top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

นมน้อยคืออะไร แล้วทำไมศัลยกรรมแนวใหม่จึงนิยม เอานมน้อยออกพร้อมกับไปกับ ศัลยกรรมหน้าอก

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

วันนี้เรามาทำความรู้จักกันค่ะว่านมน้อยคืออะไร ทำไมทำร่วมกับการศัลยกรรมหน้าอกถึงให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า การศัลยกรรมหน้าอกทั่วๆไป


นมน้อย ( Front Bra Roll ) หรือก้อนเนื้อใต้วงแขนทำให้หลายๆคนขาดความมั่นใจในการใส่เสื้อสายเดี่ยว นมน้อยนั้นเป็นไขมันส่วนเกินที่สามารถเกินขึ้นได้ง่ายดายเช่น ทาง พันธุกรรม ไขมันสะสมจากอาหาร หรือจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เราสามารถกำจัดนมน้อยอแกได้โดย 2วิธีด้วยกันค่ะ

  1. ดูดไขมัน การดูดไขมันนมน้อยนั้นส่วนมากคลินิก รึ โรงพยาบาลศัลยกรรม จะทำร่วมกับการดูดไขมันต้นแขนและหัวไหล่ และใต้วงแขน ส่วนมากจะคิดส่วนนี้รวมกันเป็นส่วนเดียว บางกรณี อาจต้องดูดช่วงข้างๆลำตัวในกรณีที่คนไข้มีเนื้อรึไขมันส่วนเกินล้นออกมาด้านข้างมากเกินไป การดูดไขมันนมน้อยออกไปพร้อมกับการทำศัลยกรรมหน้าอกนั้น ให้ผลลัพธ์ที่ดูสวยงามและ ให้ body shape ที่ดูเข้ารูปที่สุด

  2. การผ่าตัดนมน้อยออก บางเคสที่มีเต้านมส่วนเกินปริมาณมาก เกิดขึ้นได้ทั้ง ชาย และ หญิง เกิดจากต่อมน้ำนมผลิตฮอร์โมนมากเกินไป จึงทำให้เนื้อบริเวณนั้นหย่อนคล้อย เคสนี้จึงจำเป็นต้องใช้วิธีผ่าตัดเอานมน้อยออก

แต่ก่อนที่จะทำการนำเอานมน้อยออกคุณหมอจะทำการประเมินวินิจฉัยคนไข้ก่อนนะคะว่าจะใช้วิธีไหนเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด เพราะปัญหาแต่ละบุคคลอาจจะแตกต่างกันไป ส่วนใหญ่ที่เกาหลีใต้ โรงพยาบาลศัลยกรรมหลายที่เลยค่ะที่จะรวมราคา ศัลยกรรมหน้าอก + ดูดนมน้อย เป็นโปรโมชั่นราคาพิเศษ ราคาเดียวกันไปเลยค่ะ

ทีนี้เรามาทำความรู้จักกับซิลิโคนที่เราสามารถเลือก ว่ามียี่ห้ออะไรบ้าง


ซิลิโคน Motiva ได้พัฒนาซิลิโคนให้มีข้อดีและส่งผลดีต่อร่างกายของมนุษย์ ทำจากวัสดุซิลิโคนชนิดเจลด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้วยกรรมวิธี Ergonomic (สรีระศาสตร์) ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้สามารถลดขนาดรอยกรีดยาวของแผลผ่าตัด อีกทั้งวัสดุชนิดนี้ยังเป็นวัสดุเสริมระดับพรีเมี่ยม รูปทรงมีความถ่วงสมดุลเข้ากับสรีระ แก้ไขให้การเคลื่อนไหวของหน้าอกและรูปร่างมีความเป็นธรรมชาติ รวมทั้งความรู้สึกจากการสัมผัสที่เสมือนหน้าอกจริง

ซิลิโคนMotiva(โมติว่า) มี 2 รุ่น ราคาแตกต่างกัน

ความเหมือนกันของซิลิโคนMotiva(โมติว่า) ทั้งสองรุ่นคือเป็นผิวแบบใหม่นาโน (Nano-Silk Surface) ซึ่งป้องกันพังผืด ป้องกันภาวะแทรกซ้อน ทำให้เต้านมนิ่มกว่า และผิวเต้านมไม่เป็นคลื่นหลังเสริมเต้านม

