top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

บอกลาอกกระดานและไข่ดาว ด้วยซิลิโคน Motiva ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม Note

หน้าอกสวยอย่างเป็นธรรมชาติในปริมาณที่พอเหมาะ เข้ากับบุคลิกของตัวเอง ให้ความรู้สึกอวบอิ่มและนุ่มนวล ด้วยรูปทรงหยดน้ำ กระดูกหน้าอกเป็นรูปตัว Y ตามอุดมคติของสาวๆหลายคน กับการผ่าตัดที่ปลอดภัยสุดๆ จากเทคโนโลยีของผู้เชี่ยวชาญศัลยแพทย์พลาสติกที่มีประสบการณ์ในการเสริมหน้าอกมาอย่างยาวนาน ลดการสูญเสียทางประสาทสัมผัส ให้การดูแลรักษาอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อป้องกันผลข้างเคียงจากการผ่าตัดและทำให้ฟื้นตัวได้เร็ว


เสริมหน้าอกที่โรงพยาบาล Note ศัลยแพทย์จะวินิจฉัยบริเวณที่จะทำการผ่าตัด ตำแหน่งการวางซิลิโคน และกำหนดขนาดที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลให้มากที่สุด ไม่ใช่เพียงแค่การเสริมหน้าอกที่ทำให้ใหญ่ขึ้นเท่านั้น แต่ยังเติมเต็มสัดส่วน ส่วนเว้าส่วนโค้งที่เป็นธรรมชาติ เพื่อให้เข้ากับส่วนต่างๆของร่างกายด้วย เรียกได้ว่าเป๊ะทุกองศาเลย

ทำความรู้จักกับซิลิโคนเสริมหน้าอก Motiva

ทำจากซิลิโคนชนิดเจล ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดผ่านกรรมวิธี Ergonomic (สรีระศาสตร์) มีความยืดหยุ่นสูง ลดขนาดรอยกรีดยาวของแผลผ่าตัด เป็นวัสดุระดับพรีเมี่ยม รูปทรงมีความถ่วงสมดุลเข้ากับสรีระ ทำให้การเคลื่อนไหวของร่างกายมีความเป็นธรรมชาติ รวมถึงความรู้สึกจากการสัมผัสที่เหมือนหน้าอกจริง


การผ่าตัดที่รวดเร็ว ระยะเวลาฟื้นตัวไม่นาน

ศัลยแพทย์ทำการผ่าตัดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำด้วยความละเอียดอ่อน คำนึงถึงความปลอดภัยมากที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อร่างกายคนไข้ โดยจะใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 60 นาที เมื่อผ่าตัดเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้เลยหรือจะนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล 1 วันก็ได้ ระยะเวลาพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตประจำวันหลังจากการผ่าตัดประมาณ 1 สัปดาห์


ซิลิโคน Motiva ให้หน้าอกสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ซิลิโคน Motiva จะมีลักษณะเฉพาะ สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างลื่นไหลตามแรงโน้มถ่วง เมื่อคุณนอนลงซิลิโคนจะขยายออก เมื่อลุกขึ้นยืนซิลิโคนจะเปลี่ยนเป็นหยดน้ำ ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ สวยงามเหมือนหน้าอกของจริง สามารถออกกำลังกาย ใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบางเนื่องจากมีสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ลดความเสี่ยงที่จะเกิดผลข้างเคียงต่างๆ

ยืดหยุ่นและแข็งแรง

ผิวซิลิโคนชั้นนอกมีความแข็งแรงในทุกส่วน ดังนั้นจึงมีความเสี่ยงน้อยมากที่จะเกิดความเสียหายต่อซิลิโคน และการใส่ซิลิโคนสามารถทำได้โดยมีรอยผ่าตัดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะฉะนั้นหมดห่วงได้เลยว่าแผลจะใหญ่ แผลลึก แผลหายช้า


เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตร BlueSeal

การผ่าตัดเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของ ASTM และ ISO ที่เข้มงวด ช่วยให้สามารถระบุสถานะความปลอดภัยของซิลิโคนได้

ระบุตัวตนของซิลิโคนชิ้นต่อชิ้น

ซิลิโคนทุกชิ้นจะมีชิปที่มีหมายเลขเฉพาะ สามารถสแกนโดยมือถือ ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องและรับรองความปลอดภัยของคนไข้

ใครไม่อยากหน้าอกแฟบแล้ว มาปรึกษาศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ Seoul Nabi ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมและความงามจากเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Comentarios


bottom of page