top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ผ่าตัดโครงหน้าปรับโครงหน้าสองส่วนให้เท่ากัน@Dream plastic surgery

รีวิวศัลยกรรม แก้ไขปัญหาใบหน้า 2 ข้างไม่เท่ากัน


Outer Circle เส้นตั้งฉากระหว่างปลายหน้าผากและคางส่วนแนวขวางระหว่างโหนกแก้มทั้งสองข้างเส้นทั้ง 4 จุด รวมกันเป็นรูปหน้าส่วนนี้เรียกว่า เอ้าท์ไซเคิล ตามภาพด้านบนคะ

Inner Circlle ปลายจมูกตั้งเป็นจุดตรงกลาง เป็นเส้นวงกลมตั้งแต่ปลายหัวคิ้ว ประจบที่ปลายริมฝีปากล่างแต่ในกรณีที่โครงหน้าส่วนล่างยาวมากเกินไปจะทำให้เกิดรูปโครงหน้าอันอื่นได้ ปกติแล้วส่วนมากทางการแผทย์มักจะแก้ไข ก็คือ โครงหน้า 3 จุด แต่สำหรับ ดรีมแล้ว การปรับรูปโครงหน้าไม่เหมือนใคร เราจึงได้ ใบหน้าที่ออกมาแบบว่าสวยและเป๊ะ มากคะสาวๆๆ


การออกแบบและผ่าตัดที่ไม่เหมือนใคร โรงพยาบาลดรีม จึงเป็นที่ บุคคลเลือกหากต้องการทำโครงหน้ามากที่สุดคะ


การผ่าตัดโครงหน้าทูไซเคิลต้องที่ดรีมเท่านั้นคะจะได้สัดส่วนของใบหน้าทองคำ นั้นก็คือระหว่างโครงหน้าด้านในและวงหน้าด้านนอกต้องได้สัดส่วน 1:1:3 ตามภาพด้านบนคะเป็นอย่างไรบ้างคะมาถึงขึ้นตอนนี้ พอจะตัดสินใจกันได้นะคะว่า ดรีม ดีที่สุดคะ


และในส่วนตรงนี้ Nisa ก็จะมีภาพมาให้กันประเมินใบหน้าของตัวเองกันนะคะว่าแบบไหนบ้างคะและต่อไปนี้ก็จะเป็นภาพรีวิวจาก โรงพยาบาลดรีมคะ มาดูกันคะว่าแหมๆๆ อายุ อานามไม่ใช่น้อยแล้ว  สวยกันขนาดไหนบ้างจ้าาาาาาาาาาา


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ Nisa นำรูปมาให้ดูกันแล้ว Wowwww  กันเลยไปทีเดียวคะ ยัง ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ มีอีกจ้าาาาาาาาาาาา


เอากันไปเลย 100% เต็มกันเลยจ้า สำหรับทริปนี้ อย่าลืมแอด Line ด้านล้างโพสมาคุยปรึกษากันได้จ้า+โปรโมชั้นมากมายกันเลยทีเดียว จุ๊ๆๆ มาแอด Line กันก่อนถึงจะบอกโปรสวยๆๆกันนะคะ


ที่ดรีมเท่านั้นคะ ตัดสินใจตอนนี้มี ยังไม่สายจ้า มีฟรี service มากมาย Nisa ไม่เลือกนะคะว่า บุคคลนี้ต้องได้ serviceน้อยหรือมาก หากทุกคนตัดสินใจทำกับแบรน  Nisasurgery by oppa me ได้เท่ากันหมดคะ รีบๆๆแอด line กันเลยจ้า


ทำที่ไหนไม่พอใจ ต้องที่ ดรีมเท่านั้นคะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/8zyQmD0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

Comments


bottom of page