ความแตกต่างหลักของซิลิโคนโมติว่าทั้งสองรุ่น คือรูปทรง และ ความนิ่ม

1.รุ่นทรงกลม (รุ่นไม่มีชิป) :  ให้เนินหน้าอกสูงกว่า เหมาะกับคนที่ชอบให้มีเนินหน้าอกเต็มๆ

2.รุ่นทรงกลมกึ่งหยดน้ำ (หรือ รุ่นErgonomix ,มีชิป) :  ทรงของซิลิโคนMotiva(โมติว่า)รุ่นนี้ สามารถปรับรูปทรงตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย และ มีเจลที่นิ่มและยืดหยุ่นกว่า จึงได้สัมผัสและรูปทรงที่เป็นธรรมชาติมากกว่า เหมาะกับคนที่ต้องการให้มีเนินหน้าอกไม่นูนสูง

ความโดดเด่นของซิลิโคน Motiva ที่แตกต่างจากซิลิโคนทั่วไป

1. มีความโดดเด่นด้วยผิวสัมผัสแบบ Nano Texture ผิวสัมผัสแบบใหม่ ที่เรียบลื่นและอ่อนนุ่มเป็นพิเศษแบบซิลิโคนผิวเรียบ ผนวกกับพื้นผิวที่ยึดเกาะได้ดี รวมถึงความยืดหยุ่นและทนทานสูงแบบซิลิโคนผิวทรายผสานสุดยอดคุณสมบัติที่ได้รับการยอมรับในศัลยแพทย์ชั้นนำว่าเป็นซิลิโคนเสริมหน้าอกที่มีความสามารถป้องการพังผืดได้ดีในปัจจุบัน

2. รูปทรงของซิลิโคนที่ดูเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย เคลื่อนไหวตามรูปทรงของร่างกาย ไม่ว่าจะนั่ง จะนอน หรือยืน ทรวงอกก็จะไม่ดูเป็นบล็อกซิลิโคน ด้วยการคิดค้นและพัฒนาซิลิโคนตามหลักสรีระศาสตร์ (Ergonomic) ช่วยให้ทรวงอกเคลื่อนไหวตามแรงโน้มถ่วงได้ ลดการกระเพื่อมแลดูอย่างเป็นธรรมชาติ

3. สัมผัสนุ่มพิเศษ เป็นธรรมชาติคล้ายกับหน้าอกจริง

4. สัมผัสนุ่มพิเศษ เป็นธรรมชาติคล้ายกับหน้าอกจริง ยืดแล้วจะคงสภาพกลับมาคืนรูปเดิม ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบที่มีมากกว่าซิลิโคนตัวอื่น เพราะเปิดแผลผ่าตัดได้เล็กขนาดเพียง 2.5 – 3 เซนติเมตร ดังนั้นเมื่อแผลมีขนาดเล็ก จึงทำให้คนไข้ฟื้นตัวได้เร็วมากขึ้น

5. มีความปลอดภัย หมดกังวลเรื่องอันตรายจากปัญหาซิลิโคนรั่ว เนื่องจากเนื้อเจลคุณภาพสูงที่บรรจุอยู่ในซิลิโคน เมื่อเกิดการแตกรั่วจะมีปฏิกริยาเกาะตัวกันแน่น ไม่ซึมเข้าสู่กระแสเลือดอย่างแน่นอน

6. สร้างความมั่นใจในการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมากขึ้นไปอีกขั้น ด้วยรุ่นสุดล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีฝังชิปขนาดเล็ก เพียงแค่ 12 มิลลิเมตรอยู่ภายในถุงซิลิโคนของ Motiva เพื่อใช้เป็นมาตรฐานความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจในการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมากขึ้นไปอีกขั้น โดยชิปตัวนี้จะถูกบันทึกข้อมูลทุกอย่างของการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก และมีเครื่องมือสำหรับตรวจสอบจากภายนอกได้


Mentor ซิลิโคนสัญชาติอเมริกัน

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความอวบอิ่มช่วงเนินอก และต้องการให้เต้านมอยู่ทรง เต็มคัพ

