top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ผ่าตัดจมูก บาร์บี้ไลน์

การศัลยกรรมจมูกนั้นได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาจพูดได้ว่าเป็นการผ่าตัดทำศัลยกรรมที่น่าจะเจ็บน้อยที่สุดแล้ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด บางคนเพียงแค่ผ่าตัดปรับทรงจมูกก็ดูดีเหมือนกลายเป็นคนละคน วันนี้เราจะมาแนะนำการ ผ่าตัดจมูก บาร์บี้ไลน์ ผ่าตัดจมูก บาร์บี้ไลน์ ที่จะเปลี่ยนใบหน้าของคุณให้ดูสวยเด่นได้ในชั่วพริบตา

ผ่าตัดจมูก บาร์บี้ไลน์ คืออะไร?

ผ่าตัดจมูกบาร์บี้ไลน์ คือการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งจมูกให้มีไลน์ที่คมชัด ปลายจมูกแหลมพุ่ง ลักษณะเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้นั่นเอง เป็นทรงจมูกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ใบหน้าดูสวยคม ในทุก ๆ มุมมอง

ผ่าตัดจมูก บาร์บี้ไลน์ เหมาะกับใคร?

  1. ใครที่ต้องการมีสันจมูกที่คมชัด ปลายจมูกแหลมพุ่ง แต่ดูเป็นธรรมชาติ

  2. ถ้าเป็นคนที่มีหน้าผากนูนอยู่แล้วละก็ จมูกทรงบาร์บี้ไลน์นั้นเหมาะกับคุณเป็นที่สุด เพราะจมูกทรงนี้จะโค้งรับกับรูปปากและหน้าผากได้อย่างลงตัว

  3. เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการมีใบหน้าที่สวยเก๋แบบตุ๊กตาบาร์บี้


ผ่าตัดจมูก บาร์บี้ไลน์

ความพิเศษของการผ่าตัดจมูกบาร์บี้ไลน์กับ View Plastic Surgery

  1. เมื่อทรงจมูกดูแหลมพุ่งจะทำให้รูปหน้าดูเล็กลงไปด้วย ถือว่าได้ประโยชน์สองต่อจากการศัลยกรรมเพียงครั้งเดียว

  2. พอมีทรงจมูกสวย ไม่ว่าจะมองใบหน้าจากมุมไหนก็ดูดีไปหมด

  3. เมื่อทำการผ่าตัดกับศัลยแพทย์ที่มากไปด้วยประสบการณ์ของ View Plastic Surgery ทำให้รูปทรงจมูกเข้ากับใบหน้าของแต่ละคน

  4. การผ่าตัดคำนึงถึงความสมดุลของใบหน้าเป็นหลัก จมูกที่สวยคือจมูกที่เข้ากับใบหน้า

จมูกทรงบาร์บี้ไลน์ เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ View Plastic Surgery มีใบอนุญาตในการให้การบริการ และทำการผ่าตัดให้กับคนไข้มาแล้วมากมาย


ผ่าตัดจมูก บาร์บี้ไลน์

ผ่าตัดจมูก บาร์บี้ไลน์ ต้องที่ View Plastic Surgery เท่านั้น!

Doll Line®Rhinoplasty หรือจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ได้ถูกจดลิขสิทธิ์โดย View Plastic Surgery มีผลงานวิจัยรองรับ มีใบอนุญาตการให้บริการโดยถูกกฎหมาย มีความชำนาญและมีประสบการณ์โดยตรง จึงมั่นใจได้ว่าศัลยแพทย์จะสามารถออกแบบทรงจมูกที่เหมาะสมกับใบหน้าของทุกคนได้อย่างแน่นอน

ความแตกต่างระหว่างผ่าตัดจมูกบาร์บี้ไลน์กับเนเชอรัลไลน์

การผ่าตัดจมูกทรงบาร์บี้ไลน์กับเนเชอรัลไลน์นั้นมีจุดที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ว่าอยากให้ตัวเองออกมาในลุคแบบไหน แต่มีสิ่งที่เหมือนกันนั่นก็คือ ความสูงของสันจมูกที่จะผ่าตัดให้กับคนไข้นั้นจะพิจารณาตามรูปหน้า รูปปาก และความสูงของหน้าผากร่วมกัน ศัลยแพทย์จะคำนึงถึงความสมดุลของใบหน้าคนไข้เป็นหลัก เพื่อให้ได้จมูกออกมามีความเป็นธรรมชาติมากที่สุดและเข้ากับใบหน้าของคนไข้มากที่สุด ในส่วนของอุปกรณ์เสริมจมูก ทั้งสองแบบจะใช้ Cortex Silicone เป็นตัวเสริมร่วมกับการใช้กระดูกอ่อนจากร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นกระดูกอ่อนในจมูก หรือหลังหู ทรงเนเชอรัลไลน์อาจจะมีการใช้หนังแท้และเนื้อเยื่อร่วมด้วย

