top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ปรับตาให้ดูยาวเรียวสวย ด้วยเทคนิคการเปิดหัวตา @Banobagi

การมีดวงตาที่เรียวสวย เป็นเหมือนอีกหนึ่งเสน่ห์ที่สามารถเห็นได้ชัด เพราะดวงตาถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญบนใบหน้าที่มีความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่น ดังนั้นการศัลยกรรมตา จึงเป็นประเภทการศัลยกรรมต้นๆ ที่คนส่วนใหญ่นิยมทำ

ซึ่งหากจะพูดถึงการศัลยกรรมตานั้น ไม่ได้มีเพียงแค่การทำชั้นตาให้เป็นสองชั้น แบบที่ทุกคนอาจจะคุ้นชินกันเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายเทคนิควิธีการที่สามารถช่วยทำให้ดวงตาของเราดูสวยสดใสและเปล่งประกายมีเสน่ห์มากขึ้น

และวันนี้ Daesong Exclusive จะมาพูดถึงเทคนิคการศัลยกรรมตาที่เรียกว่า “การเปิดหัวตา” ซึ่งเป็นเทคนิคที่สามารถช่วยเพิ่มให้ดวงตาเดิมของเรานั้นดูยาว และเรียวสวยขึ้นได้


ดวงตาโดยธรรมชาติของคนเรานั้น ควรจะต้องมองเห็นบริเวณเนื้อหัวตาด้านไหนอย่างพอดี ซึ่งปกติจะอยู่ที่ประมาณ 50-80% ของบริเวณเนื้อหัวตาด้านไหนทั้งหมด โดยบริเวณเนื้อหัวตาด้านในนั้นเราทุกคนมีอยู่แล้ว เพียงแค่สามารถจะมองเห็นได้มาก หรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะตาของแต่ละบุคคล

ในบางคนที่มีลักษณะดวงตาที่มองเห็นเนื้อหัวตาด้านในน้อยมากเกินไป หรือมีลักษณะหัวตารูปทรงผิดแปลกกว่าปกติ จะส่งผลทำให้มีดวงตาที่ดูไม่สดใส มองดูแล้วอึดอัด ยิ่งไปกว่านั้นอาจจะทำให้ตาดูเหล่ได้ด้วย การศัลยกรรมเปิดหัวตา จึงเป็นเทคนิควิธีการศัลยกรรมที่ช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้

การศัลยกรรมเปิดหัวตา จะทำโดยการผ่าตัดกรีดบริเวณผิวหนังที่หัวตา เพื่อช่วยให้สามารถมองเห็นเนื้อหัวตาด้านไหนได้ชัดเจนขึ้นในระดับที่เหมาะสม

ซึ่งการผ่าตัดศัลยกรรมเปิดหัวตานั้น โดยปกติแล้วมักจะทิ้งรอยแผลเป็นที่สามารถมองเห็นได้ชัด ซึ่งถ้าหากมีใครที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องรอยแผลเป็นหลังการผ่าตัดศัลยกรรมเปิดหัวตา ทางเราต้องขอแนะนำให้เลือกโรงพยาบาลบาโนบากิเลย


เพราะที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ได้มีการวิจัยเกี่ยวกับเทคนิคพิเศษในการลดรอยแผลเป็นของการผ่าตัดศัลยกรรมตาด้วยการเปิดหัวตาเอาไว้แล้ว โดยเทคนิคพิเศษนี้จะสามารถให้ผลลัพธ์ที่เป็นที่น่าพึงพอใจแก่คนไข้ โดยวิธีการซ่อนรอยแผลเป็น และปรับองศาและวิธีการกรีด กล่าวคือศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลบาโนบากิ จะเลือกเกรดในบริเวณหัวตาด้านไหนตามรอยพับชั้นตาอย่างประณีต จึงทำให้รอยแผลเป็นนั้นดูเป็นธรรมชาติและกลมกลืนไปกับรอยฉันตาเดิมของคนไข้

และต้องพูดเลยว่าวิธีนี้ถือเป็นเทคนิคขั้นสูงจึงต้องใช้ศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการผ่าตัดเท่านั้น เนื่องจากมีขั้นตอนการผ่าตัดที่ค่อนข้างจะซับซ้อน


ซึ่งระยะเวลาการผ่าตัดทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที ด้วยวิธีการวางยานอนหลับ แต่ตัคนไข้จะใช้เวลาพักฟื้นเพียงแค่ประมาณสามวันหลังทำศัลยกรรมเท่านั้น

หากท่านใดมีความสนใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเกาหลี สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูล หรือปรึกษาเบื้องต้นได้ที่พิกัดช่องทางการติดต่อด้านล่างกระทู้นี้เลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page