top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

ผ่าตัดขากรรไกรที่ไหนดี? ทำไมต้องเลือกโรงพยาบาลไอดี?

ผ่าตัดขากรรไกรที่ไหนดี

รู้ไหมว่าความลับหน้าสวยเรียวเป๊ะของเหล่าหนุ่มสาวเกาหลีคืออะไร? หนึ่งในนั้นก็คือการทำศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรนั่นเอง มีคนไม่น้อยที่ต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องขากรรไกรยื่น อย่างฟันล่างคร่อมฟันบน ทำให้ใบหน้าช่วงล่างดูยื่นยาว นอกจากจะส่งผลต่อภาพลักษณ์แล้ว ยังเป็นปัญหากับการใช้ชีวิตด้วยนะคะ โดยเฉพาะเรื่องการเคี้ยวอาหาร อย่างไรก็ตามการศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรเป็นการศัลยกรรมใหญ่ที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของแพทย์เป็นสำคัญ ดังนั้น ถ้าจะตัดสินใจผ่าตัดขากรรไกรทั้งที ต้องเลือกโรงพยาบาลที่ไว้ใจได้อย่าง ‘โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)’ ค่ะ และ Oppa Me จะมาคลายข้อสงสัยว่าทำไมคุณต้องเลือกโรงพยาบาลไอดี ถ้าใจในเริ่มตั้งคำถามว่า “ผ่าตัดขากรรไกรที่ไหนดี?” 


เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดขากรรไกร

โรงพยาบาลไอดีคือผู้นำด้านการผ่าตัดขากรรไกรอย่างแท้จริง เพราะคุณหมอปาร์คซังฮุน (Sang Hoon Park) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี เริ่มต้นผ่าตัดขากรรไกรมาตั้งแต่ปี 1995 (ราว ๆ 29 ปี) จบการศึกษาแพทยศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยโซล มีประสบการณ์ในการเป็นทั้งอาจารย์และผู้อำนวยการศูนย์กะโหลกศีรษะและโครงหน้าผิดรูป บอกเลยว่าเคยทำการผ่าตัดขากรรไกรให้คนไข้มาแล้วนับไม่ถ้วน 


ปาร์คซังฮุน


เทคนิคผ่าตัดขากรรไกรที่โดดเด่น

  • ผ่าตัดขากรรไกรด้วยเทคนิคโนไท แบบไม่ยึดขากรรไกร : ปลอดภัย ไม่เสี่ยงโดนเส้นประสาท ช่วยให้หายใจสะดวก และไม่จำเป็นต้องจัดฟันก่อน

  • ผ่าตัดขากรรไกรบนล่างด้วยเทคนิคเนวิเกชั่น ID : ใช้เครื่องมือที่ทันสมัยในการผ่าตัด หากเครื่องมืออยู่ใกล้กับเส้นประสาทในระยะ 3 มิลลิเมตร ระบบก็จะส่งเสียงแจ้งเตือนขึ้นมา ทำให้ไม่มีความเสียหายต่อเส้นประสาท 100% ปลอดภัยสูง

  • ผ่าตัดขากรรไกรก่อนจัดฟัด : ช่วยลดระยะเวลาในการพักฟื้นให้เหลือเพียง 1 ปี 6 เดือน สามารถผ่าตัดได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องจัดฟันก่อนเป็นปี ๆ 


เครื่องมือทันสมัย ได้มาตรฐาน ปลอดภัย

โรงพยาบาลไอดีเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ เปิดให้บริการมามากกว่า 20 ปี เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวเป็นโรงพยาบาลเฉพาะด้านกระดูกโครงหน้า แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คือบริการผ่าตัดขากรรไกร จากนั้นก็ได้มีบริการด้านการศัลยกรรมอื่น ๆ ที่ครอบคลุมด้านความงามทุกแขนง เครื่องมือและอุปกรณ์ รวมถึงไปถึงตัวยาต้องเป็นของที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และปลอดภัยเท่านั้น เพราะฉะนั้น สามารถมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยชัวร์




ผ่าตัดขากรรไกรที่ไหนดี? อย่าลืมดูรีวิว

โรงพยาบาลไอดีมีคนไข้ที่เข้ารับบริการผ่าตัดขากรรไกรมากกว่า 3,000 เคส มีภาพรีวิวผ่าตัดขากรรไกรจริงให้ดูเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเคสคนไข้ผู้หญิงหรือเคสคนไข้ของผู้ชายก็ตาม แถมไม่ได้มีเพียงคนไข้ชาวเกาหลีเท่านั้น เพราะคนไทยอย่างเรา ๆ นี่แหละก็บินไปศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรที่เกาหลีไม่น้อยเลยด้วย ก่อนจะจากกันไปเรามาดูรีวิวจากคนไข้จริงกันดีกว่าว่าจะเป๊ะจะปังแค่ไหน!


รีวิวผ่าตัดขากรรไกร โรงพยาบาลไอดี

รีวิวผ่าตัดขากรรไกร โรงพยาบาลไอดี

รีวิวผ่าตัดขากรรไกร โรงพยาบาลไอดี

รีวิวผ่าตัดขากรรไกร โรงพยาบาลไอดี

รีวิวผ่าตัดขากรรไกร โรงพยาบาลไอดี

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย




Comments


bottom of page