top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ทูไซเคิล เทคนิคการผ่าตัดโครงหน้าเฉพาะโรงพยาบาลดรีม

วันนี้ Monra Surgery จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักการผ่าตัดโครงหน้าด้วยเทคนิคทูไซเคิล ซึ่งเป็นวิธีการผ่าตัดเทคนิคเฉพาะจากโรงพยาบาลดรีมที่ช่วยให้คนไข้ได้สัดส่วนใบหน้าทองคำที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่อยากได้สัดส่วนใบหน้าที่สวยละมุนทูไซเคิลเป็นทางเลือกที่เหมาะอย่างมาก

ทูไซเคิล (Two Circle) คืออะไร


ทูไซเคิล (Two Circle) คือการแบ่งส่วนรูปหน้าของศัลยแพทย์โรงพยาบาลดรีมเพื่อกำหนดสัดส่วนในการผ่าตัดได้ดียิ่งขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วนได้แก่ Inner Circle (วงโครงหน้าด้านใน) และ Outer Circle  (วงโครงหน้าด้านนอก)

Inner Circle (วงโครงหน้าด้านใน) – มีจุดกึ่งกลางของวงกลมอยู่ที่บริเวณปลายจมูก โดยกำหนกขอบเขตวงกลมตั้งแต่ช่วงปลายหัวคิ้วไปถึงปลายริมฝีปากล่าง หากคนไข้มีขนาดหน้าที่ยาวเกินขอบเขตของ Inner Circle ถือว่าโครงหน้าไม่สัดส่วนตามการแบ่งแบบ ทูไซเคิล (Two Circle)

Outer Circle (วงโครงหน้าด้านนอก) – มีเส้นตั้งฉากอยู่ที่ระหว่างหน้าผากและปลายคางและแนวขว้างลากจากโหนกแก้มฝั่งขวาไปซ้าย จากทั้ง 4 ตำแหน่งถ้าลากเป็นวงกลมจะได้ขอบเขตของ Outer Circle

ความโดดเด่นของการผ่าตัดโครงหน้าด้วยเทคนิคทูไซเคิล


การผ่าตัดโครงหน้าด้วยเทคนิคทูไซเคิล เป็นวิธีการผ่าตัดที่ช่วยให้คนไข้ได้สัดส่วนใบหน้าทองคำที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งการทำศัลยกรรมให้ได้สัดส่วนนี้นอกจากจะให้ในเรื่องของความสวยงามแล้วยังช่วยทำให้ใบหน้าดูเด็กและหวานละมุน ใครที่มีปัญหาหน้าใหญ่และดูแข็งเกินไปสามารถแก้ไขได้ด้วยการทำศัลยกรรมโครงหน้าเทคนิคทูไซเคิล

ทำไมถึงควรผ่าตัดโครงหน้าด้วยเทคนิคทูไซเคิล โรงพยาบาลดรีม


มีความปลอดภัยสูง – การผ่าตัดโครงหน้าถือเป็นการทำศัลยกรรมที่มีความเสี่ยงจำเป็นต้องใช้ความละเอียดสูงของศัลยแพทย์ เพราะโครงหน้าถือเป็นหัวใจหลักของความสวยงามบนใบหน้า โรงพยาบาลดรีมจึงมีทีมแพทย์ที่พร้อมผ่าตัดโครงหน้าได้ตรงตามมาตราฐานและมีความแม่นยำสูง อีกทั้งยังมีทีมวิสัญญีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้ยาสลบสำหรับผ่าตัด จึงมั่นใจได้ว่าการผ่าตัดจะเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่ก่ออันตรายต่อตัวคนไข้

ห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ทางการแพทย์ทันสมัย – โรงพยาบาลดรีมได้เลือกใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและตรงไปตามมาตราฐานสากล และในช่วงที่มีโรคระบาดแพร่หลายทางโรงพยาบาลดรีมได้มีการฆ่าเชื้อห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ทางการแพทย์ทั้งก่อนและหลังใช้ในทุกครั้ง 

ให้ผลลัพธ์ที่สวยงามเป็นธรรมชาติอย่างถาวร – การผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าด้วยเทคนิคทูไซเคิลเป็นเทคนิคการผ่าตัดที่ให้ผลลัพธ์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังช่วยเสริมให้ส่วนอื่น ๆ ของใบหน้าดูดีขึ้นแม้ไม่ได้ทำศัลยกรรมเพิ่มอีกด้วย เนื่องจากการผ่าแบบทูไซเคิลเป็นสัดส่วนที่ตรงตามหลักใบหน้าทองคำ

การผ่าตัดโครงหน้าด้วยเทคนิคทูไซเคิล เหมาะกับใครบ้าง


  1. ผู้ที่มีปัญหาหน้าอ้วนกลม

  2. ผู้ที่มีปัญหารูปหน้าไม่ได้สัดส่วน ไร้มิติ

  3. ผู้ที่ตรงการความหวานละมุนของใบหน้า

  4. ผู้ที่มีปัญหาใบหน้าดุ

  5. ผู้ที่มีปัญหาหน้าสั้นและแคบ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลดรีม https://th.e-dream.co.kr/04_face/face01.php

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page