top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ปากสวยได้โดยไม่ต้องผ่าตัด

เทรนด์ฉีดปาก “ปากสวยโดยไม่ต้องผ่าตัด” เรียกได้ว่าปัจจุบันกระแส “ฉีดปาก” เป็นที่นิยมมากๆ นอกจากจะได้ริมฝีปากที่ดูอวบอิ่ม น่าจุ๊บแล้ว “การฉีดฟิลเลอร์ปาก” ยังช่วยปรับลุคให้ใบหน้าดูเป็นมิตร มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นด้วย เพิ่มโหงวเฮ้ง รับทรัพย์กันรัวๆ เลยใช่ไหมค่ะ ทั้งสวย ทั้งรวย เอาอะไรมาฉุดไม่อยู่ทีเดียว

“การฉีดฟิลเลอร์ปาก” ยังช่วยแก้ปัญหาปากต่างๆได้อีกด้วย เช่น แก้ปัญหาอาการปากแห้งแตก ปากเป็นร่องลึกไม่เรียบเนียน ฉีดเพิ่มให้ขอบปากดูชัด หรือแม้กระทั้งตกแต่งให้ปากได้รูปทรงกระจับที่สวยงาม

อยากได้ทรงไหนแบบไหนสามารถบอกความต้องการกับคุณหมอได้ สามารถเพิ่มแต่งทรงด้วย “ฟิลเลอร์” ได้เลย สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลการ “ฉีดฟิลเลอร์ปาก” อยู่ วันนี้ซีนได้รวบรวมข้อมูลมาให้ทุกคนได้อ่านกันแล้วค่ะ มาดูไปพร้อมๆกันค่ะ

ฉีดปากกระจับ ด้วย “ฟิลเลอร์”

วิธีนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีรูปทรงปากที่ไม่ได้สัดส่วน สมัยก่อนเราจะนิยมปากบางกันใช่ไหมค่ะ แต่ปัจจุบันเทรน์เปลี่ยน เป็นการเน้นปากอวบอิ่ม ให้ได้รูปทรงที่เข้ากับใบหน้ายิ่งขึ้น


หลายคนมองว่า “การฉีดฟิลเลอร์ปาก” ผลที่ได้ออกมาปากจะดูหนาๆ บวมๆเป่งๆ แต่งจริงๆ “การฉีดฟิลเลอร์ปาก” จะต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คุณหมอจะเป็นคนประเมินว่าควรฉีดในปริมาณแค่ไหนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและตรงความต้องการของคนไข้ โดยอิงจากความปลอดภัยและความพอดี และคุณหมอจะทำการดีไซน์ทรงปากของเรา ตามที่คนไข้ต้องการและเป็นรูปทรงที่เข้ากับใบหน้าของแต่ละบุคคล บางคนชอบให้ริมฝีปากหนา บางคนชอบทรงปากกระจับ หรือแม้กระทั้งเป็นทรงปากยิ้ม หรือที่เราเรียกว่าการยกมุมปากนั่นเองค่ะ ก็สามารถใช้ “ฟิลเลอร์” ในการฉีดให้ได้รูปทรงตามต้องการได้เหมือนกัน

ปัจจุบันเทคนิค “การฉีดปากด้วยฟิลเลอร์” จึงเป็นที่นิยมมากๆ เพราะไม่ต้องผ่าตัด เจ็บตัว ใช้ฟิลเลอร์จัดแต่งทรงแทน ไม่ต้องพักฟื้นนาน ฉีดเสร็จก็สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ

การเติมเต็มริมฝีปากด้วย “ฟิลเลอร์”

“การฉีดฟิลเลอร์ปาก” เป็นการใช้กรดไฮยาลูโรนิค แอซิค (Hyaluronic Acid: HA) ฉีดบริเวณปากของเรา เพื่อปรับรูปทรงในแบบที่เราต้องการ HA ยังช่วยกักเก็บน้ำใต้ชั้นผิวของเราได้อีกด้วย เพิ่มการกระตุ้นคอลลาเจน ดังนั้น “การฉีดฟิลเลอร์ปาก” ไม่ใช่แค่ได้รูปทรงปากที่อวบอิ่มอย่างเดียว ยังเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้ปากเราอีกด้วย ทำให้ปากไม่ลอกไม่แห้ง ดูสุภาพดี

การ “ฉีดฟิลเลอร์ปาก” เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด และสามารถคงอยู่ได้นาน 1 ปี ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตของแต่ละคนด้วยนะ และตัว “ฟิลเลอร์” ของแท้ได้มาตราฐาน สามารถสลายตัวหมดไปเองตามกาลเวลา ไม่เหลือสารตกค้างอันตราย

สัดส่วนปากที่ดูสวย อวบอิ่ม แล้วลักษณะการฉีดฟิลเลอร์


ผลลัพธ์ที่ได้จาก “การฉีดฟิลเลอร์ปาก”

  1. แก้ปัญหาปากลอก : ช่วยฟื้นฟูสภาพปัญหาผิวบริเวณปาก ใช้ความชุ่มชื้น ปากสุภาพดี


เติมเต็มริมฝีปาก : ช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีปากบาง ทำให้ริมฝีปากดูมีวอลลุ่ม อวบอิ่ม รับทรัพย์ ปรับโหงวเฮ้ง ได้ทรงที่สวย


ยกมุมปาก : ช่วยแก้ปัญหาปากคว่ำ มุมปากตก ที่ทำให้ใบหน้าเราดูดุ ดูเศร้า ไม่ร่าเริง การยกมุมปากจะทำให้หน้าเราดูยิ้ม เป็นมิตรมากยิ่งขึ้น