ในส่วนของจุดที่แตกต่างกัน คือลักษณะรูปทรงของจมูก สันจมูกทรงบาร์บี้ไลน์จะมีความสูง เชิด ปลายจมูกพุ่ง ทำให้ความห่างระหว่างสันจมูกกับปากค่อนข้างชัด ในขณะที่แบบเนเชอรัลไลน์นั้น ปลายจมูกจะมีความโค้งมน ดูละมุนกว่า ความห่างของสันจมูกกับปากจะน้อยกว่าทรงบาร์บี้ไลน์ ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ

จมูกทรงบาร์บี้ไลน์จะให้ความรู้สึกสวยมั่น ใบหน้าดูคม ส่วนทรงเนเชอรัลไลน์นั้นจะทำให้ใบหน้ามีความอ่อนหวาน สวยละมุน จึงขึ้นอยู่กับว่าใครชอบไหนมากกว่า


ทำไมต้องผ่าตัดจมูกกับ View Plastic Surgery?

  1. มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมจมูกโดยเฉพาะ ที่จะคอยให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้น ตลอดจนทำการผ่าตัด และติดตามผลกับคนไข้อย่างต่อเนื่องหลังการจากการผ่าตัดเสร็จสิ้นไปแล้ว

  2. มีวิสัญญีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ก่อนการผ่าตัดไปจนถึงระหว่างการพักฟื้น เพื่อความปลอดภัยของคนไข้ที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

  3. มีระบบการดูแลคนไข้หลังการผ่าตัดอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการใช้เลเซอร์เพื่อลบรอยแผลเป็น และการอัลตราซาวด์เพื่อตรวจเช็คหลังการผ่าตัด


ขั้นตอนการผ่าตัดจมูกกับ View

  1. พูดคุยปรึกษาเบื้องต้นกับศัลยแพทย์ถึงความต้องการ เช่น อยากได้จมูกรูปทรงแบบไหน ความสูงสันจมูก

  2. หลังจากการตรวจสอบจมูกโดยรวมแล้ว ทางทีมแพทย์จะทำการจำลองจมูกแบบ 3D เพื่อดูภาพรวม

  3. ศัลยแพทย์จะทำการพิจารณาเพื่อออกแบบรูปทรงจมูกที่เข้ากับใบหน้าของผู้เข้ารับบริการมากที่สุด

  4. ดำเนินการผ่าตัดโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นสำคัญ

  5. หลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้นไปแล้ว ศัลยแพทย์จะทำการนัดหมายเพื่อตรวจเช็คจมูก ว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับคนไข้มากน้อยเพียงใด

สรุปกระบวนการ และระยะเวลาในการผ่าตัด

  1. วิสัญญีแพทย์จะให้คนไข้ดมยาสลบ

  2. ใช้ระยะเวลาในการผ่าตัด 1-2 ชั่วโมง

  3. หลังผ่าตัดไม่ต้องนอนที่โรงพยาบาล

  4. การตัดไหมจะทำหลังผ่าตัดประมาณ 7 วัน

  5. ต้องกลับมาพบแพทย์ประมาณ 2 ครั้งเพื่อติดตามผล

  6. หลังผ่าตัดสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

เนื่องจากการผ่าตัดจมูกได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน จึงมีสถานเสริมความงามเปิดให้บริการมากมาย ทั้งที่ได้มาตรฐานและไม่ได้มาตรฐาน การเลือกทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้นั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด เพราะหากการผ่าตัดเกิดความผิดพลาด ต้องเสียทั้งเงินและเวลาเพื่อทำการแก้ไข


ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรม

หากสนใจทำศัลยกรรมผ่าตัดจมูกบาร์บี้ไลน์กับ View Plastic Surgery ที่ประเทศเกาหลีใต้ Seoul Nice Agency ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรมเกาหลี ยินดีให้คำแนะนำในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการรักษา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/6sb7eZa

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nice-agency/

Commentaires


bottom of page