top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ทำเอง รีวิวเอง โครงหน้าบาโนบากิ

ทำเอง รีวิวเอง โครงหน้าบาโนบากิ

รีวิวปรับโครงหน้า กราม คาง วีไลน์ ร.พ.บาโนบากิ

  วันนี้ เราจะมาเขียนรีวิวศัลยกรรมโครงหน้าครั้งแรกในชีวิตของเรา ให้ทุกท่านที่มีความสนใจอยากไปทำได้อ่านกันนะคะ เราเป็นคนหน้าค่อนข้างใหญ่ ถ้ามองหน้าตรงคือเห็นเป็นสี่เหลี่ยมเลยค่ะ แต่จากที่คุณหมอบอก ยังโชคดี ที่ ตา จมูก ปากเข้ารูปสวยดีอยู่แล้วเลยทำให้ใบหน้าโดยรวมไม่ดูแข็ง หรือดูเป็นผู้ชายเกินไป เคสแก้ ปัญหาในส่วนของโครงหน้าก็เพียงพอแล้วคะ โดยส่วนตัวเราก็เห็นด้วยคะ ว่าปัญหาใหญ่คือรูปหน้า แค่ตรงนี้ ดีขึ้นเราก็พอใจแล้วค่ะ จึงได้ตัดสินใจรับการผ่าตัดที่ ร.พ.บาโนบากิ หลังปรึกษากับคุณหมอ มาดูรูปก่อนและหลังผ่าตัดช่วงแรกเลยค่ะ

หลังผ่าตัด 3 วันแรก บวมมากเลยมั้ยคะ? 5555555 แอบตกใจตัวเอง โดยรวมไม่ได้มีอะไร ดูแลตัวเองตามคู่มือที่ ร.พ.ให้มาตามปกติค่ะ

หลังผ่าตัด 9 วัน หน้าที่บวมๆ ยุบลงจากวันแรกเยอะเลยคะ ตอนครบ 8 วัน หน้ารู้สึกตึงๆ จากนั้นก็ยุบลง แบบไวมาก ก่อนหน้านี้ใต้คางจะปูดๆ แต่ตอนนี้เรียบขึ้นเยอะมากๆค่ะ เหมือนลดความอ้วนมา55 แล้วจะค่อยๆยุบเข้าที่ อดใจรอวันที่หน้าเข้าที่ไม่ไหวแล้วค่ะ

หลังผ่าตัด ได้ไปเช็กอัพกับคุณหมอมาด้วย คุณหมอบอกว่า ผลการผ่าตัดออกมาดี ไม่มีปัญหาอะไร ก็พอใจและชอบมาก เพราะผลออกมาดูธรรมชาติ  Banobagi ไม่ได้ทำดูเวอร์จนเกินไป ยังไงรอยุบบวมกว่านี้แล้วจะมาอัพเดทรูปให้ดูต่อนะคะ

ก่อนหน้านี้หน้าเราจะบวมช่วงมืดๆ แต่ตอนนี้ตื่นมาแล้วหน้าบวมฉึ่ง เลยหาวิธีให้หายไวๆโดยดฉพาะตอนตื่นนอนช่วงที่ฝนตกรู้สึกตึงๆ รู้สึกเจ็บแปลบๆในใจคิดอยู่ว่าในช่วงที่แผลในสมานตัว หน้าจะใกล้ยุบเข้าที่ คิดบวกเสมอเพื่อผลลัพธ์ชัดเจนยิ่งขึ้นกลับมาเริ่มไดเอทแบบจริงจังอีกครั้ง

และแล้ว 2 เดือนผ่านไป หลังจากที่ไม่ได้เจอเพื่อนๆนาน เชื่อมั้ยคะว่าทุกคนต่างทักเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำไมหน้าเล็กเยอะมากกก ไปทำอะไรมา เดี๋ยวมารีวิวต่อเดือนหน้านะคะ

มาอัพเดจรูปรีวิวครบรอบ 3 เดือน หลังผ่าตัดโครงหน้ามาค่าา ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาก็ดูแลตัวเองอย่างหนักเลยค่ะ ทั้งประคบหน้า ออกไปเดินเพื่อลดบวม พยายามใส่ที่รัดหน้าบ่อยๆ ทำทุกวิถีทาง ตอนนี้หน้าเลยเล็กลงมากๆค่ะ

