top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ผ่าตัดโครงหน้าแบบเบอร์รี่ไลน์

ใครอยากมีใบหน้าที่เรียวสวยแบบสตรอว์เบอร์รี่ แนะนำการผ่าตัดโครงหน้าแบบ “เบอร์รี่ไลน์

รับรองได้โครงหน้าที่สวยเรียวดูเป็นธรรมชาติ หน้าหวานสไตล์เกาหลี


มาดูกันว่าใครที่เหมาะกับการผ่าตัดโครงหน้าแบบเบอร์รี่ไลน์

1.คนที่ใบหน้าส่วนบนเล็กแต่กรามใหญ่เป็นสี่เหลี่ยม 2.คนที่ใบหน้าใหญ่ทั้งส่วนบนและส่วนล่าง 3.คนที่ใบหน้าส่วนล่างใหญ่ ทำให้ดูหน้าดุ 4.คนที่เวลามองหน้าตรงมีกรามใหญ่เกือบ 90องศาของใบหน้า

นอกจากเรื่องความสวยความงามบนใบหน้าแล้ว หลายคนยังให้ความสำคัญกับโหงวเฮ้งบนใบหน้า ซึ่งขึ้นกับความเชื่อของแต่ละบุคคลที่จะเป็นจุดแสดงให้เห็นว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร ซึ่งลักษณะของใบหน้าของแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์และรูปร่างที่ต่างกันออกไป

  1. ใบหน้ารูปไข่ เป็นคนมีวาสนา ละเอียดรอบคอบ

  2. ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยม เป็นคนที่มีอำนาจ แต่มักจะขัดแย้งกับผู้อื่น

  3. ใบหน้ากลม เป็นที่เข้ากับคนได้ง่าย แต่บางครั้งก็เอาแต่ใจตัวเอง

  4. ใบหน้ารูปหัวใจ เป็นคนค่อนข้างดื้อรั้น แต่มีความคิดทีสร้างสรรค์

เพื่อให้ใบหน้าของตนเองเข้ากับตำราโหงวเฮ้งที่ดี หลายคนจึงอยากที่จะปรับโครงหน้าเพื่อเสริมในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะคนที่มีใบหน้ากรามใหญ่ จะทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากปรับลดให้เล็กลง ซึ่งด้วยเทคโนโลยีและการแพทย์ การศัลยกรรมในปัจจุบันมีวิธีลดกรามให้หลายวิธี ซึ่งวิธีที่ทางเรานำมาแนะนำในวันนี้ก็คือ การผ่าตัดโครงหน้าแบบเบอร์รี่


วิธีการผ่าตัดโครงหน้าแบบเบอร์รี่ไลน์ สามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภท

1.ผ่าตัดกระดูกเส้นตรง – จะทำการตัดกระดูกตั้งแต่ใต้ใบหูลงมาเป็นแนวเส้นตรง ให้ดูเรียวอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วยังต้องระมัดระวังในการทำการผ่าตัดเพื่อไม่ให้เกิดเป็นขั้นบันได

2.ผ่าตัดกระดูกใบหน้าแบบแบ่งกระดูก – การแบ่งกระดูกจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ เนื้อเยื่อกระดูกทึบด้านนอก กระดูกเนื้อโปร่ง และเนื้อเยื่อกระดูกทึบด้านใน โดยเมื่อตัดทั้ง 3 ชิ้นออกไปใบหน้าก็จะดูเรียวเป็นธรรมชาติมากขึ้น


ผลลัพธ์ของการผ่าตัดโครงหน้า

  1. หน้าดูเด็กขึ้น เหมือนสาวเกาหลี

  2. รูปหน้าสวย มองแล้วสะดุดตา

  3. ใบหน้าเล็กลง เรียวสวยดูเป็นธรรมชาติ

  4. หน้าพุ่งหน้าปังเหมือนทำมาทั้งหน้า


ข้อควรระวังหลังการผ่าตัด 1.หลังผ่าตัดในช่วงแรกนั้นจะมีใบหน้าที่ไม่เท่ากันเพราะความบวม แต่อาการบวมนี้จะลดลงเรื่อยๆ 2.ระวังเรื่องการล้างหน้าเป็นอย่างมาก เพราะจะมีผ้าก็อซติดไว้ที่หน้า 3.หลังจากการผ่าตัดให้ทำการประคบเย็นบ่อยๆและหลังจากนั้นก็ทำการประคบร้อน 4.หลังจากทำการผ่าตัดให้ทานอาหารอ่อนๆ และพยายามอย่าอ้าปากกว้างมากๆ 5.กรณีที่มีไหมอยู่ในปากให้บ้วนปากให้สะอาดและอย่าให้มีเศษอาหารหลงเหลืออยู่ในปาก 6.งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่ 1 เดือนหลังจากการผ่าตัด 7.งดการออกกำลังกายหนักและการกระทำที่ก่อให้เกิดความเครียด

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/KitqdDf

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/k-korea-surgery/

Comments


bottom of page