะมี


APEX MEDICAL CENTER มีหลายสาขาทั่วไทย

หมวดการศัลยกรรมตกแต่ง ดูดไขมัน

  1. โรงพยาบาลนานะ (NANA PLASTIC SURGERY) เกาหลี

                 โรงพยาบาลนานะมีการดูดไขมันหลากหลายเทคนิค เช่น Maximum Liposuction,MINI Liposuction, MAMA Tummy Tuck เทคนิคแต่ละอย่างใช้กับแต่ละคนแตกต่างกันไป แนะนำให้ทำการปรึกษากับคุณหมอก่อน


แนะนำ “คุณหมอ ฮวังดงยอน” ค่ะ

  1. เชี่ยวชาญในการดูดไขมัน

  2. การศัลยกรรมหน้าอก

  3. ยกกระชับ เจ้าของโงพยาบาลนานะ

คุณหมอดดูไขมันเก่งมากทุกคน ไม่ได้อวย สโลแกน สำหรับการดูดไขมันที่นี่ คือ “ดูดออกให้มากที่สุด และเหลือให้น้อยที่สุด” ซีนอยากจะบอกทุกคนว่า ตามสโลแกนเลยจร้า ไม่ใช่คำพูดลอยๆ สำหรับคนทีมีน้ำหนักมากๆ ผิวบริเวณช่วงท้อง พุ่ง มีผิวที่หย่อนคล้อยมากๆ อาจจะใช้วิธีการผ่าตัดผิวหนังบริเวณหน้าท้องควบคู่กับการดูดไขมันไปด้วย จะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดมากกว่านะค่ะ

รีวิวการดูดไขมัน


หากท่านใด กำลังมีปัญหาเหล่านี้อยู่ สามารถเข้ามาคุยปรึกษากับผู้เชี่ยนวชาญของเราได้เลยค่ะ 

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด เร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

ข้อมูลอ้างอิง: โรงพยาบาลนานะ ,Apex 

Facebook:

IG:

Twitter:

 TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page