หากเพื่อนๆสนใจแนะนำให้มีที่ปรึกษา แนะนำอันยองเอเจนซี่ดูแลนะคะ เพราะเขาจะบริการให้เราครบสะดวกสบายปลอดค่ะ


อยากรู้ว่าใบหน้าของเรามีจุดปกพร่องตรงไหน ควรศัลยกรรมอะไร

ปรึกษา สอบถาม วิเคราะห์โดยศัลยแพทย์ Let Me in

LINE: https://lin.ee/Xsvt9bK

รายละเอียดการไปศัลยกรรม https://www.oppame.co.th/annyeong

กดติดตามรีวิว https://www.facebook.com/annyeong.agency

Customer Care //ANNYEONG AGENCY Full Option VIP Service Step1 ปรึกษาศัลยกรรม เลือกศัลยกรรมตามงบประมาณ  โปรโมชั่นตรงจาก ร.พ. ไม่บวกเพิ่ม มัดจำ/จองโปร/นัดคิวผ่าตัด บริการลงทะเบียน K-ETA > จองคิวผ่าตัด > จองโรงแรม > จองตั๋วเครื่องบิน จองรถรับ-ส่ง > จอง Welcome Dinner ระหว่างลูกค้าไปผ่าตัด ที่ปรึกษา ANNYEONG AGENCY คอยให้คำปรึกษาลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลใกล้ชิดที่เกาหลี

Step2 เจ้าหน้าที่รอรับที่สนามบิน รถรับ-ส่ง ล่ามเฉพาะทาง เช็คอินโรงแรม > Welcome Diner เข้าปรึกษา ตรวจสุขภาพ > ชำระเงิน > ใบเสร็จ > Tax Refund (ถ้ามี) เข้าผ่าตัด > พักฟื้น ร.พ./โรงแรม เช็คแผล/ล้างแผล/ลดบวม/ตัดไหม เตรียมตัวกลับไทย >รับ Tax refund > ส่งคุณกลับไทย เรามีศูนย์ดูแลลูกค้าหลังผ่าตัดที่ไทย รับประกัน ดูแลหลังผ่าตัด 1 ปี

บริการดูแลทุกขั้นตอน ก่อน-หลัง-พักฟื้นโรงแรม-สนามบิน ทีมงานดูเเลตลอดที่เกาหลี เอกสารยืนยันการผ่าตัด ล่ามจาก ร.พ. ล่ามศัลยกรรม ส่วนตัว พนักงานต้อนรับที่สนามบิน ,เช็คอินโรงแรม รถรับ-ส่ง ส่วนตัว  ประกันเดินทาง คุ้มครอง 1.5 ล้านบาท ตรวจร่างกาย Tax Refund Welcame Dinner มื้ออาหารสุดพิเศษ ฉายแสง ลดบวม ทรีตเมนต์ ยาทานหลังผ่าตัด อาหารลดบวม 7 วัน ห้อง ร.พ. บริการพาเที่ยวช้อปปิ้ง ฟโรงแรม สูงสุด 14 วัน  ตั๋วเครื่องบิน

ANNYEONG ถูกกว่า walk in มีคนดูแลที่เกาหลี ให้มืออาชีพดูแลคุณ จองโปรวันนี้ ขยายสิทธิ์ได้ 1 ปี บัตรเครดิต ผ่อน 0% 10 งวด ชำระเงินหน้างาน ที่ ร.พ. ……………………….. #บินลัดฟ้าไปกับอันยอง #annyeongagency #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #เอเจนซี่ศัลยกรรม #หมอโอซังฮยอน #ล่ามเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โครงหน้า #ศัลยกรรมโครงหน้า #โหนกแก้มบาโนบากิ #โครงหน้าบาโนบากิ #วีไลน์บาโนบากิ #ตัดกราม  #letmein #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหล#ศัลยกรรมที่ไหนดี #โรงพยาบาลบาโนบาก#banobagi  #banobagiplasticsurgery

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Xsvt9bK

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.oppame.co.th/annyeong

Comments


bottom of page