top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ปรับรูปหน้า 3 ส่วน หน้าเรียวสวยละมุน

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะมีปัญหาเกี่ยวกับในเรื่องของกรามที่ใหญ่และโหนกแก้มที่สูงจนทำใหญ่เกิดปัญหาโหนกแก้มยื่น จนทำให้มองแล้วหน้าบาน หน้าใหญ่ ทำให้ไม่กล้าที่จะรวบมัดผมตึง หรือใส่หมวกโชว์ใบหน้าสวยๆ กันอย่างแน่นอน เวลาถ่ายภาพก็มักจะชอบก้มหน้า เอาผมมาปิดด้านข้างเพื่อบังกรามที่ใหญ่ จนแทบขาดความมั่นใจไปเลย ซึ่งความฝันของหญิงสาวคนนี้คืออยากมัดผมออกจากบ้านบ้างสักครั้ง แต่เธอเป็นคนที่กลัวการผ่าตัดมากๆ แถมกำลังทรัพย์ในเรื่องของค่าใช้จ่ายสาวคนนี้ก็มีไม่มาอีกด้วย

จนในที่สุดหญิงสาวคนนี้ได้เข้ามารับปรึกษาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ได้รับการการันตีในเรื่องของความปลอดภัยสูงเกี่ยวกับการปรับรูปหน้าให้หน้าเรียวสวยละมุน ซึ่งก็ได้พบกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลที่คอยให้คำแนะนำปรึกษาอย่างใกล้ชิด โดยบางอย่างบนใบหน้าของสาวคนนี้ดูดีเหมาะสมอยู่แล้ว จึงไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรเยอะ เพียงแค่ใช้วิธีวีไลน์ คือการปรับรูปหน้าให้เล็กลงทั้ง 3 ส่วนคือ ส่วนกระดูก, กล้ามเนื้อ และไขมันที่อยู่บริเวณกรามพร้อมกันที่เดียว ซึ่งก่อนที่จะทำการผ่าตัดคุณหมอก็ได้ทำการแสกนใบหน้าและวางแผนการผ่าตัดชัดเจน จึงทำให้คนไข้คลายกังวลอย่างมาก และที่สำคัญมีวิสัญญีแฟทย์ประจำโรพยาบาลอยู่ด้วยตลอดเวลาสร้างความมั่นใจในการผ่าตัดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


“ตอนที่เข้ามาปรึกษาทีมแพทย์ที่นี่ให้ความเป็นกันเองมากๆ และบอกชัดเจนว่าควรทำหรือไม่ควรทำอะไร ไม่ยัดเยียดให้ทำนู้นทำนี้เยอะเกินไปซึ่งบางอย่างเราอยากจะทำด้วยซ้ำ แต่ทางทีมแพทย์ไม่ให้ทำ อีกอย่างในทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ตอบคำถามต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้คลายกังวลลงไปไปเยอะ ไม่กลัวการผ่าตัดอีกต่อไป และด้วยความที่เป็นโรงพยาบาลที่ใหญ่อยู่กลางกรุงโซลจึงสร้างความมั่นใจได้ไม่น้อยเลยค่ะ ที่สำคัญหลังการผ่าตัดเจ้าหน้าที่และทีมแพทย์คอยดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ผลลัพท์ออกมาเป็นที่พอใจมากๆ ความฝันสำเร็จแล้ว สามารถเปิดหน้า รวบผมถ่ายรูปแบบไม่ต้องพึ่งแอพหน้าเรียวอีกต่อไปแล้วค่ะ”


และนี่คืออีกหนึ่งความสำเร็จและความภูมิใจที่ได้ส่งต่อความมั่นใจและความสวยให้กับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องของกรามที่มีขนาดใหญ่และไม่ได้สัดส่วน หากสาวๆ คนไหนที่ยังมีปัญหากรามใหญ่ โหนกแก้มยื่น สามารถเข้ารับคำปรึกษาปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้เรียวสวยได้ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ กันได้เลย


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page