top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ทำตาสองชั้นแบบไม่ผ่าตัด Embedding

อยากสวยแบบไม่ผ่าตัด seoultrendna จัดให้ การศัลยกรรมตาแบบไม่ผ่าตัด สำหรับผู้ที่มีเปลือกตาบาง สามารถทำได้โดยการเย็บ 5-6 จุด ไม่จำเป็นต้องตัดหนังตาออกก็สามารถมีตาสองชั้นที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติได้


ทำตาสองชั้นโดยไม่ต้องผ่าตัด คือ

การทำตาสองชั้นโดยไม่ต้องผ่าตัด เป็นวิธีสร้างตาสองชั้นด้วยการเย็บจุดเล็กๆประมาณ 5 จุดขึ้นไป เพื่อแก้ปัญหาเปลือกตาตกบดบังชั้นตา โดยไม่พึ่งการผ่าตัด ไร้รอยแผลเป็นและผลข้างเคียง

ศัลยกรรมตาแบบผ่าตัดและไม่ผ่าตัด ต่างกันอย่างไร

การทำตาสองชั้นในปัจจุบันมีหลายรูปแบบ ทั้งผ่าตัดและไม่ผ่าตัด การกรีดตาเพื่อทำตาสองชั้นเป็นการตัดหนังตาส่วนเกิน ส่วนมากจะเป็นลักษณะของชั้นตาคนเอเชีย เนื่องจากชั้นตามีลักษณะทางพันธุกรรมที่มีเนื้อบริเวณรอบดวงตาอูมขึ้นมา พบได้ในคนที่อายุน้อยและอายุเยอะ มีหนังตาหรือภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

การทำตาสองชั้นแบบแผลเล็กหรือไม่ผ่าตัด เหมาะสำหรับผู้ที่มีเปลือกตาบาง เพราะฉะนั้นผู้ที่สนใจทำตาสองชั้นควรจะศึกษาให้ดีก่อนว่าเหมาะกับการทำตาสองชั้นด้วยวิธีไหน ซึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน มีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างถูกต้องและเหมาะสมกับคนไข้มากที่สุด

ข้อดีของการศัลยกรรมตาแบบไม่ผ่าตัด

  1. ดูเป็นธรรมชาติ แม้ขณะหลับตาก็ไม่รู้ว่าผ่านการทำศัลยกรรมมา

  2. ทำการศัลยกรรมโดยการเย็บจุดเล็กๆ ทิ้งรอยแผลเป็นและอาการบวมน้อยที่สุด เนื่องจากไม่มีการกรีดเปลือกตา จึงมีรอยแผลที่น้อยมาก

  3. การศัลยกรรมที่ไม่ผ่าตัด ทำให้คนไข้ฟื้นตัวได้เร็ว สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที


ขั้นตอนการศัลยกรรมตาแบบไม่ผ่าตัด

  1. ก่อนการศัลยกรรมแพทย์จะวิเคราะห์ผิวเปลือกตา และทำการวางแผนอย่างรอบคอบ

  2. ศัลยกรรมโดยไม่ผ่าตัดด้วยการเย็บเปลือกตา

  3. หลังศัลยกรรมสามารถใช้ชีวิตปกติได้ พักฟื้นเร็ว

ข้อแนะนำสำหรับการทำตาสองชั้นแบบไม่ผ่าตัด

  1. หลังการศัลยกรรม ไม่ควรขยี้ตาแรงๆหรือมีการขยับกล้ามเนื้อรอบดวงตามากเกินไป โดยเฉพาะในช่วงที่แผลกำลังสมาน อาจทำให้รอยเย็บหลุดได้

  2. ควรควบคุมน้ำหนักให้คงที่ เพราะหลังจากที่ทำตาสองชั้นแล้ว หากน้ำหนักขึ้นมากจะทำให้มีไขมันใต้ผิวหนังเข้าไปแทรกบริเวณที่มีการสมานของชั้นตา จนทำให้ชั้นตาคลายตัว มองเห็นชั้นตาที่เย็บไว้ไม่ชัดเจน

ใครบ้างที่เหมาะกับการศัลยกรรมตาแบบไม่ผ่าตัด

  1. ผู้ที่มีผิวหนังบริเวณเปลือกตาบางและไขมันน้อย

  2. ผู้ที่มีตาสองชั้นข้างเดียว ต้องการทำอีกข้างเพิ่ม เพื่อให้ตาเท่ากัน

  3. ผู้ที่มีขนาดตาสองชั้นทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากัน

  4. ผู้ที่มีตาสองชั้นปรากฏชัดเจนบ้างเป็นบางเวลา

  5. ผู้ที่มีตาสองชั้นอยู่แล้ว แต่ต้องการทำให้ชั้นตาใหญ่ขึ้น

  6. ผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาเปลือกตาโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นจากการผ่าตัด สามารถทำกิจกรรมอื่นๆได้เลย

  7. ผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาหนังตาตก หนังตาเกิน คิ้วตก

  8. ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้กระชับ ทั้งเปลือกตา หางตาและตีนกา

  9. ผู้ที่อยากทำศัลยกรรมแต่กลัวการผ่าตัด

เห็นไหมคะว่าไม่ต้องผ่าตัดก็สามารถทำศัลยกรรมได้ ใครที่อยากทำศัลยกรรมแต่กลัวการผ่าตัด หรือไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี มาปรึกษาฟรีได้ที่ Seoultrendna ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศเกาหลี จุดไหนทำแล้วสวย จุดไหนทำแล้วหน้าเปลี่ยน เราพร้อมยินดีให้คำปรึกษา พร้อมกับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เช่น ยาทานหลังผ่าตัดฟรี ล่ามศัลยกรรมส่วนตัวคอยดูแลทุกขั้นตอนการผ่าตัด บริการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมและโปรแกรมเที่ยว พร้อมประกันการเดินทางอีก 1.5 ล้านบาท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comments


bottom of page