top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ทำไมศัลยกรรมเปิดตาถึงช่วยเปลี่ยนดวงตาให้สวยขึ้น?

ศัลยกรรมเปิดตา

——-

“ศัลยกรรมเปิดตาช่วยเปลี่ยนแปลงดวงตา

ให้ดวงตาของคุณดูสดใสและหวานขึ้น ราวกับศัลยกรรมตา 2 ชั้น”


          หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ต้องการเปลี่ยนดวงตาคู่นี้ให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น บาโนบากิช่วยคุณได้ การมีดวงตาที่มีเสน่ห์อาจไม่ได้ขึ้นอยู่กับชั้นตาอย่างเดียวเท่านั้น ดวงตาที่มีเสน่ห์จะต้องดูสดใสและเหมาะสมกับบุคลิกเฉพาะบุคคล โดยทั่วไปความโตและบริเวณส่วนกลางของดวงตาจะต้องเทียบเท่ากับอัตราส่วนของอวัยวะส่วนอื่นๆด้วย เพื่อให้ได้ดวงตาโตที่สวยงาม

          ฉะนั้นวิธีที่ดีที่สุดคือ การเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาซึ่งสามารถเพิ่มความโตของดวงตา และเพิ่มพื้นที่ให้เห็นตาขาวชัดมากขึ้นโดยการเปิดหัวตา และหางตาเพิ่มขึ้นกว่าเดิม

___________________

การเปิดหัวตา

เป็นการเพิ่มความยาวของดวงตาเดิมให้ดูยาวขึ้น

          ดวงตาโดยธรรมชาติจะต้องเห็นบริเวณเนื้อหัวตาด้านในอย่างพอเหมาะ และปกติส่วนใหญ่จะเห็นประมาณ 50-80% ของบริเวณเนื้อหัวตาด้านในทั้งหมด ถ้าบริเวณเนื้อหัวตาด้านในน้อยหรือรูปทรงผิดแปลกจากปกติ จะยิ่งทำให้ดวงตาดูอึดอัด และไม่สดใส ซึ่งทุกคนล้วนมีบริเวณเนื้อหัวตาด้านในเพียงแค่เห็นมากเห็นน้อยแล้วแต่บุคคล

          การศัลยกรรมเปิดหัวตาคือ การผ่าตัดกรีดบริเวณผิวหัวตา เพื่อให้บริเวณเนื้อหัวตาด้านในเห็นชัดขึ้นในระดับที่เหมาะสม และเห็นบริเวณเนื้อหัวตาด้านในเพิ่มขึ้น โดยไม่เป็นอันตรายใดๆกับดวงตา เนื่องจากทุกคนมีบริเวณเนื้อหัวตาด้านในอยู่แล้ว เพียงแค่เปิดให้ตาดูกว้างและยาวขึ้น จะทำให้ตาดูโดดเด่น หวานและมีเสน่ห์เพิ่มขึ้น


I หากกังวลเรื่องรอยแผลเป็นของการเปิดหัวตา

          การเปิดหัวตาด้วยการกรีด หลังจากการผ่าตัดอาจเห็นรอยแผลเล็กน้อย เพราะเหตุนี้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงคิดค้นหาวิธีการที่จะลดขนาดรอยแผลให้เล็กที่สุด โดยปกติการเปิดหัวตาจะต้องกรีดบริเวณหัวตาขนาดใหญ่เหมือนกับการใช้สัญลักษณ์ (>,<) เช่นนี้ เพื่อแก้ปัญหานี้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงคิดค้นวิธีการกรีดเปิดหัวบริเวณใต้ตาแทน แต่วิธีนี้มีขีดจำกัดในการทำงาน จึงอาจเปิดหัวตาด้วยขนาดใหญ่ขึ้นได้เพียงเล็กน้อยเช่นกัน

ปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นการเปิดหัวตา


วิธีการเปิดหัวตาแบบดั้งเดิม จะทิ้งรอยแผลเป็น ลักษณะคล้ายกับการใช้สัญลักษณ์นี้ >,< ปัจจุบันจึงพัฒนาเปลี่ยนมาเป็นวิธีการกรีดบริเวณใต้ตา เพื่อแก้ปัญหารอยแผลเป็นหลังผ่าตัด แต่วิธีนี้มีข้อจำกัดเรื่องของขนาดหัวตา และขั้นตอนการกรีด จึงอาจทำให้ผลลัพธ์ออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร



___________________

บาโนบากิ แก้ไขปัญหารอยแผลเป็นได้

บาโนบากิ วิจัยเรื่องการลดรอยแผลเป็นของการเปิดหัวตาอย่างไม่สิ้นสุด ผลลัพธ์คือ สามารถคิดค้นหาวิธีการซ่อนรอยแผล โดยการปรับองศาและวิธีการกรีด ด้วยการกรีดบริเวณหัวตาอย่างประณีต กรีดจากด้านในตามรอยพับชั้นตา จึงทำให้รอยแผลเป็นดูเป็นธรรมชาติตามรอยชั้นตาเดิมของคนไข้ ซึ่งวิธีนี้จะต้องใช้เทคนิคขั้นสูงของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างซับซ้อน ดังนั้นบาโนบากิ จึงพัฒนาวิธีที่ทำให้เกิดรอยแผลน้อยที่สุดนี้


การเปิดหัวตาที่บาโนบากิ


ภาพถ่ายหลังจากผ่าตัดศัลยกรรมเปิดหัวตาที่บาโนบากิ หลังครบ1ชั่วโมง ด้วยเทคนิคของเรา การกรีดผ่าเปิดหัวตาตามเส้นหัวตาเดิมของคนไข้ ทำให้รอยแผลดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



ข้อมูลการผ่าตัด

> ระยะเวลาการผ่าตัด : ประมาณ 30 นาที

> วิธีวางยา : ยานอนหลับ

> ตัดไหม : เอาออกประมาณ 5-7 วันหลังผ่าตัด

> นอนโรงพยาบาล : กลับบ้านได้เลย

> เช็คอัพ : ประมาณ 2-3 ครั้ง

> พักฟื้น : ประมาณ 3 วันหลังทำ สามารถล้างหน้าหรือแต่งหน้าได้

~ หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาเดิมดูสวย สดใสมากยิ่งขึ้น “บาโนบากิ” ช่วยคุณได้ ~

ขอบคุณแหล่งอ้างอิง : https://www.thailandbanobagi.com/eye/eyeOpening.php

Banobagi รับปรึกษาด้านความงามศัลยกรรม ไทย-เกาหลี ที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี

#เพิ่มความยาวของดวงตา

#ดวงตาที่มีเสน่ห์


Seoul Nice Agency ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรม

หากสนใจทำศัลยกรรมเปิดตา กับโรงพยาบาลบาโนบากิที่ประเทศเกาหลี Seoul Nice Agency ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรมเกาหลี ยินดีให้คำแนะนำในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการรักษา

คลิกสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/seoulnice

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nice-agency/

Comments


bottom of page