เติมขอบปาก : แก้ปัญหาปากบาง เติมความคมชัดของขอบปาก สไลด์สายฝอ ฝรั่ง


ลดริ้วรอยริ้มฝีปาก : ช่วยเติมเต็มร่องลึก ให้ปากดูเรียบเนียน สุขภาพดี

ข้อดีของการ “ฉีดฟิลเลอร์ปาก”


เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว และฟื้นตัวเร็ว : สามารถเห็นผลหลังจากการฉีดเสร็จครั้งแรก และใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่ต้องค่อยดูแลรักษาแผลเหมือนแผลผ่าตัด


แก้ไขได้ง่าย : ถ้าเรารู้สึกไม่พอใจ อยากได้ปากที่ดูอวบอิ่มมากกว่าที่ฉีดไปครั้งแรกก็สามารถมาเติมเพิ่มได้ ในกรณีที่ไม่ชอบทรงปากที่ฉีดไป ก็สามารถมาฉีดสลายได้


ปรับเปลี่ยนได้ตามเทรนด์ : ไม่ว่าเทรนด์จะเป็นปากบาง ปากหนา ปากกระจับ มุมปากยก ปากสไตล์สายเกาหลีน่าจุ๊บ หรือสไตล์สายฝอ ฝรั่ง ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้


ดูแลง่าย : การฉีดฟิลเลอร์ปาก จะมีแผลแค่เป็นรอยเข็มฉีดยา จุดเล็กๆ จะหายไปเองภายใน 1~2 วัน ไม่เหมือนแผลจากการผ่าตัด ดังนั้นจึงดูแลง่ายกว่ามากๆ

เคล็ดลับ การดูแลตัวเองหลัง “ฉีดฟิลเลอร์ปาก” ให้อยู่ได้นาน

“การฉีดฟิลเอลร์ปาก” อย่างที่ซีนบอกทุกคนว่า “ฟิลเลอร์” คือ กรดไฮยาลูโรนิค แอซิค (HA) ดังนั้นเค้าสามารถสลายไปได้ตามกาลเวลา ไม่ได้คงอยู่ถาวรเหมือนการผ่าตัด แต่สำหรับคนที่ “ฉีดฟิลเลอร์ปาก” ไปแล้ว แล้วรู้สึกว่าทรงนี้แหละแบบนี้ฉันชอบ เมื่อฟิลเลอร์สลายไปบางส่วน ก็เข้ามาเติมให้ทรงดูเหมือนแบบเดิมได้


“ฟิลเลอร์” เป็นกรดไฮยาลูโรนิค แอซิค (Hyalunic Acid :HA) ซึ่งเป็นสารอุ้มน้ำ คุณสมบัติของเค้าคือช่วยกักเก็บน้ำ ดังนั้นในช่วง 4~5วันแรก หลังฉีดมา ซีนแนะนำให้ทุกคนดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อให้ประสิทธิภาพในการ “ฉีดฟิลเลอร์ปาก” ได้ผลลัพธ์ที่ดี


หลัง “การฉีดฟิลเลอร์ปาก” อย่าไปกด บีบ นะค่ะ อาจจะทำให้รูปทรงปากเราเสียทรงได้ค่ะ เนื่องจากตัวฟิลเลอร์ยังไม่เข้าที่


4-5 วันแรก ที่ฉีดฟิลเลอร์ไป ซีนแนะนำอย่าพึ่งใช้หลอดในการดูดน้ำนะค่ะ เพื่อรักษาทรงปากให้คงที่ก่อนค่ะ


หลัง “ฉีดฟิลเลอร์ปาก” ช่วง 4 วันแรก งดแอลกอฮอล์ งดทานเครื่องดื่มร้อน ของร้อนๆ เนื่องจากอาจทำให้เกิดการอักเสบ หรือระคายเคือง บวม ได้ค่ะ


การ “ฉีดฟิลเลอร์ปาก” เป็นตัวช่วยให้ปากดูมีรูปทรงที่สวยขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด แต่ยังจำเป็นต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อใช้ปริมาณในการฉีดที่พอเหมาะ ฟิลเลอร์ ที่ฉีดในแต่ละตำแหน่ง ไม่ได้ใช้ ฟิลเลอร์ ชนิดเดียวกัน ดังนั้นต้องสอบถามคุณหมอ หาแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการฉีด และควรเลือก “ฟิลเลอร์” ที่ได้มาตรา


ฟิลเลอร์ที่ใช้ในการฉีดปาก มีหลายหลายยี่ห้อ ซีนแนะนำตัวที่นิยมฉีดดังนี้

  1. Juvederm ฟิลเลอร์สัญชาติอเมริกา

  2. Restylane. ฟิลเลอร์สัญชาติสวีเดน

  3. Neuramis. ฟิลเลอร์สัญชาติเกาหลี

  4. Belotero ฟิลเลอร์สัญชาติสวิตช์

โรงพยาบาลที่แนะนำในการ “ฉีดฟิลเลอร์ปาก”

เกาหลี : มีหลากหลายโรงพยาบาลค่ะ ซีนแนะนำ ที่สามารถเข้ารับบริการได้สะดวกดังนี้

  1. โรงพยาบาลนานะ

  2. โรงพยาบาลลีเอนจาง (Linejang) มีหลายสาขามากๆ ทั่วเกาหลี

  3. โรงพยาบาลวิว

  4. โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

  5. โรงพยาบาลบาโนบากิ (Banobagi)

โรงพยาบาลในประเทศไทย

  1. มาสเตอร์พีซ

  2. Linejang สาขาไทย

  3. APEX Medical Center หลายสาขาทั่วไทย

  4. Someko 

หากใครกำลังสนใจอยู่ สามารถสอบถาม ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้ ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด เร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

Facebook:

IG:

Twitter:

 TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page