top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ปรับคางสวยมนด้วย MINI-วีไลน์ @โรงพยาบาลอียู

คางสวยมนด้วยมินิ-วีไลน์ 

เปลี่ยนหน้าเหวี่ยงวีนเป็นหน้าหวานละมุน ด้วยการทำ Mini-วีไลน์ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู (EU) วันนี้ Anda Korea Beauty Surgery กลับมาเสิร์ฟคอนเทนต์ให้กับสาวๆที่อยากมีใบหน้าสวยหวานกันอีกแล้ว สำหรับใครที่มีปัญหาปลายคางดูสั้น หรือ ดูยาวจนเกินไป และต้องการจะปรับเปลี่ยนให้มีความเรียวมนแบบละมุนกำลังดี แนะนำให้อ่านกระทู้นี้เลย!


Mini-วีไลน์ คืออะไร!?

การศัลยกรรมสร้าง”มินิ-วีไลน์” นั้น เป็นการผ่าตัดที่ทำเพื่อแก้ไขลักษณะปัญหาของปลายคาง ที่เดิมอาจจะมีลักษณะปลายคางดูสั้น และทู่ หรือในคนไข้บางรายอาจจะมีลักษณะปลายคางที่ดูยาวเกินไป ยื่นออกมา และไม่สมส่วน

โดยทั่วไปแล้วอาจแก้ไขด้วยการทำศัลยกรรมปลายคาง แต่การทำศัลยกรรมปลายคางนั้น อาจจะยังไม่สามารถตอบโจทย์แก้ไขปัญหาลักษณะคางดังกล่าว ให้ดูสวยเรียวมนได้ตามที่คนไข้ต้องการเท่าที่ควร เพราะจะเป็นเพียงแค่การผ่าตัดเฉพาะบริเวณปลายคางเท่านั้น จึงยังทำให้มีส่วนเหลี่ยมของคางด้านข้างหลงเหลืออยู่

ดังนั้น อีกหนึ่งทางเลือกในการทำศัลยกรรมคางที่ดีที่สุดที่โรงพยาบาลอียู มักจะแนะนำนั่นก็คือ การศัลยกรรม Mini-วีไลน์ ซึ่งถือเป็นวิธีการศัลยกรรมคางที่สามารถตอบโจทย์ช่วยให้ใบหน้าดูสวย เรียวมนต์ได้ทุกองศา และทุกรายละเอียด ด้วยเพราะเป็นการผ่าตัดที่ครอบคลุมตั้งแต่การตัดกระดูกปลายคางที่ทู่มน หรือยาวออก และทำการเหลาปลายคางให้เป็นทรงเรียวสวยอีกครั้ง จึงทำให้คนไข้ที่เลือกทำศัลยกรรม Mini-วีไลน์ ได้ผลลัพธ์การมีใบหน้าวีไลน์ที่สวยสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ


ทำไมถึงควรทำ Mini-วีไลน์ ที่โรงพยาบาลอียู!?

“สร้างปลายคางที่เรียวสวย ด้วยเทคนิคการผ่าตัดที่สามารถแก้ไขปัญหาปลายคาง ไปพร้อมกับมุมด้านข้างของปลายคางได้”

  1. มินิวีไลน์ช่วยให้ปลายคางเรียวสวยเข้ากับรูปหน้าเฉพาะบุคคลอย่างเป็นธรรมชาติ

  2. เป็นเทคนิคการผ่าตัดที่ปลอดภัย โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ของโรงพยาบาลอียู (EU

  3. ช่วยลดปัญหาลักษณะแก้มหย่อนคล้อย

  4. ได้ผลลัพธ์ใบหน้าเรียวสวย ด้วยการผ่าตัดอย่างรอบคอบ ไม่ทำลายบริเวณเส้นประสาท

ขั้นตอนการผ่าตัด Mini-วีไลน์

ภายหลังจากการตรวจเช็คร่างกาย ด้วยระบบที่ทันสมัยอย่างระบบ CT Scan 3D และเข้ารับคำปรึกษาแบบ 1:1 กับศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญของโรงพยาบาลอียูแล้วพบว่าเคสคนไข้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับการทำศัลยกรรมมินิวีไลน์ แพทย์ก็จะเริ่มทำการผ่าตัดโดยคำนึงถึงตำแหน่ง และลักษณะของเส้นประสาทที่เป็นส่วนสำคัญ ก่อนที่จะใช้วิธีการตัดกระดูกบริเวณปลายคางให้เป็นรูปตัวที (T) เพื่อนำเอากระดูกชิ้นส่วนตรงกลางออกดังภาพ

หลังจากนั้นก็จะทำการขยับรวมกระดูกปลายคางเข้าหากัน และทำการยึดด้วยหมุด และตัดกระดูกในส่วนที่ยังเหลี่ยมอยู่ทั้ง 2 ด้านออกไป ซึ่งการทำศัลยกรรมมินิวีไลน์นี้ คนไข้อาจจะทำควบคู่ไปกับการผ่าตัดลดขนาดกราม หรือการผ่าตัดลดขนาดโหนกแก้ม โดยขึ้นอยู่กับความแตกต่างของปัญหาใบหน้าที่ต้องการจะแก้ไขในแต่ละเคส

โรงพยาบาลอียูนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในเรื่องของการศัลยกรรมโครงหน้า และขากรรไกร โดยเครื่องมือที่ทันสมัย และฝีมือทีมศัลยแพทย์ผู้มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ผลงานทางด้านการศัลยกรรมโครงหน้าของโรงพยาบาลอียู เรียกได้ว่ามีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ว่าไม่ใช่เพียงผลลัพธ์รูปหน้าภายนอกที่ดูสวยงามเป็นธรรมชาติในทุกมิติเท่านั้นที่คนไข้จะได้รับ แต่ยังสวยไปถึงข้างในของโครงสร้างกระดูกเลยทีเดียว


การศัลยกรรม Mini-วีไลน์ โดยทั่วไปจะใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมง ด้วยวิธีการวางยาสลบและนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลเพียงหนึ่ง 1 คืนเท่านั้น ภายหลังจากนั้น สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ และใช้ระยะเวลาเพียง 2-4 สัปดาห์คนไข้ก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้านการศัลยกรรมความงามเกาหลีติดต่อได้ที่พิกัดด้านล่างนี้เลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/AndaKorea

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

Comments


bottom of page