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแก้เสริมหน้าอกใหม่ Mentor MemoryGel Xtra จะช่วยยกกระชับเต้านมให้อวบอิ่ม เสริมเนื้อเต้านมที่บางและหย่อนคล้อย ให้ยกกระชับได้ดีขึ้น

เหมาะสำหรับคนที่ฐานอกแคบ และต้องการให้เนินอกดูเต็มอิ่มนูน

Mentor ซิลิโคน มีอยู่ 3 รุ่นด้วยกัน

  1. รุ่น Mentor Memory Shape เป็นซิลิโคนรูปทรงหยดน้ำ ช่วยให้หน้าอกมีความพุ่ง (Projection) แต่ได้ทรงเหมือนมีแรงโน้มถ่วง ไม่เป็นเต้ากลมจนเกินไป ช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติ

  2. รุ่น Mentor Memory Gel & Gel Xtra เป็นซิลิโคนทรงกลมฐานกว้าง ทำให้เต้านมดูอวบแน่นกว่าแบบอื่น มีร่องอกชัดเจน

  3. รุ่น Mentor Saline Breast Implants ซึ่งเป็นซิลิโคนแบบถุงน้ำเกลือ จุดเด่นคือสามารถเติมน้ำเข้าไปจนกว่าจะได้ขนาดที่พอใจ และยังสามารถเติมได้ในภายหลังจากผ่าตัดไปแล้วอีกด้วย

ข้อดีของ Mentor MemoryGel Xtra

  1. ทนแรงกดดัน อากาศ และการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิได้ดี

  2. คงรูปได้ดี เมื่อเกิดการอัดบีบ ซิลิโคนจะคืนรูปได้สมบูรณ์ ไม่เสียรูป

  3. หากซิลิโคนเกิดการฉีกขาด เจลภายในจะยึดติดกันแน่น ไม่รั่วซึม

  4. เหมาะสำหรับสรีระของคนเอเชีย

  5. สามารถใช้ในการเสริมหน้าอกของคนที่มีเนื้อน้อย หรือคนที่เคยเสริมหน้าอกแล้วเกิดปัญหาผิวเป็นริ้วคลื่นและจะต้องแก้ไข

  6. แผลผ่าตัดเล็ก

  7. รับประกันไม่เกิดผังพืดถึง 10 ปี

ใครที่กำลังมองหน้าข้อมูลในการเสริมหน้าอกอยู่ และกำลังสนใจเรื่องของซิลิโคนที่ต้องการใช้เสริมหน้าอกแล้วอย่าลืมเก็บเอา Mentor MemoryGel Xtra นะคะ ทั้งนี้การเสริมหน้าอกนั้นผู้สนใจควรศึกษาข้อมูลและเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก และตรวจร่างกายเพื่อเช็คความพร้อมในการทำศัลยกรรมก่อน และควรเลือกสถาบันที่ได้รับมาตรฐานด้านความปลอดภัย


ซิลิโคนสัญชาติฝรั่งเศส ซิลิโคนของเซ็บบินทุกรุ่นมีความยืดหยุ่นเหมือนกัน แต่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับคนแต่ละรูปร่าง มีด้วยกัน 5 รุ่น ดังนี้

  1. รุ่น Integrity อาจเรียกได้ว่าเป็นซิลิโคนเจลแบบผิวกึ่งเรียบกึ่งทราย มีให้เลือกด้วยกัน 4 ขนาดที่มีความพุ่งแตกต่างกัน ตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงพุ่งมาก ผิวสัมผัสที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ ซิลิโคนนี้สามารถเลือกเจล

  2. รุ่น Purity ซิลิโคนแบบผิวเรียบ สามารถเลือกลักษณะเจลได้ มีทั้งแบบ Sebbin’s Naturgel 1 ที่ช่วยให้ความนุ่มนวล และแบบ Sebbin’s Naturgel 2 ที่มีความคงตัวมากกว่า

  3. รุ่น Sublimity เป็นซิลิโคนกึ่งเรียบ สามารถเลือกลักษณะเจลได้เช่นเดียวกับ Purity มีให้เลือก 3 ขนาด เล็กกลาง ใหญ่

