top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ทำไมต้องผ่าตัดขากรรไกร ที่โรงพยาบาล EU

ทำไมถึงควรทำศัลยกรรมขากรรไกรที่โรงพยาบาลศัลกรรมช่องปากและโครงหน้าเท่านั้น เพราะการผ่าตัดศัลกรรมขากรรไกรไม่ได้ผ่าตัดเพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่เป็นการผ่าตัดศัลกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาของโครงสร่างกระดูกที่มีสาเหตุมาจากการสบกันของฟันด้วย ซึ่งเป็นการผ่าตัดที่ยากและซับซ้อน จะต้องทำการวินิจฉัยอย่างละเอียดเพื่อลดความผิดพลาดในการผ่าตัด

ทำไมต้อง ที่โรงพยาบาล EU

เพราะที่โรงพยาบาลอียูมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคือแพทย์คิมยงจุน และ ชินฮีจินมีความชำนาญในการผ่าตัดมามากมาย อีกทั้งทางโรงพยาบาลก็พัฒนาด้านการผ่าตัดขากรรไกรอย่างมุ่งมั่นเพื่อทำให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


การเลือกวิธีผ่าตัดที่เหมาะสมกับปัญหาของแต่ละคน เป็นวิธีที่ดีที่สุด

ที่โรงพยาบาลอียูจะมีวิธีการผ่าตัด 2 วิธี คือ SSRO (Sagittal Ramus Osteotomy) และ IVRO (Inraoral Ramus Osteotomy)


SSRO และ IVRO แตกต่างกันยังไง

SSRO เป็นวิธีที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย มีความปลอดภัยสูง และ มีประสิทธิภาพในการยึดกระดูกได้อย่างดี  การผ่าตัดวิธี SSRO ที่โรงพยาบาลอียู ไม่มีการใช้ยางดึงฟัน หลังผ่าตัดจึงสามารถอ้าปากได้ทันที ดังนั้นสามารถทำให้รับประทานอาหารในช่วงแรกได้ง่ายและดีกว่า ข้อเสียคือไม่เหมาะกับคนที่เคยได้รับการผ่าตัดกระดูกใบหน้ามาก่อน แล้วกระดูกบางขึ้น มีความเสี่ยงสูงที่จะโดนระบบประสาท IVRO วิธีนี้จะไม่มีการยึดล็อคขากรรไกร  ทำให้ใช้เวลาการผ่าตัดน้อยกว่า และ ไม่ต้องเอาหมุดออกหลังจากผ่าตัด ได้ผลดีกับขากรรไกรส่วนล่าง และ ไม่มีผลกับตำแหน่งของเส้นประสาท ส่งผลให้ไม่ต้องกังวลหากมีกระดูกบาง สามารถเหลากระดูกชั้นนอกออกไปได้ในขณะเดียวกัน ส่งผลให้สามารถแก้ไขในกรณีที่มีใบหน้าไม่เท่ากันหรือคางใหญ่ได้ผลดี ข้อเสียคือไม่เหมาะกับคนที่มีคางสั้นที่จำเป็นต้องดึงคางออกมาข้างหน้า 

โรงพยาบาลอียูทราบดีว่าการผ่าตัดขากรรไกรนั้นเป็นการผ่าตัดใหญ่ ซึ่งต้องใช้เวลานาน และ ทางคนไข้จะต้องมีกังวลมากทางโรงพยาบาลจึงใช้ความละเอียด ตั้งใจให้คำปรึกษาแก่คนไข้ เพื่อการผ่าตัดที่ออกมาอย่างสวยงาม แม่นยำ และ ปลอดภัย

” ผ่าตัดที่โรงพยาบาลอียูสวยแม้กระทั่งรูปเอกซ์เรย์กระดูกเลย” เพราะโรงพยาบาลอียูทราบและเข้าใจถึงโครงสร้างของกระดูกใบหน้าเป็นอย่างดี

EU คำนึงถึงอะไรมากที่สุด

  1. ความปลอดภัย 

  2. มาตรฐานที่ดี 

  3. ความเชี่ยวชาญ 

  4. ความสวยงาม

เลือกโรงพยาบาลอียูที่รู้ใจคนไข้ที่สุด เชี่ยวชาญในเรื่องการออกแบบใบหน้าให้สมบูรณ์สวยงาม พร้อมเทคนิคและความเชี่ยวชาญ ให้QA Korea Sugery คอยอำนวยความสะดวกให้ทุกท่าน และ ดูแลทุกท่านตั้งแต่การเข้ารับคำปรึกษาจนถึงการดูแลหลังผ่าตัดนะคะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/1IsqBWK

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3vMUXJx

Comments


bottom of page