top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ผ่าตัดแก้ไขขากรรไกร

บอกเลยว่าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมอียูนั้น เขาเด่นในเรื่องของการทำโครงหน้าและขากรรไกร จึงมีรีวิวแน่น ๆ มากมายหลากหลายเคสที่เป็นตัวเลือกให้เราได้ตัดสินใจ มาพร้อมเทคนิคใหม่ ๆ ที่ทำให้ลูกค้าให้ความไว้วางไจ พร้อมเชื่อในผลลัพธ์ว่าจะต้องออกมาดีที่สุดอย่างแน่นอน Ministry of Beauty เองก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง นำข้อมูลดี ๆ มาฝากทุกท่านอยู่เสมอ ให้ได้อัพเดตความรู้ใหม่ ๆ ไปพร้อมกัน วันนี้มาให้หัวข้อเรื่องการผ่าตัดแก้ไขขากรรไกร กับโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู จะเป็นอย่างไรนั้น ตามมาดูกันได้เลย…

การผ่าตัดแก้ไขขากรรไกร คืออะไร?

การผ่าตัดแก้ไขขากรรไกรที่อียูนั้น สามารถเกิดได้หลายกรณี ทั้งกรณีที่ไม่เคยผ่านการศัลยกรรมมาก่อน แต่ต้องการแก้ไขปัญกาเกี่ยวกับกระดูกขากรรไกร รวมถึงกรณีที่เคยทําการผ่าตัดขากรรไกรมาแล้ว แต่ผลลัพธ์ออกมาไม่เป็นที่ถูกใจ หรือในเชิงของการใช้งานนั้น ไม่สามารถใช้งานได้อย่างปกติ จึงต้องทําการผ่าตัดแก้ไขใหม่

การผ่าตัดแก้ไขขากรรไกรนั้น เป็นการผ่าตัดที่ต้องมีความรู้เฉพาะทาง การผ่าตัดแก้ไขไม่ใช่ยาก แต่หากการผ่าตัดครั้งแรกนั้นทํามาไม่ถูกวิธี การผ่าตัดแก้ไขใหม่นั้น จะค่อนข้างแก้ไขได้ยากมาก ๆ และยากที่จะควบคุมผลลัพธ์ให้ออกมาตามที่คนไข้ต้องการ ดันนั้น ต้องเลือกวิธีการผ่าตัดอย่างรอบคอบเสมอ


ที่อียูเราใส่ใจถึงต้นเหตุของการผ่าตัดแก้ไขขากรรไกร

  1. ในกรณีที่ทําการวินิจฉัยไม่ถูกต้อง เป็นกรณีที่ต้องทําการผ่าตัดขากรรไกร แต่ดันทำการผ่าตัดโครงหน้าแทน– มีคางยื่นหรือใบหน้าไม่เท่ากันต้องทำการผ่าตัดขากรรไกร – มีคางยื่น หรือคางสั้น หรือปากยื่น แต่ได้ผลลัพธ์ที่ไม่เห็นผลชัดเจน – ทําการวินิจฉัยไม่ถูกต้อง หรือ มีความกลัวที่จะทําศัลยกรรมขากรรไกร จึงทําศัลยกรรมประเภทอื่น แต่ผลลัพธ์ออกมาไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ

  2. ทําการผ่าตัดไม่ดี หลังจากผ่าตัดขากรรไกรแล้วยังคงมีปัญหาอยู่- แม้ว่าจะผ่าตัดขากรรไกรแล้วแต่ยังคงมีใบหน้าที่ไม่เท่ากันอยู่หรือยังคงมีคางยื่น – เลื่อนตําแหน่งคางเข้าไปเยอะเกิน ทําให้หน้าบุ๋มเข้าไป – หลังจากการผ่าตัดแล้วฟันไม่สบกันหรือมีปัญหาข้อต่อขากรรไกร



เหตุผลที่การผ่าตัดแก้ไขขากรรไกรทําได้ยาก

  1. มีข้อจํากัดในการเคลื่อนย้ายตําแหน่งของกระดูก เพราะตอนที่ทําการผ่าตัดครั้งที่ 1 ได้มีการตัดกระดูกไปแล้ว ทําให้การเคลื่อนกระดูกไปในตําแหน่งที่ต้องการนั้น ทําได้ยากกว่าการผ่าตัดครั้งแรก

  2. ความยากในการยึดกระดูก เพราะว่าบางกรณีกระดูกบางขึ้นหรือไม่คืนสภาพ ก็จะทําให้ไม่สามารถใช้หมุดยึดกระดูกได้

  3. โครงสร้างด้านในมีการเปลี่ยนแปลง เพราะว่ามีการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างและเนื้อเยื่อด้านใน ทําให้อาจมีชิ้นส่วนที่สําคัญอยู่ในต่าแหน่งที่ไม่คาดคิด



ยิ่งตัดกระดูกออกเยอะยิ่งเห็นผล ?

