top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ทำตาสองชั้นแบบเป็นธรรมชาติไร้การกรีดที่ Banobagi

สวัสดีค่ะสาวๆคนไหนกำลังศึกษาหาข้อมูลเรื่องการทำตาสองชั้นอยู่บ้างไหมคะ วันนี้ซีนจะพาทุกคนมารู้จักเทคนิคการทำตาแบบใหม่ ทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบไร้ซึ่งการกรีดมาฝากกันค่ะซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษของทีมแพทย์โรงพยาบาลบาโนบากิ การทำศัลยกรรมตานอกจากคุณหมอจะทำการวิเคราะห์รูปทรงตาแล้ว ยังดูเรื่องของ ความหนาของชั้นตา ผิวเปลือกตา การหลับตา การลืมตาเป็นต้น เพื่อนๆอาจสงสัยว่าแล้วมันต่างจากการทำศัลยกรรมตาแบบกรีดยังไง เรามีคำตอบค่ะ


การทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคแบบกรีด คุณหมอจะกรีดที่หนังตา เพื่อเอากล้ามเนื้อไขมันส่วนเกินออก แล้วจึงนำผิวหนังผูกติดกับกล้ามเนื้อ เหมาะกับคนที่ใต้ตามีชั้นไขมันมาก หย่อนคล้อย และต้องการรูปตาที่มีความกว้างขึ้น ในส่วนของการทำตาสองชั้นแบบไร้การกรีด คุณหมอจะทำการผูกปมผิวหนังกับเส้นไลน์กล้ามเนื้อให้แน่นขึ้นเพื่อให้ดวงตาที่เป็นธรรมชาติ โดยโอกาสปมหลุดน้อยมากน้อยกว่า 1 % ด้วยซ้ำ


การทำศัลยกรรมชั้นตาแบบไร้การกรีดเหมาะกับใคร

  1. เหมาะกับคนไม่มีเวลา เพราะฟื้นตัวเร็วมาก บวมน้อย ช้ำน้อย สามารถทำในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และวันจันทร์สามารถไปทำงานต่อได้เลย

  2. เหมาะกับคนต้องการชั้นตาที่เป็นธรรมชาติ และเมื่อเวลาหลับตาจะไม่เห็นแผลเป็นที่ตาเลยค่ะ

  3. เหมาะกับคนที่ต้องการสวยอย่างปลอดภัย มั่นใจได้เลยว่าการทำศัลยกรรมตาที่บาโนบากิจะไม่มีผลกระทบต่อการใช้งานดวงตา

รายละเอียดข้อมูลการผ่าตัดเบื้องต้น

  1. ใช้ระยะเวลาไม่นานเพียง 30 นาทีเท่านั้น

  2. คุณหมอจะทายาชาก่อนการผ่าตัด ไม่ต้องกลัวเจ็บเลยค่ะและที่เราไม่ใช้ยาสลบก็เพราะว่า เราต้องการดูผลลัพธ์การผ่าตัดขณะที่คนไข้ยังมีสติอยู่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

  3. ตัดไหมหลังจากผ่าตัดประมาณ 3-5 วัน

  4. พักฟื้นประมาณ 3 วัน ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลนะคะกลับบ้านได้เลย แต่ช่วงแรกๆก็อาจมีปวดบริเวณดวงตาบ้าง ให้ทานยาแก้ปวดและพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้สายตาเยอะๆ จ้องเขม่ง หรือออกไปที่กลางแจ้งนะคะ

การเตรียมตัวก่อนผ่าตัด

  1. หากคนไข้มีโรคประจำตัวให้ทำการแจ้งคุณหมอก่อนผ่าตัด

  2. ควรงดอาหารเสริมทุกชนิดก่อนการผ่าตัด

  3. ควรพักผ่อนให้เพียงพอ งดบุหรี่ และเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์


นอกจากนี้การทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่บาโนบากิของเราทำโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางกว่า 21 ปีผ่านประสบการณ์เคสต่างๆมากมาย เพื่อนๆคนไหนสนใจการทำศัลยกรรมตาล่ะก็สามารถเข้ามาสอบถามและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Ryn Plastic Surgery ได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดในเร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

ข้อมูล :จาก โรงพยาบาลบาโนบากิ

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

ขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลบาโนบากิ (banobagi)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page