top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ปลายจมูกงุ้มยาวแก้ไขได้ที่บาโนบากิ

คนส่วนใหญ่ที่พบเจอปัญหาปลายจมูกงุ้มจะมีความกังวลเรื่องรูปลักษณ์ของใบหน้า เพราะจมูกถือว่าเป็นจุดศูนย์กลางของใบหน้า การที่มีจมูกเรียว สวย สันคมโดดเด่นอย่างชัดเจนจะเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน การแต่งหน้าให้ดูสวยโดเด่นมากยิ่งขึ้น

พื้นฐานแล้วแต่ละบุคคลก็จะมีรูปทรงของจมูกที่แตกต่างกันออกใบ บางคนก็จะใช้การแต่งหน้าเพื่อช่วยในการทำให้ใบหน้าดูสวยโดดเด่นขึ้น แต่สำหรับคนที่ไม่มีเวลาในการแต่งหน้าหรือขี้เกียจแต่งหน้า ตื่นเช้ามาแล้วอยากสวยเลย แอดมินแนะนำให้ทำศัลยกรรมที่บาโนบากิ ซึ่งทางโรงพยาบาลของเราใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจมูกจะมีลักษณะแบบไหนก็สามารถแก้ไขได้ดั่งใจหวังด้วยทีมศัลยแพทย์ชื่อดังของบาโนบากิ


การทำศัลยกรรมแก้ไขปัญหาปลายจมูกงุ้ม ซึ่งจะแก้ไขจมูกที่มีลักษณะจมูกดูยาวและปลายจมูกตกลงมาข้างล่างเมื่อเทียบกับสัดส่วนของใบหน้าทั้งหมด แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปสามารถทำศัลยกรรมแก้ไขปลายจมูกงุ้มได้โดยการกรีดกระดูกอ่อนแกนกั้นกลางระหว่างจมูก และปรับปลายจมูกให้ยกขึ้น แต่ว่าภาพลักษณ์ความสวยงามของใบหน้าอาจเปลี่ยนไปตามองศาของจุดเชื่อมระหว่างไลน์ความยาวสันจมูกไปถึงใต้จมูก

การศัลยกรรมปรับลดความยาวหรือยกปลายจมูกขึ้น เป็นการหาองศาที่เหมาะสมที่สุด โดยการผ่าตัดจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางบาโนบากิ ที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานในการทำศัลยกรรมแก้ไขรูปทรงของจมูกจะทำให้มั่นใจได้เลยว่าสามารถทำจมูกออกมาให้สวยงาม และเข้าใจถึงลักษณะของรูปหน้าที่โดดเด่น


จุดสำคัญของการทำศัลยกรรมแก้จมูก

  1. ปรับองศาของจุดเชื่อมต่อจากร่องจมูกจนถึงส่งนจมูกด้านล่าง

  2. ปรับรูปลักษณ์ของใบหน้าให้โดดเด่น ดูอ่อนเยาว์ลง ด้วยการเกลาสันจมูกให้ยาวไปตามสัดส่วนของใบหน้า

  3. ปรับปลายจมูกที่งุ้มลงมาให้ดูเด่นชัดมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลการผ่าตัดที่บาโนบากิ

  1. ใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดทำศัลยกรรมประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที – 2 ชั่วโมง

  2. ใช้วิธีวางยานอนหลับในการผ่าตัดศัลยกรรม

  3. ทำการตัดไหม5 วันหลังจากทำการผ่าตัดศัลยกรรม

  4. ระยะเวลาในการพักฟื้นหลังผ่าตัดศัลยกรรมประมาณ 5-7 วันหลังทำ และสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

การดูแลตัวเองหลังจากการผ่าตัด

ทางบาโนบากิมีโปรแกรมดูแลตัวเองหลังจากการผ่าตัดสำหรับคนไข้ที่มาทำศัลยกรรมด้วยโปรแกรมดูแลหลังผ่าตัด หลังจากที่ยาชาหมดฤทธิ์หากคนไข้มีระดับความปวดที่มากขึ้น แนะนำให้ซื้อยาแก้ปวดทานเพื่อลดอาการปวด ถ้าหากมีอาการตัวร้อน แนะนำให้ทำการประคบเย็นจะสามารถช่วยบรรเทาอาการได้ และโปรแกรมการลดบวมจะช่วยให้ลดความบวมช้ำได้เร็วขึ้นอีกด้วย

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..

เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/ เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช) หรือแอดไลน์ : pizzapeez2

https://lin.ee/ApP1bLc

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page