top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ผิวหย่อนคล้อยต้องแก้ด้วย 2030 ลิฟติ้ง

พออายุมากขึ้นแน่นอนเลยว่าปัญหาผิวที่ตามมาก็คือเรื่องของความหย่อนคล้อย ริ้วรอย ผิวไม่กะชับ ซึ่งเป็นปัญหากวนใจของสาวๆ ถึงแม้จะมีวิธีแก้ไขปัญหาหลากหลายวิธี ทั้งการทาครีมบำรุง ฉีดโบทอกซ์แต่มีหนึ่งวิธีที่ทาง Ministry of beauty อยากจะนำนำเลยก็คือวิธีการทำลิฟติ้งด้วยเทคนิคเฉพาะของรงพยาบาลบาโนบากิ เทคนิคเฉพาะนี้จะดียังไงไปดูกันเลย

2030 ลิฟติ้งคืออะไร

2030 ลิฟติ้งเป็นเทคนิคการยกกระชับโดยใช้ไหมทางการแพทย์โดยไหมที่ใช้จะเป็นไหมละลายได้ เทคนิคนี้จะทำให้มีรอยกรีดน้อยการใช้ไหมใส่เข้าไปนอกจากจะช่วยเรื่องยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยแล้วยังสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นผิว ให้อยู่คงทนยาวนาน และออกมาดูอย่างเป็นธรรมชาติได้ด้วย

การทำลิฟติ้งเหมาะกับใคร

การทำลิฟติ้งจะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยไม่ว่าจะเป็นบริเวณแก้ม กรอบหน้า หรือ เหนียง ซี่งไม่ใช่แค่ผู้สูงอายุเท่านั้นที่จะต้องทำลิฟติ้งแต่สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 20 ปีเป็นต้นไป หากคุรต้องการให้หน้าดูเด็กกว่าวัย ผิวเรียบเนียน กระชับ แก้มดูไม่หย่อนคล้อยก้สามารถทำลิฟติ้งได้ รับรองว่าหน้าดูอ่อนกว่าวัยจนคนรอบข้างต้องร้องว้าวว


ทำไมต้องทำศัลยกรรมยกกระชับที่บาโนบากิ

เพราะว่าที่บาโนบากิเลือกใช้ไหมชนิดพิเศษที่เรียกว่า Mint ซึ่งไหมชนิดนี้มีความพิเศษตรงที่ ลักษณะเส้นไหมที่มีโครงสร้างแบบ 360 องศา ช่วยให้ได้ผลในการยกกระชับที่มากขึ้น และ ประกอบด้วย PDO ที่สามารถละลายได้ ไม่ส่งผลเสียหายต่อผิว ช่วยเรื่องการฟื้นฟูและเพิ่มความยืดหยุ่นได้ นอกจากนั้นทีมแพทย์ของบาโนบากิยังมีความเชี่ยวชาญและพัฒนาเทคนิคการยกกระชับแบบ 2030 ลิฟติ้งขึ้นมา ดังนั้น 2030 ลิฟติ้ง จึงให้ผลลัพธ์ที่ดีและออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อมูลการผ่าตัดเบื้องต้น

  1. ใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 15 นาที

  2. ใช้ยาชาแบบเฉพาะที่

  3. ไม่จำเป็นต้องนอนพักที่โรงพยาบาล

  4. ไม่มีการตัดไหม

  5. สามารถใช้ชีวิตปกติได้ทันทีหลังจากการผ่าตัด 1 วัน

เมื่อยาสลบหมดฤทธิ์อาจจะเกิดอาการปวด เจ็บแปลบได้ เมื่อเวลาผ่านไปอาการจะค่อยๆ บรรเทา อาจรู้สึกตึงๆได้หลังจากผ่าตัดในช่วงแรก คนไข้อาจรู้สึกไม่สะดวกสบายตอนอ้าปากกว้างๆ หรือบางส่วนที่โดนสัมผัสได้


สำหรับใครที่สนใจทำศัลยกรรมลิฟติ้งด้วยเทคนิค 2030 ลิฟติ้งจากดรงพยาบาลบาโนบากิเพื่อให้ผิวหน้าดูกระชับ อ่อนกว่าวัยอยู่เสมอก็สามารถขอรับคำปรึกษา ประเมินใบหน้าเบื้องต้นที่ Ministry of beauty ตามช่องทางการติดต่อข้างล่างนี้ได้เลยนะคะ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าบริการแถมยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกเยอะแยะมากมายเลย

ข้อมูลจาก : https://www.thailandbanobagi.com/wrinkle/wrinkle2030.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

Comments


bottom of page