top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ผ่าตัดโหนกแก้ม High 3D โรงพยาบาล 1% Plastic Surgery

ปัญหาโหนกแก้ม ถือเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยได้ จะเห็นได้ว่าคนไทยเรามีปัญหาในเรื่องของโหนกแก้มที่สูงหรือใหญ่เกินไปกันเป็นจำนวนมาก ดังนั้นวันนี้ Monra Surgery จึงอยากพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ การผ่าตัดโหนกแก้ม High 3D จาก โรงพยาบาล 1% Plastic Surgery ซึ่งการผ่าตัดโหนกแก้มเทคนิค High 3D จะดีอย่างไรและช่วยแก้ไขปัญโหนกแก้มที่หลายคนเป็นอยู่ได้อย่างไร ไปหาคำตอบกับ Monra Surgery ที่รายละเอียดด้านล่างได้เลยค่า

ผ่าตัดโหนกแก้ม High 3D คืออะไร


หลายคนอาจจะรู้สึกไม่คุ้นหูเท่าไหร่กับการผ่าตัดโหนกแก้ม High 3D กันใช่ไหมคะ? สำหรับการผ่าตัดโหนกแก้มประเภทนี้คือการทำศัลยกรรมปรับรูปชนิดหนึ่ง โดยศัลยแพทย์จะทำหารออกแบบให้โหนกแก้มและใบหน้าเรียวเล็ก ที่มีขนาดใหญ่ให้เรียวและเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งวิธีการผ่าตัดโหนกแก้มแบบ High 3D ถือเป็นเทคนิคของศัลยแพทย์เกาหลี และได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากผลลัพธ์หลังทำที่ลดปัญหาโหนกแก้มใหญ่ได้จริง อีกทั้งยังช่วยปรับองค์รวมของใบหน้าให้เล็กและหวานละมุนยิ่งขึ้นอีกด้วย

ขั้นตอนการผ่าตัดโหนกแก้ม High 3D – โรงพยาบาล 1% Plastic Surgery


  1. วิเคราะห์โครงหน้าของคนไข้แบบรายบุคคล

  2. ออกแบบและพิมพ์โครงหน้าแบบที่ต้องการทำ

  3. วิสัญญีแพทย์วางยาสลบ

  4. ศัลยแพทย์ผ่าตัดโดยการใช้เทคนิค High-L ที่เป็นการผ่าตัดโหนกแก้มแบบ 45 องศา โดยจะทำการผ่าตัดทั้งบริเวณแก้มด้านซ้ายและขวา

  5. หลังจากผ่าตัดแก้มทั้งสองข้างแล้ว ศัลยแพทย์จะใช้เทคนิคการหมุน 3 มิติ เพื่อให้กระดูกบริวณนั้นเคลื่อนเข้าหากันในลักษณะรูปตัว L

  6. เมื่อจัดกระดูกโหนกแก้มให้อยู่ในตำแหน่งที่ออกแบบไว้แล้ว แพทย์จะทำการหยึดกระดูกด้วยหมุด โดยการผ่าตัดโหนกแก้มแบบ 3D ที่ โรงพยาบาล 1% Plastic Surgery จะเปิดแผลเล็กมาก ๆ อีกทั้งยังมีการห้ามเลือดที่ให้ผลดีโดยไม่ต้องใช้ถุงเลือดหลังผ่าตัด

ผ่าตัดโหนกแก้ม High 3D เหมาะกับใคร

  1. ผู้ที่มีปัญหาโหนกแก้มสูงและใหญ่

  2. ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กขึ้น

  3. ผู้ที่ต้องการผ่าตัดโหนกแก้มแบบได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ

  4. ผู้ที่มีใบหน้าด้านข้างไม่เท่ากัน

  5. ผู้ที่มีปัญหาคางเบี้ยว

  6. ผู้ที่ต้องการให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และหวานละมุนขึ้น

รีวิว ผ่าตัดโหนกแก้ม High 3D – โรงพยาบาล 1% Plastic Surgery



ใครที่มีปัญหาเรื่องของรูปหน้าในอดีตอาจจะแก้ไขได้ยาก แต่ในปัจจุบันการแพทย์พัฒนาไปอย่างมากจนมีเทคนิคการผ่าตัดโครงหน้ามากมาย และวิธีการผ่าตัดโหนกแก้มแบบ High 3D ถือเป็นเทคนิคที่สามารถช่วยแก้ไขรูปหน้าต่าง ๆ ได้อย่างมาก อีกทั้งยังให้ความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นหากใครที่ต้องการทำศัลยกรรมโหนกแก้มสามารถติดต่อ Monra Surgery ได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล 1% Plastic Surgery http://th.1percentps.com/

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page