top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

ทำไมต้องไปศัลยกรรมที่เกาหลี? ดีจริงหรือแค่กระแส!


ถ้าพูดถึงประเทศเกาหลีนั้นใคร ๆ ก็ต้องนึกถึง ซีรีส์เกาหลี ไอดอลเกาหลี และอีกหนี่งสิ่งเลยที่ไม่นึกถึงไม่ได้ คือ การทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ เพราะอะไรนะหรอ?


เพราะด้วยการเริ่มต้นมาจากการที่เราดูหนัง ดูซีรีส์เกาหลี หรือ ไอดอล ที่เป็นกระแสนี้แหละก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เรามีแรงบันดาลใจในการที่อยากจะ สวย น่ารัก หล่อ แบบคนเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ตา จมูก ปาก รูปหน้า แม้กระทั้งหุ่น เราก็อยากมีอยากได้แบบนั้นบ้าง บวกกับมีนวัฒกรรมที่ทันสมัยของประเทศเกาหลีใต้ และฝีมือของบุคลากรทางการแพทย์ด้านศัลยกรรมของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย วันนี้เราจะพาไปเจาะลึกถึงเหตุผลกันค่ะ


หลายคนที่เริ่มเข้าวงการศัลยกรรมมักจะสงสัยเสมอว่าทำไมเวลาใครที่อยากทำสวย หล่อ หรือ ว่าทำศัลยกรรม ถึงต้องไปทำที่ประเทศเกาหลีใต้ ทำไมถึงไม่ไปทำที่ประเทศอื่นกัน ทำไมถึงฮิตกันขนาดนี้! มาแรงไม่มีตก ไปหาเหตุผลกันเลยเรื่องนี้กันเลยค่ะ


เหตุผลอะไรที่ทำให้ทุกคนต้องไปศัลยกรรมที่เกาหลีใต้ ?

นวัฒกรรมของประเทศเกาหลีใต้

ประเทศเกาหลีเขามีนวัฒกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยในการผ่าตัดศัลยกรรมแต่ละครั้งทำให้ผู้ที่จะตัดสินใจในการทำศัลยกรรมสบายใจและเชื่อมั่นในแต่ละครั้งที่ผ่าตัดนั้นเอง


บุคลากรทางการแพทย์

ถ้าพูดถึงประเทศเกาหลีใต้นั้นหลายคนต้องนึกถึงอาชีพหมอ เพราะว่าประเทศเกาหลีใต้นั้นมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูงกว่าบ้านเรา ยิ่งอาชีพหมอนี้แข่งกันเรียนแข่งกันเป็นหมอกันเลยที่เดียว ฝีมือทางด้านการแพทย์ของเกาหลีจึงนับเป็นระดับต้น ๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคต่าง ๆ ในการผ่าตัดในแต่ละครั้ง หรือการดูแลคนไข้ที่ใส่ใจกันมาก ๆ


ผลลัพธ์ที่เหนือชั้นหลังผ่าตัด

ถ้าพูดเรื่องผลลัพธ์ที่ออกละก็ทุกคนต้องปลื้มสุด ๆ เลยค่ะ ประเทศเกาหลีใต้จะมีเทคนิคการผ่าตัดที่ทำให้ผลลัพธ์ออกมาธรรมชาติสุด ๆ เทคนิคแผลผ่าตัดที่เล็กดูแลง่าย ไม่ต้องกลัวติดเชื้อ และก็สวยปัง ๆ ได้แบบธรรมชาติเหมือนคลอดออกมาจากท้องแม่กันเลยค่า ยิ่งเมื่อเทียบราคากับผลลัพธ์ยิ่งทำให้เห็นว่าเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่าสุด ๆ เลยค่ะ


เป็นไงกันบ้างค่า สาว ๆ หนุ่ม ๆ พอฟังแล้วทำให้ตัดสินใจกันง่ายขึ้นบ้างไหมคะ ถ้าจะตัดสินใจบินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้จริง ๆ แนะนำให้ศึกษากันเพิ่มเติมด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ค่าเดินทาง การเตรียมเอกสาร ที่พักราคา แนะนำให้ศึกษาเพิ่มเติมก่อนบินกันด้วยน้า



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments


bottom of page