  4. รุ่น Volupty ซิลิโคนทรงกลมมีผิวแบบ Micro-textured เลือกลักษณะเจลได้ทั้ง Sebbin’s Naturgel 1 ซึ่งเป็นแบบนุ่มนวล หรือแบบ Sebbin’s Naturgel 2 ที่มีความคงตัวมากกว่า ซิลิโคนนี้สามารถเลือกขนาดได้ 2 ขนาดคือกลางและใหญ่ เหมาะกับคนรูปร่างใหญ่

  5. รุ่น Sensity มีผิวแบบ Macro-textured เป็นเจลแบบ Sebbin’s Naturgel 3 ซึ่งมีความหนาแน่นและคงทนสูงเป็นพิเศษ มีทั้งแบบรูปทรงหยดน้ำและทรงกลม

ซิลิโคนของเซ็บบิ้นมีจุดเด่นด้านเนื้อซิลิโคนด้านใน ดังนั้นจึงควรปรึกษาศัลยแพทย์ในการเลือกให้เหมาะสมกับตัวเรามากที่สุด


ซิลิโคนเสริมหน้าอกยี่ห้อ Allergan

อัลเลอร์แกน (Allergan) เป็นชื่อบริษัทในเครือของ AbbVie ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนานวัตกรรมยา สุขภาพ และศัลยกรรมเพื่อความเสริมสวย

ปัจจุบันซิลิโคนของอัลเลอร์แกนจำหน่ายในชื่อการค้า นาเทรล (Natrelle) ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจน มีรุ่นซิลิโคนหลักๆ ดังนี้

  1. รุ่น NATRELLE® 410 เป็นซิลิโคนที่มีความเหนียวสูง รูปทรงแบบธรรมชาติ เหมาะสำหรับใส่เพื่อเติมเต็มอกในคนที่จำเป็นต้องตัดเต้านมด้วยปัญหาสุขภาพ จากผลสำรวจในระยะเวลา 10 ปี พบว่าเกิดปัญหาพังผืดเพียง9.2% จากผู้ร่วมการทดสอบทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับแต่ละคน

  2. รุ่น NATRELLE ® เป็นซิลิโคนที่ด้านในบรรจุ Responsive gel มีทั้งผิวเรียบและผิวทราย แบบผิวเรียบสามารถทำขนาดได้ใหญ่สุดถึง 800 CC ส่วนผิวทรายนั้นขนาดใหญ่สุดคือ 716 CC

  3. รุ่น NATRELLE INSPIRA® สามารถเลือกเจลด้านในหลายชนิด เช่น Responsive gel, SoftTouch gel หรือHighly Cohesive gel ศัลยแพทย์จะช่วยแนะนำคุณสมบัติที่เหมาะสมที่สุดให้กับความต้องการของคุณ โดยปกติแล้วซิลิโคนรุ่นนี้จะเติมเต็มเต้านมได้มากกว่า Natrelle


ซิลิโคนเสริมหน้าอกยี่ห้อ Silimed

ซิลิเมด (Silimed) เป็นชื่อการค้าจากประเทศ

บราซิล ปัจจุบันซิลิโคนของ Silimed ได้รับความนิยมสูงทั้งในประเทศบราซิล ละตินอเมริกา และอีกหลายประเทศทั่วโลก

ซิลิโคนจาก Silimed ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระต่างๆ ของผู้ที่ทำการเสริมหน้าอก มีให้เลือกมากถึง 5 รุ่นดังนี้

  1. รุ่น Advanced จุดเด่นอยู่ที่ความพุ่งของซิลิโคน เมื่อเสริมหน้าอกจึงทำให้เห็นผลค่อนข้างชัด ตัวซิลิโคนมีรูปทรงกลมนูน ขอบบริเวณฐานโค้งมน ทำให้ดูเป็นธรรมชาติไม่เห็นขอบซิลิโคนเมื่อเสริมหน้าอกไปแล้ว

  2. รุ่น Natural เป็นรุ่นที่เน้นความธรรมชาติ ออกแบบให้เหมือนกับทรงเต้านมที่ไม่ได้เสริม ดูคล้ายไม่ได้ใส่ซิลิโคน

  3. รุ่น Enhance เป็นรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงที่มีรูปร่างสูง แต่หน้าอกแคบ ตัวซิลิโคนจึงออกแบบมาให้มีความยาวมากขึ้นเล็กน้อย ช่วยให้ดูสมส่วน เวลาใส่แล้วไม่เห็นฐานซิลิโคนดันเนื้อออกมา

