top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ประวัติโรงพยาบาลบาโนบากิ

ประวัติโรงพยาบาลบาโนบากิ โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชื่อดังอย่าง “โรงพยาบาลบาโนบากิ” ถือเป็นโรงพยาบาลเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเกาหลี ในเรื่องของการปรับรูปหน้า วีไลน์ ตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูดไขมัน ยกกระชับ วีไลน์ เกาหลี เสริมจมูก รีวิวต่างๆ เรียกว่าครบวงจรที่สุดจากเกาหลีสู่เมืองไทย เหตุผลนี้บาโนบากิจึงได้รับความไว้วางใจจากคนไทย และดาราดังต่างๆ มากมาย ที่ทำให้หลายคนต้องบินไปทำหน้ากันถึงเกาหลี!


โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิประกอบไปด้วย ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากมหาวิทยาโซล ที่ผ่านการคัดเลือกมาด้วยมาตรฐานอันเข้มงวดและการเตรียมความพร้อมอย่างเป็นระบบนอกจากการผ่าตัดแต่ละส่วน ยังมีการอบรมเป็นโปรแกรมให้ความรู้กับพนักงานทั้งหมดของโรงพยาบาลอีกด้วย โรงพยาบาลบาโนบากิจึงได้นำหน้าเรื่องค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับความสวยงาม ออกแบบผลิตภัณฑ์ออกมาให้คนได้ใช้เองที่บ้าน รวมไปถึงเทคนิคเครื่องมือต่างๆ และไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นธรรมชาติ พร้อมคำนึงถึงผลลัพธ์ในระยะยาว

โรงพยาบาลประกอบไปด้วยตึกใหญ่ 6 ชั้น และตึกเล็ก 5 ชั้น ภายในมีแผนกศัลยกรรม แผนกผิวหนังตลอดจนเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้ในการผ่าตัดที่ครบวงจร วิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางยาสลบ และระบบผลิตไฟฉุกเฉินกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ทางโรงพยาบาลเตรียมพร้อมเพื่อการรักษาอย่างต่อเนื่องของคนไข้ทุกท่าน อีกทั้งยังมีการบริการแบบตัวต่อตัวโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเกาหลี ปัจจัยหลักของบาโนบากิมีหลักและกฏเกณฑ์ที่ว่าจะไม่กระตุ้นให้คนไข้ผ่าตัดเกินความจำเป็นหรือเกินความเหมาะสม และยังบริการด้วยใจ ใส่ใจเหมือนคนในครอบครัว ทั้งเทคโนโลยีพิเศษของบาโนบากิเป็นแรงผลักดันให้บาโนบากิเติบโตและมีคนเข้าใช้บริการอยู่ตลอดเวลาจนถึงปัจจุบัน


ปรัชญาการดูแลความงามของบาโนบากิคือ “ความละเอียดอ่อน” ทางโรงพยาบาลเคารพการตัดสินใจของคนไข้ และคำนึงถึงพื้นฐานทางการแพทย์มากกว่าการแนะนำการผ่าตัดที่มากเกินความจำเป็นเพื่อผลประโยชน์ของลูกค้าและทางโรงพยาบาลเอง

เวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ 09:30-18:30 เสาร์ 09:30-16:00 *หยุดทำการทุกวันอาทิตย์และวันหยุดราชการ

ที่อยู่ 517 Nonhyeon-Ro, Gangnam-Gu, Seoul Korea. Banobagi Plastic & Aesthetic Clinic

โรงพยาบาลบาโนบากิ อยู่สถานี ยอกซัม (Yeoksam station) ทางออกหมายเลข 6 เดินตรงมา 100 เมตร

อ้างอิง : คลินิกศัลยกรรมเกาหลีในเครือ คลีนิกศัลยกรรมบาโนบากิ บันซอนแจ ประเทศเกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

Comments


bottom of page