top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ผ่าตัดลดโหนกแก้ม Apple Zone

สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกับ Monra Surgery พร้อมกับสาระความรู้เรื่องการทำศัลยกรรมอีกเช่นเคยค่ะ หากพูดถึงปัญหาโครงหน้าที่พบได้บ่อย ๆ ในคนไทยเราก็คงจะหนีไม่พ้น ปัญหาโหนกแก้มใหญ่ โหนกแก้มสูง ดังนั้นในบทความนี้เราจึงอยากพาทุกท่านที่กำลังมีปัญหาเรื่องของโหนกแก้ม ไปทำความความรู้จักเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมผ่าตัดลดโหนกแก้ม Apple Zone จากโรงพยาบาล 1% พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่า

โหนกแก้มแบบไหนที่ควรทำศัลยกรรม

ปัญหาโหนกแก้มถือเป็นส่วนที่แก้ไขได้ยาก แต่ด้วยการแพทย์ที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ศัลยแพทย์สามารถจัดการกับปัญหาโหนกแก้มได้อย่างง่ายดายขึ้น ซึ่งลักษณะของโหนกแก้มที่ควรได้รับการทำศัลยกรรม มีดังนี้ค่ะ

  1. โหนกแก้มที่มีความสูงขึ้นมาจนทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย

  2. โหนกแก้มที่มีความกว้างออกไปด้านข้างของใบหน้าทำให้ใบหน้าดูใหญ่

  3. โหนกแก้มที่ไม่เท่ากันทำให้ใบหน้าดูไม่สมส่วน บิดเบี้ยว

การลดโหนกแก้มมีหลากหลายวิธีด้วยกันค่ะ ซึ่งวิธีที่กำลังเป็นที่นิยมในเกาหลีคือ การผ่าตัดลดโหนกแก้มเทคนิค Apple Zone

ผ่าตัดลดโหนกแก้ม Apple Zone คืออะไร


การทำศัลยกรรมลดโหนกแก้ม Apple Zone คือ การผ่าตัดลดโหนกแก้มในมุม 45 องศา ซึ่งเป็นมุมที่ช่วยให้ทุกมิติของใบหน้ามีความละมุนและเรียวสวย โดยความพิเศษของการทำศัลยกรรมรูปแบบนี้คือ แพทย์จะยังคงรักษาความอิ่มเอิบของใบหน้าด้านหน้าเอาไว้ จึงช่วยลดอายุของใบหน้าได้ ทำให้ใบหน้าดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด เรียกว่าผ่าตัดครั้งเดียวได้ทั้งใบหน้าเรียวเล็กและเพิ่มความหน้าเด็กไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

3 Steps สร้างใบหน้าเรียวสวยด้วยเทคนิค Apple Zone


  1. ศัลยแพทย์ทำการลดโหนกแก้มที่มีขนาดใหญ่ พร้อมทำการยกกระชับใบหน้าขึ้นไปพร้อม ๆ กัน เพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้กับใบหน้า

  2. ยกกระชับใบหน้าส่วนกลาง เพื่อป้องกันใบหน้าหย่อนคล้อยจากการผ่าตัด

  3. เพิ่มหน้าเด็กและดูอ่อนเยาว์ ช่วยทำให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยการผ่าตัดโหนกแก้มในมุม 45 องศา ทั้งบริเวณโหนกแก้มด้านข้างและด้านหน้า จะถูกปรับให้อยู่ในมุมมองที่สวยงาม

ผ่าตัดลดโหนกแก้ม Apple Zone ที่ไหนดี

การทำศัลยกรรมโหนกแก้ม Apple Zone เป็นเทคนิคที่ทางโรงพยาบาล 1% มีความเชี่ยวชาญและชำนาญมากที่สุด หากใครที่ต้องการผ่าตัดลดโหนกแก้ม ที่โรงพยาบาล 1% มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอยู่หลากหลายท่าน ดังนั้นจึงมั่นใจได้ทั้งเรื่องของผลลัพธ์และความปลอดภัย นอกจากนี้ทางโรงพยาบาล 1% ยังครบครันไปด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับสากล รับประกันผลงานได้จากรีวิวหลังผ่าตัดจากคนไข้หลากหลายเคส


แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล 1% http://th.1percentps.com/

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page