  4. รุ่น Nuance เป็นซิลิโคนที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงที่ไหล่กว้าง ซิลิโคนจึงมีลักษณะกว้างขึ้นเล็กน้อย ทำให้ใส่แล้วดูสมส่วน

  5. รุ่น Maximum เป็นซิลิโคนสำหรับเติมเต็มเต้านมในทุกส่วน ทั้งเนินอก ความพุ่ง และเต้านมส่วนล่าง

อย่างไรก็ตาม ซิลิโคนบางแบบมีลักษณะใกล้เคียงกัน เช่น รุ่น Advanced และ Maximum ดังนั้นควรปรึกษาศัลยแพทย์เพื่อเลือกซิลิโคนที่เหมาะสมสำหรับรูปร่างแต่ละคน

แต่สำหรับบิวแล้วถ้าให้บอกว่ายี่ห้อไหนที่ลูกค้าส่วนใหญ่เทใจให้คงจะเป็นยี่ห้อ Motiva ค่ะ เป็น choice ที่ 8 ใน 10 สาวๆเลือกกันเลยทีเดียว ทั้งคุณสมบัติ สัมผัส และยังสามารถอยู่กับเราได้ตลอดชีวิต ทั้งยังไม่เคยมีเคสไหนออกมาcomplaint เลย ให้ 10ผ่านไปเลยค่ะ




(ภาพรีวิวจาก โรงพยาบาลศัลยกรรม Masterpiece)



(ภาพรีวิวจากโรงพยาบาลศัลยกรรม Mine)

และที่เกาหลีใต้โรงพยาบาลศัลยกรรมส่วนใหญ่ยังใช้กาวในการปิดแผลผ่าตัด ทำให้แผลสวยและไม่ต้องตัดไหมออกเลย การพักฟื้นที่เกาหลีจะใช้ระยะเวลาแค่ 1อาทิตย์เท่านั้น คนไข้สามารถกลับไทยใช้ชีวิตตามปกติ แต่มีข้อระมัดระวังแค่ในการยกของหนัก และห้ามออกกำลังแค่ช่วงพักฟื้นแค่นั้นเองค่ะ

และที่ HwaYong Surgery Agency ของเรายังยังมีบริการ Free Full Service ไว้ต้อนรับและดูแลคุณลูกค้าทุกคนเป็นพิเศษ เช่นเคย

บริการ Full Service Free

–ราคาเดียวกับโรงพยาบาลไม่มีบวกเพิ่ม

–พนักงานต้อนรับที่สนามบิน

–รถรับส่งสนามบิน–โรงแรม

–บริการเช็คอินโรงแรม

–บริการรับส่งโรงพยาบาล–โรงแรม

–อาหารต้อนรับ ราคาเริ่มต้น 100000w

–ฉายแสงลดบวมหรือ Treatment

–ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง take care แบบ private

–ยาทานหลังผ่าตัด

–อาหารลดบวม 7วัน

–เอกสารยืนยันการผ่าตัด , ผ่าน ตม.

–รับประกันหลังผ่าตัดนาน1ปี

–ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท

-follow up update ไม่ทิ้งทุกเคส

–รับ Cashback และ Tax Refund สูงสุด50%

บริการเสริม ราคาพิเศษ

–ฟรี K-ETA service

–จองตั๋วเครื่องบิน

–จองที่พักโรงแรม

–จองโปรแกรมเที่ยว

สนใจปรึกษาฟรีแอดมาคุยกันได้นะคะ

Line OA https://lin.ee/oCOJmsVU

สำหรับวันนี้บิวตี้ลาไปก่อน เจอกันใหม่โพสต์หน้านะจ๊ะ

[오빠미광고]

#oppameglobal #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #รีวิศัลยกรรม #หมอศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #ที่ปรึกษาศัลยกรรมอันดับ1 #เอเจนซี่ศัลยกรรมอันดับ1 #ศัลยกรรมความงาม #ศัลยแพทย์เกาหลีใต้ #ศัลยแพทย์ไทย #ปรึกษาศัลยกรรมออนไลน์ #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลี

#โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #โปรโมชั่นศัลยกรรม #ศัลกรรมเกาหลี #oppame

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/oCOJmsVU

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/hwa-yong-surgery-agency/

Comments


bottom of page