top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ปั้นก้นสวยทรงแอปเปิ้ลกับ ID

ปั้นก้นสวยทรงแอปเปิ้ลกับ ID

        ก้นสวยทรงนูน กลมกลึง เป็นความฝันของสาวๆ ที่อยากใส่กางเกงสวย ดูมีสัดส่วน แต่การออกกำลังกายเพื่อปั้นก้นเด้ง ต้องใช้เวลาและความพยายามสูงมาก แต่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี สามารถสร้างก้นสวยอย่างที่คุณรักได้ 



ก้นสวยทรงแอปเปิ้ล เป็นยังไง?

ก้นทรงแอปเปิ้ล คือ ก้นที่นูนสวย กลมกลึงเท่ากันทั้งสองข้าง และกระชับ คนดังที่มีก้นทรงนี้คือ แองเจลินา โจลี่, เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน,แคทเทอรีน ซีต้าโจนส์, คิม คาเดเชี่ยน ฯลฯ

ศัลยกรรมยกกระชับก้นกับ ID ดียังไง? 

การทำศัลยกรรมยกกระชับก้นของรพ.ไอดีนั้น จะช่วยเติมเต็มกันที่เล็ก ไม่ได้ทรงให้สวย มีทรวดทรงแบบลูกแอปเปิ้ลที่สวยงาม และยังช่วยทำให้กระชับในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็ได้หุ่นทรง S Line อย่างสมบูรณ์แบบ ในการผ่าตัดเพียง 3 ชั่วโมงได้ 

ศัลยกรรมกระชับก้น เหมาะกับใคร?

1. คนที่ก้นไม่มีวอลลุ่ม 2. คนที่ก้นไม่มีวอลลุ่ม ห้อยคล้อย 3. ต้องการปรับองศา วอลลุ่มของก้น 4. ก้นทั้งสองข้างมีขนาดวอลลุ่มต่างก้น 5. ขนาดของก้นทั้งสองต่างก้น

วิธีศัลยกรรมยกกระชับก้น

1. วิธียกกระชับก้นด้วยการฉีดไขมันนาโน

เพิ่มระดับให้ทรวดทรงสวยงามอีกขึ้น โดยการนำไขมันที่ดูดออกมาจากส่วนของต้นขาหรือหน้าท้อง เข้าเครื่องแยกไขมัน แล้วใช้เทคนิคของรพ.ไอดีแยกไขมันบริสุทริ์อีกรอบ จากนั้นจึงใช้ไขมันที่ถูกทำให้แยกตัวเป็นโมเลกุลที่เล็กที่สุด ขนาด 0.8-0.4mm เท่านั้น ฉีดเข้าที่ส่วนกัน หลายๆชั้นด้วยกัน ซึ่งจะไม่ทำให้ไขมันจับตัวกันเป็นก้อน เวลาสัมผัส



2. ยกกระชับก้นด้วยการเสริมซิลิโคนส่องกล้อง

แก้ปัญหาเนื้อก้นน้อย แก้มก้นแบน ใช้ซิลิโคนที่ได้มาตรฐาน FDA เกาหลีและอเมริกา ซึ่งมีความปลอดภัยสูง ผ่าตัดอย่างเชี่ยวชาญแม่นยำ โดยใส่สารซิลิโคนเข้าที่ ชั้นระหว่างกล้ามเนื้อ โดยการผ่าตัดโดยกรีดที่ผิวก้น ส่วนกลางประมาณ 4-5 ซม. หลังผ่าตัดแล้วแผล จะไปอยู่ระหว่างกระดูกก้น ดังนั้นจึงจะไม่เห็นรอยแผลเป็น และจะออกแบบดีไซน์ขนาด และรูปแบบเฉพาะบุคคล สามารถแก้ไขรูปทรงให้เห็นผล อย่างชัดเจนและถาวร



ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก ID HOSPITAL 

ก้นในฝันของคุณ โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีสามารถมอบสัดส่วนก้นแบบ S Line ให้คุณได้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

โทร : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page