บอกเลยว่าอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญกว่าปริมาณของกระดูกที่ถูกตัดออก คือ การกำหนดตำแหน่งที่ต้องการตัดกระดูก พร้อมคำนวณมุมองศาใบหน้าที่เหมาะสม เพื่อการผ่าตัดที่แม่นยำ ซึ่งที่โรงพยาบาลขากรรไกรและโครงหน้าอียูนั้น มีการดีไซน์ใบหน้ากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญแบบ 1:1 เพื่อประเมินเทคนิคและวิธีการดีไซน์ เพื่อให้ได้โครงหน้ามีความสมดุลและเข้ากับคนไข้ทุกท่าน

มั่นใจในผลลัพธ์ได้แน่นอน

การศัลยกรรมโครงหน้าไม่ใช่เพียงแค่การแก้ไขส่วนที่บกพร่องเพียงผิวเผินเท่านั้น แต่เป็นการศัลยกรรม เพื่อแก้ไขกระดูก ปรับความสมดุลทั้งหมดของใบหน้า ที่โรงพยาบาลอียู จะทำการตรวจวินิจฉัยอย่างเป็นระบบและพิจารณาดูตำแหน่งเส้นประสาทและบริเวณสำหรับตัดกระดูกโดยละเอียด 

ผู้อำนวยการแพทย์คิมจงยุนและคิมฮีจิน จากโรงพยาบาลศัลยกรรมขากรรไกรและโครงหน้าอียู พูดไว้ว่า

“การทำศัลยกรรมมาก ๆ และต้องทำทุกส่วนนั้น ไม่ใช่คำตอบของใบหน้าที่สวยงาม”

ที่ โรงพยาบาลอียู มั่นใจได้เลยว่า

  1. เครื่องมือมีความทันสมัย แพทย์ทุกท่านมีฝีมือการผ่าตัดที่ยอดเยี่ยม

  2. เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์การผ่าตัดกระดูกใบหน้าของ คุณหมอคิมจงยุนและ ชินฮีจิน

  3. ที่โรงพยาบาลอียู เลือกใช้ระบบ CT แสกน 3D เพื่อผลลัพธ์อีกขั้นของการผ่าตัดที่ดีขึ้น

  4. เข้าใจในเรื่องกระดูกและตำแหน่งเส้นประสาทอย่างถ่องแท้ เพื่อวางแผนการผ่าตัดที่ถูกต้องเหมาะสมที่สุด ด้วยฝีมือและประสบการณ์ความชำนาญของแพทย์

เราไม่ทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ไม่เห็นผล

หลายคนอาจคิดว่าการศัลยกรรมขากรรไกรและโครงหน้านั้น ส่วนใหญ่มีจุดประสงค์เพื่อความงามเพียงอย่างเดียว แต่หากคิดในอีกแง่หนึ่ง การทําศัลยกรรมกระดูกบนใบหน้านั้น ส่งผลต่อการใช้ชีวิตด้วย เป็นมากกว่าแค่ความงามภายนอก เพราะเกี่ยวข้องกับโครงสร้างของร่างกาย ต้องทำกับแพทย์เฉพาะทางจากโรงพยาบาลขากรรไกรและโครงหน้า ที่มีความชำนาญเท่านั้น 

โรงพยาบาลขากรรไกรและโครงหน้าอียูนั้น จะไม่ทําศัลยกรรมโครงหน้าให้อย่างไร้ประสิทธิภาพแน่นอน แต่มีการตรวจวินิจฉัย พร้อมทําการผ่าตัดให้คนไข้ที่ควรและจําเป็นต้องได้รับการผ่าตัดเท่านั้น เพื่อให้ใบหน้าออกมาสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ



อียู พร้อมเนรมิตความสวยถึงด้านในกระดูก

การผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรนั้น เป็นการแก้ไขตําแหน่งกระดูกเพื่อให้ฟันสบกันได้อย่างพอดี สมบูรณ์แบบ สามารถแก้ไขในส่วนของกระดูกใบหน้า ที่ไม่สมดุลกันได้ ทําให้มีโครงหน้าที่สวย ได้รูปขึ้น จากความชำนาญและฝีมือของแพทย์ที่ทำการผ่าตัด

คนไข้จํานวนมาก ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่โรงพยาบาลอียูนั้น ปรับโครงสร้างได้สวยงาม แม้กระทั่งรูปเอ็กซเรย์กระดูก นั่นเป็นเพราะว่า เราทราบและเข้าใจถึงโครงสร้างของกระดูกใบหน้าเป็นอย่างดี 

การผ่าตัดขากรรไกรเป็นการผ่าตัดใหญ่ ซึ่งทางโรพยาบาลทราบดีว่า คนไข้นั้นเป็นกังวลมากแค่ไหน ดังนั้น โรงพยาบาลช่องปากขากรรไกรและโครงหน้าอียู จึงตั้งใจ พยายามที่ให้คําปรึกษาแก่คนไข้และตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อผลลัพธ์การผ่าตัดที่ออกมาอย่างแม่นยํา สวยงาม และปลอดภัย

ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : http://th.eudental.co.kr/index.php/html/38

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

Comments


bottom of page